Nhà trang trí bằng màu đỏ cực đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


4 gợi ý trang trí nhà màu đỏ dưới đây sẽ giúp không gian sống của bạn vừa đẹp, vừa thoáng mát.

 Xem thêm: giỏ đựng hàng tại đây

  1.  Tường màu đỏ

Sơn một bức tường màu đỏ trong phòng khách là một sự lựa chọn khá táo bạo thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ sở hữu. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng màu đỏ cho cả căn phòng, sắc thái rực rỡ của nó có thể làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt. Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng màu đỏ thật nhạt hay chỉ sử dụng nó cho một bức tường mà thôi. Ngoài ra, khi quyết định sơn tường màu đỏ, bạn nhớ phối hợp nhiều màu sắc trung tính khác để mang lại một sự cân bằng về màu sắc tổng thể.

nha

  1. Nội thất màu đỏ

Sử dụng nội thất là cách nhanh chóng và đơn giản để mang màu đỏ vào không gian sống. Đối với phòng khách, trong đó có thể là một bộ ghế sofa hoặc một vài chiếc gối trang trí màu đỏ đặc trưng trong căn phòng màu trắng. Đối với phòng ngủ, đó có thể là một ngọn đèn, hoặc miếng đệm đầu giường hay bộ chăn gối với tông màu ấm áp. Bạn cũng có thể kết hợp màu đỏ với họa tiết hoa và màu sắc khác để mang lại cái nhìn mềm mại và đẹp mắt cho không gian sống của bạn.

  1. Điểm nhấn màu đỏ

Nếu bạn đang cần tô điểm cho căn phòng mờ nhạt của mình trở nên nổi bật hơn, hãy sử dụng các điểm nhấn trang trí màu đỏ. Không cầu kỳ như việc sơn tường hoặc đồ vật nội thất cồng kềnh, điểm nổi bật ở đây chỉ có thể là những bức tranh, đồ trang trí như lọ, đề can trang trí tường. Các món đồ này không chỉ làm cho căn phòng thêm sinh động mà còn giúp tập trung sự chú ý vào một khu vực cần được nhấn mạnh trong nhà của bạn.

>>> Bảo vệ công ty bằng cổng từ chống trộm – an toàn và tiết kiệm

  1. Kết hợp màu sắc

Màu đỏ là một trong những gam màu nổi bật nhất và thu hút sự chú ý nhất. Tuy nhiên sắc màu rực rỡ cũng có nghĩa là ngôi nhà của bạn trông sẽ hẹp hơn và nóng hơn. Để khắc phục nhược điểm này, ngoài việc sử dụng màu đỏ trong một ngôi nhà nên được trang trí một cách chừng mực, bạn nên kết hợp nó với màu sắc trung tính như màu trắng, màu be nhạt và màu sắc pastel khác. Hãy nhớ rằng màu trắng sẽ làm cân bằng và làm dịu màu đỏ, và sự kết hợp của bộ ba màu đỏ – đen – trắng sẽ mang lại vẻ đẹp và tính cách hiện đại cho ngôi nhà.

 Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang