Nhân viên Lotte Mart trả gần 70 triệu đồng thất lạc cho khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời gian qua, Lotte Mart ghi nhận hơn 20 trường hợp nhân viên bàn giao lại tài sản thất lạc cho khách, trong đó có hơn 70 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều trang sức, điện thoại.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 6. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Mới đây 3 nhân viên bảo vệ tại Lotte Mart quận 7 đã trao trả chiếc balo chứa hơn 70 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng để quên khi mua sắm. Anh Thanh – đội phó đội bảo vệ, nhớ lại: “Khi mở giỏ ra cùng bên an ninh, thấy có 2 ví rất nhiều tiền và 2 điện thoại, tôi run đến khi trao tận tay khách hàng. Lúc trước tôi cũng mất ví, đi làm lại giấy tờ rất cực nên hiểu”.

Auto Draft

Nhiều tài sản thất lạc có giá trị lớn được nhân viên Lotte Mart trả tận tay khách hàng.

 

Trong khi làm nhiệm vụ ngày 20/3 tại Lotte Mart Đồng Nai, anh Trần Văn Xuân – viên chức bảo vệ lâu năm tại siêu thị, đã nhặt được một chiếc ví chứa 109 USD và 2,08 triệu đồng cùng nhiều giấy má cá nhân mang tên Nguyễn Thị Thuý An. Anh Xuân đã chóng vánh kết hợp cùng bộ phận Dịch vụ khách hàng, xác minh và bàn giao tài sản cho chị An trong ngày.

Chị Thúy An san sớt: “Tôi rất cám ơn sự trợ giúp của đội ngũ viên chức Lotte Mart Đồng Nai. Nhờ có anh chị mà tôi đã tìm thấy tài sản của mình”.

Không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng Việt, Lotte Mart cũng là địa điểm mua sắm được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn khi đến các tỉnh thành du lịch lớn như Đà Nẵng, Phan Thiết…

Trên trang cá nhân chủ nghĩa, khách hàng Lee Woo Youl đến từ Hàn Quốc viết: “Dịch vụ khách hàng của Lotte Mart Đà Nẵng rất đáng khen. Trong lúc mua sắm tôi có để quên ví tại quầy tính sổ nhưng rất may đã được bộ phận an ninh liên can và trả lại. Cả ngày trời, lượng khách rất đông nhưng họ vẫn nồng hậu giúp tôi”.

 

 

 

Nhân viên bảo vệ Lotte Mart Đà Nẵng Nguyễn Hữu Châu bàn giao đồ thất lạc cho một khách hàng Hàn Quốc.

Trước đó, Lotte Mart Phan Thiết cũng ghi nhận trường hợp một khách hàng người Nga để quên túi chứa 18 triệu đồng bạc mặt. viên chức vệ sinh Ngô Thị Liên đã nhặt được và trao trả cho nữ khách hàng này.

 

 

 

 

Sơn Trà

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang