Nhật Bản – điểm đến sinh động, hấp dẫn trong mắt khách du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhật Bản mở trung tâm tư vấn du lịch đa ngôn ngữ, thành phố lớn nhất Đài Loan đẩy mạnh tuyến bus 2 tầng phục vụ khách.

Các thông tin mới dành cho du khách được các thành viên trong Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á (CPTA) cập nhật tại hội nghị tổ chức ở Hà Nội sáng 7/9.

Ông Yuji Fujita, đại diện Nhật Bản kiêm Chủ tịch CPTA, cho biết để hỗ trợ du khách đến tham quan du lịch, đặc biệt vào kỳ Olympic 2020, thành phố đã mở các trung tâm support bằng 3 ngôn ngữ (Anh, Trung, Hàn), bảng tra cứu thông tin điện tử ngoài trời – nơi cung cấp wifi miễn phí và các nội dung du lịch cần thiết. Số lượng nhà hàng sử dụng thực đơn đa ngôn ngữ ở Tokyo cũng đang dần tăng lên, thỏa mãn nhu cầu của du khách.

Auto Draft

Là top 15 thành phố có không ít du khách ghé thăm nhất thế giới năm 2018 (do MasterCard) xếp hạng, Đài Bắc đã thực hiện hệ thống xe bus hai tầng với hai tuyến tham quan. Theo đại diện của thành phố này, các tuyến bus đi qua 80% điểm “phải đến”. Vé xe bus được chia thành 3 hạng: Cơ bản, không giới hạn và cho phép kết nối với các phương tiện khách trong thành phố. Đài Bắc hiện có 20 nhà hàng sao Michelin.

Thousand Islands – chuỗi đảo nằm ở phía bắc Thủ đô Indonesia là tiêu điểm được Jakarta giới thiệu tại hội nghị lần này. Khu vực gồm 110 hòn đảo lớn nhỏ, gồm các đảo dân sinh, đảo du lịch, đảo không người ở… Trong các số ấy, 1 số đảo đáng chú ý có Melinjo, Saktu, Kapas, Kongsi Luas…

Xem thêm: Du lịch hấp dẫn

Đại diện Hà Nội cũng giới thiệu tour mới để du khách có thể trải nghiệm nét truyền thống pha lẫn hiện đại của thành phố. Đó là hành trình khám phá Hà Nội bằng ống kính máy ảnh phim. Ông Phùng Quang Thắng, giám đốc Hanoitourist – đơn vị tổ chức, cho biết mỗi du khách khi tham gia tour sẽ được trang bị một máy ảnh kèm phim, ghé thăm các chợ truyền thống, nhà cổ, xưởng tráng phim và trải nghiệm 1 số món đặc trưng.

“Nếu có những tour khám phá, trải nghiệm cuộc sống của người Hà Nội thì không chỉ du khách, mà cả những người đến đây làm việc cũng sẽ muốn rủ cả gia đình đến thăm quan Hà Nội”, ông Yuji Fujita chia sẻ.

Nguồn: Nước Nhật – điểm đến sinh động, cuốn hút trong mắt du khách

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang