Những chiếc smartphone “vang bóng một thời” của Nokia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù việc bán mạng di động khổng lồ Microsoft, nhưng tên người hâm mộ Nokia luôn nhớ về một trong những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp điện thoại di động tiên phong. Trong thời kỳ hoàng kim của mình, nhà sản xuất Phần Lan danh sách lớn của các thiết bị thuộc sở hữu ở đỉnh cao.

Rao vặt
Được biết đến với hàng loạt “gạch” được biết đến, nhưng cũng có rất nhiều thị trường điện thoại thông minh Nokia của cơn bão hơn 10 năm trước đây. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh cạnh tranh rất gay gắt từ Apple, Samsung, Google, smartphone đình đám, Nokia dường như đã bị lãng quên. Nếu bạn đã có tất cả những “siêu phẩm” của kinh nghiệm này?
Điện thoại thông minh đầu tiên: Nokia 9000 Communicator (1996)

Nokia 9000 Communicator – điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia
Công nghệ xem thuộc khẳng định điện thoại thông minh đầu tiên của mình, Nokia 9000 Communicator là về cơ bản các thiết bị 2 trong 1: điện thoại thông minh kết hợp PDA. Smartphone này chạy hệ điều hành GEOS V3.0, cho phép người dùng sử dụng các chức năng cơ bản như e-mail, lịch làm việc, lướt web, gửi và nhận fax.

nhung-chiec-smartphone-vang-bong-mot-thoi-cua-ga-khong-lo-nokia
Điện thoại thông minh đầu tiên chạy Symbian: Nokia 7650 (2002)

Nokia 7650 có thiết kế trượt với một camera 0,3 MP và được tích hợp đầu tiên trên điện thoại
Nokia 7650 gây ấn tượng không chỉ với người sử dụng nhờ hệ điều hành Symbian 6.1, nhưng nó cũng được cử hành các thiết bị tích hợp máy ảnh đầu tiên. Mặc dù giữ độ phân giải 0,3MP camera khiêm tốn, nhưng nó vẫn cho thấy bước đột phá công nghệ tuyệt vời thời gian đó.
Nokia 7650 có thiết kế trượt, được trang bị 32 bit RISC tốc độ xử lý của 104MHz, 4MB bộ nhớ RAM và bộ nhớ 16MB. Người dùng có thể gửi / e-mail, tin nhắn đa phương tiện, đồng bộ hóa, Java ứng dụng tải về và nhận EPOC.

Tai nghe Sony
Điện thoại thông minh đầu tiên trang bị màn hình cảm ứng Nokia 7710 (2004)

Nokia 7710 được trang bị màn hình cảm ứng
Hơn một thập kỷ trước, các thiết bị màn hình cảm ứng điện thoại di động chủ sở hữu đếm trên đầu ngón và điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia có thể được trang bị với tính năng này, Nokia 7710.
Nokia giới thiệu vào năm 2004, tám năm sau sự xuất hiện của Nokia 9000 Communicator, model 7710 được trang bị một màn hình cảm ứng 640 x 320 pixel, 65.536 màu, 90MB bộ nhớ trong, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 2GB MMC. Điện thoại thông minh này chạy trên Symbian Series 90 hệ thống điều hành và bán pin kèm theo.
Xem thêm: Loạt smartphone bạn nên cân nhắc khi mua

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang