Những điểm đến hấp dẫn ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sài Gòn là trung tâm du lịch hàng đầu của đất nước. Thành phố hơn 8 triệu dân  nàycũng sở hữu những điểm đến được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích.

 >>> Những điểm tham quan nên ghé ở Hà Nội

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Phương Đông”, Sài Gòn là trung tâm du lịch lớn hàng đầu của đất nước. Thành phố hơn 8 triệu dân cũng sở hữu nhiều điểm đến được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn.

Dưới đây là 10 điểm đến nổi bật mà bạn nên ghé thăm khi đến TP Hồ Chí Minh:

  1. Hội trường Thống Nhất (Dinh Độc Lập)

Công trình được thiết kế theo phong thủy và kiến ​​trúc phương Đông nhưng lại rất hiện đại. Tham quan Dinh Độc Lập, du khách có thể chiêm ngưỡng tận mắt nhiều mặt hàng từ chế độ cũ cũng như bằng chứng ghi dấu ngày độc lập 1975/04/30.

  1. Nhà thờ Đức Bà

Tọa lạc trên trục đường phố chính ở trung tâm thành phố, Nhà thờ Đức Bà bây giờ trở thành một biểu tượng của thành phố Sài Gòn. Nơi đây nổi bật với phong cách kiến ​​trúc châu Âu kết hợp phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp, cùng cặp chuông lớn nhất Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà là ngôi thánh đường đẹp nhất và quan trọng nhất của giáo phận Sài Gòn, là niềm tự hào của người dân thành phố. Khu vực xung quanh nhà thờ cũng có phong cảnh đẹp nhất ở Sài Gòn.

 ben thanh

  1. Chợ Bến Thành

Khu chợ nằm ở ngay trung tâm thành phố, 4 cửa nhìn ra quảng trường Quách Thị Trang và các con đường giao thông lớn khác của thành phố như: Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh và Lê Thánh Tôn. Bên trong chợ bày bán đủ loại vật phẩm truyền thống và hiện đại như một món quà cho gia đình và bạn bè. Vào ban đêm, xung quanh chợ trở nên nhộn nhịp hơn với các cửa hàng quần áo, quán cà phê đông đúc khách. Phục vụ khán giả là khách du lịch.

 

  1. Chợ Bình Tây (Chợ Lớn)

Nằm trong khu phố Tàu, Chợ Lớn là khu chợ bán buôn đầu mối cung cấp hàng hóa tại các tỉnh phía Nam và cả nước. Hàng hóa từ thực phẩm khô, ngũ cốc, hải sản sấy khô, quần áo, giày dép, đồ chơi. Ngoài ra thuộc khu vực này có nhiều người Trung Quốc sinh sống nên nhiều tập quán sinh hoạt, hoạt động của Chợ Lớn cũng bị ảnh hưởng.

Là sợ bán buôn, hàng hóa trên chợ này là rất rẻ nếu mua số lượng lớn. Tuy nhiên, giá bán lẻ không hề rẻmà người bán lại ít nhiệt tình. Nhiều cửa hàng ở chợ Bình Tây niêm yết mức giá hoặc nói thách không nhiều.

 >>> xem thêm: tour nha trang

  1. Khu du lịch Suối Tiên

Tọa lạc tại cửa ngõ phía đông bắc của Sài Gòn, cách 19km từ trung tâm thành phố, Suối Tiên là khu giải trí thu hút nhiều khách du lịch đến TP HCM. Suối Tiên là một nơi giáo dục văn hóa lịch sử thông qua các khu tham quan di tích lịch sử dựa trên ý tưởng của những huyền thoại, huyền tích của dân tộc và tư tưởng đạo học của Phương Đông.

  1. Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

Bảo tàng Lịch sử Việt Nam được xây dựng vào năm 1929, trước đây gọi là Bảo tàng de la Brosse Blanchard. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, tìm hiểu về hàng chục ngàn hiện vật có giá trị. Ngoài ra, bảo tàng còn có hơn 25.000 cuốn sách quý và tài liệu nghiên cứu về khảo cổ học, dân tộc học, lịch sử, bảo tàng học …

  1. Bảo tàng Chứng tích chiến tranh

Du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự chân thực nhất của một thời kỳ chiến tranh khốc liệt, tiếp tục đánh giá cao những gì đang có hiện nay. Các hiện vật như máy bay, pháo binh, xe tăng, máy chém và hai “chuồng cọp” được xây dựng đúng kích thước ở nhà tù Côn Đảo. Ngoài ra còn có phòng trưng bày về cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam, một cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc, vấn đề quần đảo Trường Sa, những âm mưu của các thế lực thù địch …

 dia dao

  1. Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía tây bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến đổi của quân và dân Củ Chi trong cuộc đấu tranh khốc liệt trong suốt 30 năm. Địa đạo Củ Chi khiến thế hệ hôm nay ngưỡng mộ một công trình sâu trong lòng đất, có nhiều tầng, nhiều góc như mạng nhện, có nơi ăn nghỉ, họp và chiến đấu với tổng chiều dài hơn 200 km.

 

  1. Du thuyền dọc sông Sài Gòn

Dòng chảy quanh co uốn lượn của sông Sài Gòn tại thành phố thông qua dài 37km là một cảnh quan rất đẹp. Hãy thử một lần trải nghiệm du lịch sông, bạn sẽ khám phá được những nét rất độc đáo của Sài Gòn với khung cảnh mộc mạc, mơ hồ nước giữa nơi đô thị nhộn nhịp. Các hình thức tham quan bao gồm: du ngoạn trên thuyền sông Nhà Bè và Cần Giờ; Canô đi Lái Thiêu; tham quan kèm nhà hàng ăn tối trên tàu. Tùy thuộc vào chất lượng của dịch vụ, chi phí của một chuyến đi tham quan dọc theo sông Sài Gòn có giá từ 80.000 đồng / người trở lên.

  1. Cần Giờ

Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, Cần Giờ vừa có rừng, vừa có biển và hải sản rất tươi có sẵn. Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như rừng ngập mặn Vàm Sác, Đảo Khỉ, và các khu nghỉ mát ở bãi biển 30/4, Lăng Ông Thủy Tướng Nam Hải … Hàng năm vào ngày 16/8 âm lịch lễ hội 16/8 Nghinh ông được tổ chức rất long trọng ở đây với hàng trăm tàu thuyền tham gia.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang