Những điểm du lịch chỉ nghe tên đã “lạnh sống lưng”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những điểm đến du lịch xếp vào hàng mang nhiều nguy cơ đối với con người nhưng lại sở hữu vẻ đẹp và sức hấp dẫn đến lạ. Sau đây là 11 điểm đến như thế, chúng ta cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thung lũng Chết ở Mỹ

Thung lũng Chết giống như một lò vi sóng rất nóng. Nhiệt độ đo được ở đây đạt kỷ lục là 56,7oC, cao nhất Trái Đất. Khi mặt trời lên cao và nhiệt độ nóng của thung lũng sẽ làm bạn mệt lả nhanh chóng. Nếu không có nước, bạn khó có thể sống sót sau 14h.

chet

2. Thung lũng Danakil, Eritrea

Có khi nhiệt độ lên tới 50oC, thung lũng có những núi lửa hoạt động, những mạch nước phun tạo ra những khí độc cho sự sống. Bạn khó có thể tìm thấy ở đâu thiếu vắng sự sống hơn sa mạc Danakil ở Châu Phi. Hầu hết mọi người xem nơi đây như một nơi khủng khiếp như là ‘Địa ngục trên Trái Đất’. Nhưng ở đây có nhiều điều hấp dẫn mọi người khám phá từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, nếu muốn tới đây tham quan bạn cần chắc chắn là người giàu kinh nghiệm.

3. Núi Washington, Mỹ

Vùng núi Washington đã được ghi vào kỷ lục thế giới là khu vực có gió thổi mạnh nhất Trái Đất. Tốc độ gió ở đây đạt tới 327km/h. Không chỉ có gió mạnh mà nơi đây còn là khu băng giá nhất, có nhiệt độ dưới -40oC. Có thể nói núi Washington là một trong những đỉnh núi chết chóc nhất thế giới. Đây cũng là một trong những điểm đến nên trải nghiệm sánh ngang với đỉnh núi Everest.

4. Núi lửa Sinabung, Indonesia

Đây là một núi lửa còn hoạt động nằm trên đảo Sumatra, Indonesia. Sự phun trào nham thạch thường xuyên diễn ra khiến hàng nghìn người dân rơi vào cảnh sống không nhà cửa. Những thị trấn và làng mạc gần đó hoàn toàn bị chìm trong nham thạch nhiều lần vào những năm 2010, 2013, 2014 và 2015. Núi lửa hoạt động gần đây nhất là vào 27/2/2016. Khi núi lửa hoạt động những đám mây đen độc hại, đá và tro tàn lên cao tới 2.500m. Và không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

ran

5. Đảo Rắn Iha da Queimada Grande, Brazil

Khuất sau dải bờ biển Brazil, hòn đảo này nổi tiếng là nơi nguy hiểm nhất hành tinh vì sự im lặng bất thường – nơi này có rất nhiều con rắn Bothrop độc nhất thế giới. Các nhà nghiên cứu ước tính có khoảng 5 con rắn/1m2 trên hòn đảo. Có nhiều câu chuyện mà người ta truyền tai nhau về những loài vật này. Một trong những câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất là một người quản lý đảo bị rắn tấn công và chết.

Vì vậy, chính phủ Brazil cấm du khách tham quan và đi bộ trên đảo.

6. Vườn Quốc gia Madidi, Bolivia

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nơi đây trông đẹp như một bức tranh nhưng thật sự ở đây rất nguy hiểm. Tại sao ư? Bởi đây là vùng có nhiều chất độc và những loài động vật độc nhất thế giới. Nếu bạn chạm vào những cây thực vật ở đây sẽ bị ngứa, gây hoa mắt chóng mặt. Bất kỳ vết thương nào dù là rất nhỏ trên cơ thể bạn, tới đây sẽ bị nhiễm trùng.

7. Thung lũng chết Kamchatka ở Nga

Bán đảo Kamchatka ở miền Đông nước Nga cũng có một thung lũng chết, nằm không xa thung lũng Geysers nổi tiếng. Thung lũng có nồng độ khí độc rất cao có thể làm chết mọi sinh vật ở đây từ cây cối, động vật một cách nhanh chóng, trong khi con người sẽ sớm cảm thất mệt lả, cảm lạnh và sốt.

8. Bikini Atoll, quần đảo Marshall

Nhìn thoáng qua, quần đảo cũng đẹp tựa thiên đường. Nhưng trên thực tế Bikini Atoll thực tế là nơi thử hạt nhân nên kết quả là vùng nước ở đây đã bị nhiễm phóng xạ. Vì vậy, người dân đã phải di cư đi nơi khác ở cho đến nay ở đây vẫn có nồng độ hạt nhân cao, có thể gây ung thư cho người.

elephant

9. Elephant Kingdom ở Chonburi, Thái Lan

Ở Elephant Kingdom, Thái Lan, ở nông trại cá sấu, có một khu vực cho du khách tham quan, đến gần và cho cá sấu ăn. Du khách sẽ đứng trên một lều gỗ có rào chắn bằng nhựa xung quanh còn ở dưới là một đàn cá sấu như trong hình.

10. Afar Depression, Ethiopia

Núi lửa Arta Ale nằm ở vùng Afar của Ethiopia là một trong những núi lửa nguy hiểm nhất thế giới. Chỉ cần những rung chấn động đất nhỏ cũng có thể làm khu vực này lắc lư, làm nứt mặt đất. Điều này xảy ra bởi Arta Ale gồm 2 hồ dung nham.

 

Xem thêm: Tới Vũng Tàu: chiêm ngưỡng Côn Đảo từ trên cao

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang