Những điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công viên Ueno Park, Núi Takao hay Sudami là những địa chỉ không thể bỏ qua đối với du khách đến Tokyo (Nhật Bản) vào mùa hoa anh đào nở.

>>> Du lịch thời điểm này “chuẩn” nhất chỉ có phượt Đà Lạt ngắm phượng tím

Công viên Ueno

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để có thể vừa vui vẻ vừa ngắm được hoa anh đào, hãy đi đến công viên Ueno. Đây là một trong những điểm nổi tiếng ở Tokyo vào mỗi mùa xuân, với gần 1.000 cây hoa anh đào. Vào mùa hoa anh đào, Ueno có nhiều sự kiện, hội chợ đồ cổ thu hút khách du lịch tham quan, mua sắm.

Công viên Sumida

Đây là nơi ngắm hóa nổi tiếng khác, khu vực đông đúc khách đi dạo chơi nhất là giữa cầu Sakurabashi và Azumabashi. 640 cây hoa anh đào dọc theo bờ sông hướng ra góc nhìn Tokyo Skytree, khi đêm xuống được thắp sáng lung linh tạo không khí lãng mạn.

gyoen

Công viên Gyoen Shinjuku

Khu vườn xinh đẹp này từng là nơi cư ngụ của một gia đình samurai giàu có, nhưng bây giờ là một điểm đến hấp dẫn với nhiều cây hoa anh đào, và là địa điểm dã ngoại cho du khách. Hoa ở đây thường nở muộn hơn so với các điểm khác ở Tokyo.

 

Công viên Chidorigafuchi

Đây là một trong những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo với hàng trăm hoa khoe sắc thắm dọc theo con hào bao quanh lâu đài Edo, được thắp sáng đèn vào ban đêm. Mặc dù không được dã ngoại tại đây, du khách vẫn có thể thưởng thức không gian mùa xuân bằng thuyền dọc theo mương để xem hoặc chụp ảnh.

Đỉnh núi Takao

Bắt tàu từ Shinjuku đi một khoảng cách ngắn là đến trạm Takaosanguchi sau đó du khách có thể thong thả đi bộ leo núi, tham quan ngắm cảnh. Đỉnh Takao cao 599 m vì vậy sẽ không làm khó du khách. Trên đỉnh có ngôi đền, chùa cổ, không khí trong lành và rất nhiều cây hoa anh đào. Tại đây hoa anh đào nở kéo dài và muộn hơn trung tâm Tokyo trong khoảng 2 tuần.

 yoyogi

Công viên Yoyogi

Với hơn 600 cây hoa anh đào, Yoyogi Park là một điểm đến hấp dẫn cho việc tổ chức một buổi dã ngoại ngắm hoa. Nó được biết đến với các cuộc tụ họp của những người cosplay, hội chợ, và các ngày chủ nhật đông đúc. Hoa anh đào tại công viên Yoyogi thường sẫm màu và nở sớm hơn.

 

Công viên Asukayama

Asukayama nằm trên một đỉnh đồi với một không gian yên tĩnh và nhỏ hơn so với công viên Ueno và Sumida, rất thích hợp cho cả trẻ em vui đùa. Một đường tàu nhỏ chở khách lên đồi cũng làm nhiều người thích thú hơn khi ngắm hoa anh đào ở đây

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang