Những điều cần biết về quảng cáo trê Google Adwords

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong môi trường Internet đang phát triển, người dùng trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, các hình thức quảng cáo truyền thống như phát thanh, truyền hình … đã trở nên nhàm chán và dần dần kém hiệu quả.

>>> dich vu marketing online tron goi

Quảng cáo trực tuyến đã ra đời và trở thành một trong những kênh truyền thông hàng đầu cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ. Đặc thù và quảng cáo hiện nay đang phát triển dựa trên công cụ tìm kiếm bởi vì người sử dụng tìm kiếm thông tin trên internet đang phát triển 1 cách đáng kể. Bài viết sau đây sẽ trình bày một tổng quát nhất về quảng cáo trên công cụ tìm kiếm dựa vào từ khóa, cụ thể là chương trình quảng cáo Google Adwords – 1 trong các bộ phận của SEM. Google AdWords là gì? Google AdWords là một dịch vụ cho phép bạn tạo và chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, nhanh chóng và đơn giản. Chạy quảng cáo của bạn trên mạng quảng cáo công cụ tìm kiếm Google Search và Google – bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Địa chỉ truy cập Google Adwords: https://adwords.google.com.vn

Google Adwords hoạt động như thế nào? Quảng cáo AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi ai đó tìm kiếm Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn. Điều này có thể giúp bạn quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác cho khách hàng của họ. Thật tuyệt vời khi khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm và quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay lập tức để cho họ thấy, tài liệu tham khảo có thể được mua ngay trong lần đầu tiên. Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video, ngoài ra bạn cũng có thể chọn để hiển thị quảng cáo của bạn trên Mạng Hiển thị của Google. google-adwords-action Google Adwords có những tính năng, lợi thế gì?

>>> Mạng xã hội có thể tàn phá doanh nghiệp

– Đóng các mục tiêu và phạm vi quảng cáo chính xác Ví dụ 1 khách hàng nên mua một cái một đầu lòng nhưng anh ngồi cả ngày trước một quảng cáo truyền hình hiển thị chỉ trên điện thoại di động một cách liên tục. Ông đã thất vọng và bật máy tính, truy cập vào Google tìm kiếm và tìm kiếm từ khóa “máy tính xách tay”, sự thất vọng đã được thay thế ngay lập tức với sự háo hức khi một loạt các kết quả và quảng cáo xuất hiện các sản phẩm liên quan đến máy tính xách tay mà ông đang tìm kiếm. Và chỉ với từ khóa “máy tính xách tay” được lựa chọn khi quảng cáo trên Google, bạn đã có cơ hội để quảng bá thông tin về công ty, sản phẩm đến đúng khách hàng tiềm năng của bạn. mục tiêu, từ khóa google-adwords– Kiểm soát tốt hơn để thay đổi cuộc sống một biển quảng cáo, bạn phải hủy bỏ nó và làm cho một cái mới. Nhưng với Google Adwords quảng cáo, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo của bạn và chỉ cách đơn giản 1 bất cứ lúc nào. Bạn có thể điều chỉnh ngân sách của bạn cho đến khi bạn đã đạt được những kết quả mà họ muốn. Ngoài ra bạn có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn với ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể. – Các giá trị đo không có yêu cầu chi tiêu hoặc cam kết thời gian tối thiểu. Và với giá mỗi nhấp chuột-tùy chọn, bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này có nghĩa là mỗi đồng đô la của ngân sách sẽ mang lại triển vọng mới cho bạn. – Thống kê và đo lường chính xác.

google

Khi quảng cáo trên truyền hình hay trong công việc, bạn không thể biết chắc chắn có bao nhiêu người sẽ chú ý đến quảng cáo của bạn. Với Google Adwords, Google sẽ liệt kê và cung cấp cho bạn một bảng kết quả chính xác nhất về số lượng, thời gian và địa điểm, phạm vi của khách hàng để quảng cáo của bạn.

Chi phí quảng cáo? Đừng lo lắng – Google AdWords của bạn cho phép kiểm soát chi tiêu của mình.

– Thiết lập ngân sách của bạn

Không có yêu cầu về chi tiêu tối thiểu – số tiền bạn trả cho AdWords là tùy thuộc vào bạn. Ví dụ, bạn có thể thiết lập một ngân sách hàng ngày là năm đô la và chi phí tối đa là mười xu cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của họ. – Ước tính chi phí hiệu quả googel Adwords sẽ cung cấp các ước tính lưu lượng truy cập từ khóa và chi phí để bạn có thể đưa ra quyết định về việc chọn từ khóa và tối đa hóa ngân sách của bạn. – Chỉ phải trả tiền cho kết quả Bạn chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo, không trả tiền khi được hiển thị.

Xem thêm: nhà hàng khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang