Những điều cần lưu ý khi cải tạo nội thất chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cải tạo nội thất chung cư là một trong những điều không thể thiếu khi chủ nhân sắp tới, đã và đang sở hữu một căn hộ chung cư, bởi vì hầu hết các căn hộ được giao cho chủ nhà thường còn rất thô và việc còn lại là thiết kế nội thất căn hộ sao cho thích hợp và thoải mái để di chuyển trong nhà. Với những chung cư lâu năm, công tác cải tạo nội thất sẽ không phải là một khái niệm quá xa xỉ bởi tình trạng suy thoái và xuống cấp của một số các thiết kế cũ không còn phù hợp với thực tiễn hiện nay cũng như xu hướng kiến ​​trúc hiện đại bây giờ. Tuy nhiên các đồ nội thất không dễ dàng để làm mới, có rất nhiều điều chúng ta cần phải lưu ý, một số gợi ý sau đây có thể giúp bạn rất nhiều trong quá trình cải tạo nội thất cho căn hộ của mình.

 >>> gia ke sieu thi

  1. Chọn mua căn hộ

Chọn địa điểm mua căn hộ là rất quan trọng, vì nó quyết định toàn bộ cuộc sống của bạn, gia đình, con cái bạn…, và nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy của bạn.

Khi chọn mua căn hộ bạn cũng cần lưu ý 1 trong những yếu tố sau đây: hướng phong thủy (hướng về phía cửa ban công hoặc cửa chính), 2 hướng này là rất quan trọng trong phong thủy căn hộ và cũng chính là hướng đón gió của căn nhà, tầng cao phong thủy phù hợp với tuổi của chủ sở hữu vì đây là yếu tố quyết định số phận của bạn. Hãy mua căn hộ được đặt một trong 4 hướng tốt của bạn, tiếp theo là vị trí giao thông, cơ sở hạ tầng trong khu vực, an ninh khu vực … Tham khảo giá đất của các căn hộ trên cùng một khu vực một cách kỹ càng qua báo đài, phương tiện truyền thông. Đây là những yếu tố ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và học tập trong tương lai của con em mình. Bạn cũng nên tham khảo giá và so sánh các căn hộ khác nhau để tìm ra những căn hộ tốt nhất.

noi that

Đối với những người đã đặt mua căn hộ chuẩn bị bàn giao nên lưu ý khảo sát hiện trạng các căn hộ nếu thấy bất kỳ vấn đề liên quan đến kích thước của căn hộ có đúng như đã thỏa thuận, tiến độ bàn giao, các yếu tố liên quan đến cung cấp điện, nước, các vấn đề liên quan đến tranh chấp tài sản, yếu tố pháp lý, quy định..v..v … để tiến hành cải tạo nội thất không bị ảnh hưởng khi phải tạm ngừng hoặc không được làm gì tiếp theo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng kinh phí, tiến độ và chất lượng dự án và vệ sinh môi trường.

 >>> 5 Giải pháp nội thất tuyệt vời cho phòng ăn nhà bạn

  1. Tính toán nhu cầu và xem xét các mục đích cải tạo nội thất căn hộ.

Trước khi bạn làm bất cứ điều gì bạn cũng nên lập kế hoạch cẩn thận để 1 vạch ra từng chi tiết một, bạn càng cẩn thận bao nhiêu, thì sau này bạn sẽ đỡ về mặt chi phí và nhân lực bấy nhiều. Đối với việc đổi mới nội thất căn hộ hay nói cách khác là làm nội thất căn hộ thì bạn càng phải cẩn thận, và chi tiết vì mỗi lần làm vậy sẽ rất phức tạp, tốn công sức, tiền bạc, thời gian, vì vậy tốt nhất nên lập kế hoạch trong 7-10 năm.

Đối với mục đích sử dụng, bạn phải cân nhắc rất cẩn thận. Làm như vậy trong việc để ở hoặc cho thuê, lâu lâu mới ở hay dài hạn, từng mục đích sử dụng sẽ phải làm đồ nội thất khác nhau và các dịch vụ trang trí nội thất cũng thay đổi để phù hợp với sinh hoạt và chi phí.

Hơn ai hết, bạn phải là người hiểu rõ nhất về căn hộ và nhu cầu của mình, vì vậy việc mà bạn nên làm là phác thảo trên giấy và phải tưởng tượng mô hình chung của nhà mình để khi làm việc với đơn vị thiết kế nội thất căn hộ của bạn, bạn không phải bối rối và tránh chi phí phát sinh quá mức do hai bên không hiểu được quan điểm và đồng ý ngay từ đầu.

  1. Chuẩn bị ngân sách cải tạo nội thất căn hộ.

Trước khi bạn xây dựng một ngôi nhà hoặc bất cứ hoàn cảnh nào, dự định để làm tất nhiên bạn phải chuẩn bị 1 quỹ ngân sách trước, đối với cải tạo nội thất căn hộ, chúng tôi đưa ra một số kinh phí dự kiến ​​để bạn tham khảo:

Căn hộ chung cư khi các nhà đầu tư bàn giao chỉ có phần thô: Kinh phí hoàn thành vào khoảng 4-5triệu / m2 cho nội thất căn hộ.

Căn hộ chung cư khi chủ đầu tư bàn giao cơ bản hoàn thiện, nhưng vật liệu hoàn thiện còn thô sơ và nghèo nàn cần phải thay thế một lần nữa: Kinh phí khoảng 3-4triệu / m2 cho nội thất căn hộ.

  1. Liên hệ và cập nhật đơn vị thiết kế nội thất uy tín.

Nếu bạn có chuyên môn và kiến ​​thức về kiến ​​trúc, thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất cho căn hộ của mình, nhưng nếu bạn không hiểu … .. thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm 1 đơn vị thiết kế nội thất có uy tín để giao nhiệm vụ cho họ. Như vậy, các kiến ​​trúc sư sẽ tư vấn cho bạn về thiết kế nội thất phù hợp với từng chức năng, tiện ích, trong đó bao gồm chi phí tốt nhất phù hợp với túi tiền của bạn. Các kết cấu điện nước, vệ sinh môi trường, không gây nên thấm nước, an toàn, hướng gió và bố trí không gian đón nắng … Ngoài ra, việc thuê đơn vị thiết kế sẽ đem đến cho bạn không gian sống hiện đại, thoải mái, và thuận tiện hơn. Chí phí cho thiết kế chi phí chỉ có 1 phần nhỏ trong việc xây dựng ngôi nhà của bạn, và nó không phải là quá lớn để bạn bận tâm. Thiết kế nội thất là kết quả của chất xám, của sự sáng tạo, nó không giống như bạn mua 1 sản phẩm. Vì vậy, bạn cần phải chọn một đơn vị có uy tín để làm điều này.

  1. Báo giá và lựa chọn đơn vị thi công nội thất

Quá trình khảo sát giá và yêu cầu đơn vị thiết kế nội thất cũng rất quan trọng, nó giúp bạn 1 lần nữa có thể ước tính chi phí tốt hơn.

Chọn đơn vị thi công nội thất cũng là một yếu tố quan trọng, bạn nên chọn đơn vị chuyên về thiết kế thi công nội thất luôn, vì như vậy họ sẽ biết các vật liệu được sử dụng, thiết kế, giá cả và hiểu được bản vẽ của họ hơn. Bạn cũng nên lưu ý việc bảo trì về sau quá trình xây dựng, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về công trình của bạn trong thời gian dài.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang