Những điều nên biết trước khi mua đồng hồ Rolex

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồng hồ Rolex luôn được ưa chuộng bởi những tinh hoa của các class sang trọng, giàu có và thành công. Rolex là thương hiệu sản xuất những chiếc đồng hồ sang trọng lớn nhất, với hơn 2.000 chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi ngày với doanh thu ước tính khoảng 3 tỷ đồng (£ 1,75) (3,02 tỷ CHF) (2003).
Giá trị của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng từ khắp nơi trên 5.000-10.000 USD thậm chí cao hơn. Việc mua Rolex đầu tiên trong cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ là một điều rất đáng nhớ. Bạn đã biết cách chọn Rolex chuẩn chưa?

2079_1425349290.9611

Rolex – thương hiệu khẳng định nam giới

2079_1425349405.28765
Bạn nên mua một Rolex mới hoặc được sử dụng?

2079_1425349601.98191

Hãy xem xét cho một Rolex đã qua sử dụng, sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều

Nếu bạn mua một Rolex để kỷ niệm những dịp nhất định, luôn luôn chắc chắn rằng bạn sẽ kiếm được cho mình một thương hiệu mới cho các dịp đặc biệt nó sẽ là khởi đầu cho lịch sử của đồng hồ và chắc chắn rằng nó sẽ có một kết nối đặc biệt quan hệ với bạn. Nếu không mua gì nhân dịp, một đồng hồ mà sử dụng để được nhiều người ưa thích. Cũng giống như mua một chiếc xe, một Rolex mới sẽ được giảm giá đáng kể ngay sau khi được đưa ra khỏi cửa hàng. By cửa hàng đã được sở hữu trước đó, bạn sẽ tránh bị mất một phần giá trị của điều này và trong một số trường hợp, sau một vài năm, bạn thậm chí có thể bán những chiếc đồng hồ với giá cao hơn so với khi mua.

Giá của một Rolex chính hãng?

2079_1425349694.00555

Giá của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng không phải là rẻ.

Một thép King Air sẽ có giá khoảng $ 3,000; các datejust sẽ giảm khoảng $ 4,500; Thủy thủ tàu ngầm có thể được tìm thấy cho $ 5,500; Explorers (I và II) đã được bán với giá $ 4500 và $ 5500 tầm GMT Master II. Trong khi đó, giá bán lẻ là một datejust mới $ 8000, các tàu ngầm là $ 9,150, $ 8,700 và Explorer giờ GMT Master II là 9050 $. Tất cả đều đắt gần như gấp đôi các đồ nội thất được sử dụng.

Bạn có thể mua một Rolex ở bất kỳ cửa hàng có uy tín?

2079_1425349498.19415

Mua bán hơn người mua đồng hồ, chọn người bán đáng tin cậy

Bạn có thể tìm kiếm Rolex của bạn trong nhiều trang web bán hàng trực tuyến: Ebay, Kijiji, Craigslist và các diễn đàn đồng hồ. Nếu không, bạn có thể đi đến các cửa hàng bán lẻ có uy tín, các đồ trang sức hay thậm chí các hiệu cầm đồ. Hãy nhớ rằng trong mọi trường hợp, nếu bạn cảm thấy không chắc chắn và thoải mái trên cả người mua và đồng hồ, dừng việc bán ngay lập tức. Luôn luôn làm theo công thức cổ xưa này: Mua bán hơn mua đồng hồ.
Một người bán tốt sẽ luôn quan tâm đến bạn dành thời gian để chỉ ra cho bạn sự khác biệt giữa các đồng hồ.

Đây là một kinh nghiệm vài nhỏ nhưng khá chính xác để chỉ ra những kẻ lừa đảo trong mua bán trực tuyến:

– Người bán không cung cấp địa chỉ và số điện thoại một cách chính xác.
– Người bán cố tình lảng tránh hoặc không đầy đủ trả lời câu hỏi của bạn.
– Người bán không cung cấp những hình ảnh thực sự của đồng hồ họ đang rao. Có cách nào để kiểm tra này là để yêu cầu người bán đặt thời gian đồng hồ đến vị trí bạn muốn và chụp ảnh giờ.
– Người bán muốn giao dịch qua Western Union hình thức chuyển tiền hoặc không đáng tin cậy khác.

Với đồng hồ mà không có giấy tờ và hộp ban đầu?

Đừng bao giờ mua Rolex không có giấy tờ xác minh.

Luôn chắc chắn rằng bạn mua một giấy tờ gốc Rolex và hộp. Điều này không chỉ đảm bảo rằng Rolex của bạn là chính hãng, mà còn đảm bảo một giá trị cao hơn nếu bạn muốn bán lại nó sau này (không có giấy tờ và hộp bạn sẽ mất 10% giá bán đồng hồ).

Trong một số trường hợp, các tài liệu ban đầu, nhưng các chứng từ không có sự phục vụ của Rolex cho đồng hồ bạn mua cũng có thể xác nhận nó là đồng hồ chính hãng Rolex sẽ không cho các nhà cung cấp dịch vụ (bảo hành, bảo trì, sửa chữa …) cho bất kỳ đồng hồ giả mạo hoặc có một trong những chi tiết của nó là không. Mặt khác, bảo hành của các cửa hàng bán lẻ sẽ không viết tắt vô giá trị trong việc xác định nguồn gốc và sau bảo hành của đồng hồ.

Làm thế nào để nhận ra một Rolex giả?

Kim giây của một Rolex chính hãng sẽ di chuyển trong một slide liên tục.

Có một vài phương pháp cơ bản để xác định giả một Rolex. Ví dụ, tay thứ hai của một Rolex chính hãng sẽ luôn luôn di chuyển trong một phiếu liên tục đi và không bao giờ quay theo kiểu tích tắc. Mặt khác, Rolex không bao giờ sử dụng chất liệu cao su hoặc cờ-rôm trong toàn bộ quá trình sản xuất. Ngoài ra, chỉ có một nhà sản xuất Rolex đã được sử dụng trong suốt phía sau trong khi khá nhiều giống như chào bán trên Internet. Truyền thống Rolex cũng không làm những chiếc đồng hồ có thể được nhìn thấy bên trong máy. Cuối cùng, một Rolex tiêu chuẩn nếu không sở hữu các trường hợp unibody được làm từ thép, hợp kim không gỉ sẽ có mạ vàng, mạ vàng, không phải nguyên khối.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang