Những điều thú vị về thiên đường Maldives

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Maldives bởi một người sáng lập hoàng tử bị trục xuất. Trước khi các nước Hồi giáo, đảo mỗi Phật tử.

Những thú vui của thiên đường Maldives

Maldives nằm ở giữa Ấn Độ Dương, được tạo thành từ 1.190 hòn đảo san hô kéo dài hơn 90.000 km². Kinh nghiệm du lịch Maldives có 90% diện tích là biển và sở hữu văn hóa 3.000 năm tuổi với một hệ thống giáo dục hiện đại. Ở đây rất nhiều điều thú vị khác.

Maldives bởi một người sáng lập hoàng tử bị trục xuất

Maldives là một chuỗi đảo bao gồm nhiều tuyến đường thương mại quan trọng. Người đầu tiên chính thức định cư ở những hòn đảo này đến từ Ấn Độ vào khoảng năm 269 trước Công nguyên. Truyền thuyết ở đây, nó được sử dụng để không có thẩm quyền nhưng một cộng đồng hòa bình, yêu thương, tôn thờ mặt trời và nước. Vương quốc đầu tiên của Kalinga bởi con trai của nhà vua, hoàng tử Ấn Độ Sri Soorudasaruna Adeettiya hình thành. Nhà vua đã không hài lòng với con trai của mình nên bị trục xuất sang Maldives, còn được gọi là Dheeva Maari. Lịch sử của Maldives nguyên thủy trộn với huyền thoại. Các vị vua cổ đại biết đến chủ yếu qua các bản tường.

Các cuộc họp nội các dưới biển

Biến đổi khí hậu và tình trạng nước biển dâng cao đang đe dọa sự tồn tại của Maldives. Một số đảo có tình trạng nhập cư do mực nước biển dâng cao, nước ngọt xâm lấn. Chú ý tới vấn đề này, Tổng thống Mohamed Nasheed chuyển cuộc họp nội 10/2009 xuống biển. Chủ tịch và 13 thành viên của chính phủ mặc gear lặn, ngồi làm việc trên đáy biển của bảng.

nhung-dieu-thu-vi-ve-thien-duong-maldives98% người lớn biết chữ

Du lịch mice Maldives tự hào có 98% người biết chữ, một bước nhảy vọt so với 70% vào năm 1978. Dân cư sống rải rác trên 200 hòn đảo. Do đó, hệ thống giáo dục đồng nhất là rất khó khăn. Với 35% dân số dưới 18 tuổi, giáo dục là chìa khóa để giúp các em có một tương lai tươi sáng. Với sự giúp đỡ của UNICEF, Maldives triển khai hệ thống giáo dục đồng nhất kể từ năm 1978. Họ đã xây dựng các giáo viên Trung tâm, sử dụng Internet để giảng dạy từ xa. Kết quả, 100% trẻ em trong trường tiểu học. Trong khi đó, theo Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ, trong 10 năm qua, cả nước vẫn còn 14% dân số không biết chữ.

Quốc gia Phật giáo cựu Maldives

Du khách đến Maldives được yêu cầu phải thực hiện theo quy định của địa phương và truyền thống Hồi giáo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Maldives ban đầu là một quốc gia Phật giáo. Vào thế kỷ thứ 12, Maldives chuyển đổi sang các nước Hồi giáo để đàn ông Hồi giáo dưới các thương gia đến. Trong thế kỷ 16, những hòn đảo thuộc địa của Bồ Đào Nha. Họ cố gắng để lây lan Công giáo nhưng không thành công. Luật pháp đòi hỏi tổng thống và các thành viên nội các phải là người Hồi giáo.

Cuộc sống biển phong phú

Ở nhiều nơi, mỗi con cá voi sát tour du lịch mất hàng giờ trên một chiếc thuyền chỉ để nhìn thấy hai con cá voi, cũng đã không may mắn không nhìn thấy. Trong khi đó, du khách có thể đi xem cá voi ở bất kỳ nơi nào khác ở Maldives với số lượng từ 1.500 đến 2.500 con cá voi và cá heo. Tại bất kỳ thời điểm nào trong năm, có khoảng 10-12 loài cá voi và cá heo sống xung quanh các rạn san hô. Một đàn cá voi có thể lên đến 200 cá nhân. Maldives còn nổi tiếng với loài lớn nhất thế giới – cá mập voi, từ lâu 5,5-10 m.

nhung-dieu-thu-vi-ve-thien-duong-mald

Cấm sử dụng đồ uống có cồn bên ngoài khu nghỉ mát, tham gia vào các tour du lịch

Du khách đến Maldives để tôn trọng và tuân thủ các quy tắc của Hồi giáo truyền thống. Nước uống có cồn đều bị cấm, chỉ được sử dụng trên trang web của khách sạn, resort. Nhập khẩu các mặt hàng cấm như thịt lợn và thịt lợn sản phẩm là bất hợp pháp. Trong tháng Ramadan, du khách nên tránh uống rượu và hút thuốc lá ở nơi công cộng. Ngoài ra, nude và bán khỏa thân ở bãi biển hay thậm chí trong các khu du lịch không được phép.

Whipped trừng phạt người ngoại tình

Ngoại tình sẽ được đưa đến công chúng và đánh bằng roi. Trong thực tế, đa số phụ nữ bị đánh bại. Theo thống kê năm 2006, 184 phụ nữ bị đánh và chỉ có 38 người là nam giới. Hầu hết những người đàn ông bị cáo buộc đã bị từ chối và được tha thứ. Năm 2009, một bà mẹ trẻ 18 tuổi bị đánh 100 lần và đã phải vào bệnh viện. Cô không nhận tội nhưng bị cáo buộc vì mang thai. Hai người đàn ông liên quan đến các cô gái là điều trị vô tội.

Cực đoan tôn giáo

Maldives nổi tiếng người không dung nạp những ai xúc phạm tôn giáo của họ. Du khách nên lưu ý nếu không tù. Những hành vi phạm tội như buôn bán ma túy, mang theo bất kỳ thần tượng tôn giáo khác, nội dung khiêu dâm hoặc rượu sẽ bị phạt. Quan hệ đồng tính cũng có thể được gửi đến nhà tù. Maldives 1997 Hiến pháp quy định công dân phải là người Hồi giáo, không chấp nhận bất kỳ tôn giáo nào khác. Nếu sự thay đổi của các tôn giáo, đồng nghĩa với việc mất quyền công dân.

Niềm tin vào phép thuật

Đa số người dân Maldives có niềm tin mạnh mẽ vào quyền lực siêu nhiên, bao gồm cả việc sử dụng phép thuật. Vào tháng 9/2013, một quả dừa non bị thu giữ bởi cảnh sát sau khi phát hiện dấu hiệu đáng ngờ xuất hiện bên ngoài các trang web tổng thống, cố kết quả cuộc bầu cử hòa giải. Dừa là một yếu tố thường xuất hiện khi làm phép thuật. Cảnh sát đã mời một pháp sư để kiểm tra uy tín để đe dọa hoặc dừa đã mang lại những gì thần chú. Sorcerer nói vô tội vì dừa không tìm thấy gì rõ như lời cáo buộc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang