Những kiểu thiết kế nhà gỗ hiện đại cùng lối kiến trúc mới lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc sống hối hả khiến con người ta dễ cuốn theo cuộc việc và dễ bị áp lực, mệt mỏi, thay vì phải sống trong một ngôi nhà chặt hẹp, bức bối sẽ rất thú vị khi bạn tận hưởng cảm giác thư thái trong một ngôi nhà gỗ được thiết kế theo sang trọng hiện đại độc đáo vừa thoáng đãng vừa sạch sẽ.

Sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo hình thành nên ngôi nhà, vì vậy ngôi nhà luôn ấm áp vào mùa đông và mát rượi vào mùa hạ. Ngoài ra dù thiết kế theo hướng hiện đại thì ngôi nhà vẫn giữ được sự ấm áp và bình dị của nét độc đáo truyền thống.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Nhận order hàng nội thất trên web taobao tại việt nam vui lòng liên hệ tại đây.

Không chỉ kể tới những ngôi nhà gỗ cổ truyền được hình thành với những đường nét trạm khắc sắc sảo và cẩn thận là kết hợp các vật liệu như gạch đá, tre tạo thành không gian gần gũi với thiên nhiên. Ngày nay, nhắc đến kiến trúc nhà gỗ người ta không thể đến phong cách thiết kế nhà gỗ hiện đại được thiết kế độc đáo sang trọng vẫn lưu giữ cái “hồn xưa” trong kiến trúc cổ truyền.

Xây dựng nhà gỗ hiện đại không chạy theo khuynh hướng phương Đông truyền thống, cũng không sử dụng nguyên ven sự trầm mặc và cổ kính trông bản vẽ xây dựng xưa cũ mà những ngôi nhà gỗ ngày nay được hình thành mang phong cách hiện đại dễ dàng, nhẹ nhàng tinh tế là sự vận dụng và phát triển phong cách thiết kế cổ truyền của người Việt tạo được một không gian ấm cúng.

Thiết kế nhà gỗ hiện đại và độc đáo 1
Một ngôi nhà gỗ hiện đại được thiết kế cho không gian nhà ở của một gia đình nhỏ. Mẫu nhà gỗ này được thiết kế với hàng rào gỗ bao xung quanh khu vườn xinh xắn. Việc sử dụng khung cửa sổ bằng kính là sự độc đáo trong mẫu nhà gỗ này, điều này giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên là bừng sáng không gian trong nhà, mang lại sự ấm ấm và trang nhã.

Kiến trúc hiện đại hướng đến việc đơn giản nhẹ nhàng vì thế không có hoặc xuất hiện thêm rất ít những đường nét chạm trổ uốn lượn. Chính những điều đó đã tạo nên sự thú vị và nét đặc biệt rất riêng biệt cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Mẫu phong cách thiết kế nhà gỗ hiện đại 2
Gian phòng khách kết nối trực tiếp phòng bếp có thiết kế tất cả bằng vật liễu gỗ. Sự xuất hiện thêm của khung cửa sổ bằng kính lớn đặt tại phòng khách phóng tầm mắt qua khu vườn, tạo nên một tổng thể hài hòa và họa quyện với thiên nhiên. thiết kế này mang tới sự gần gũi và không gian trong lành cho ngôi nhà.

Gam màu chủ đạo được sử dụng đó là sự kết hợp giữa màu trắng và màu nâu. Màu nâu là màu đặc trưng của thân cây, là màu của đất, còn màu trắng đại diện cho màu của trời. Những gam màu này kết hợp màu xanh của những tán cây tạo nên một phối hòa hoàn hảo.  Các vật dụng được thiết kế từ gỗ được sắp đặt và bày trí rất hòa hợp và uyển chuyển. Ban đầu từ gam màu nâu nhạt của tủ bếp đến màu nâu sẫm của kệ tivi một sự chuyển đổi thú vị đưa về sự độc đáo.

Mẫu xây cất nhà gỗ hiện đại và độc đáo 3
Một mẫu xây cất nhà gỗ hiện đại khác cũng sử dụng gỗ là vật liệu chủ đạo nhưng khác với mẫu thiết kế trên ở việc tận dụng tất cả mọi không gian rộng rãi để bày trí cách vật dụng không tạo ra một không gian trống quá lớn. Ban đầu tưởng chừng như chặt chội, nhưng khi trải nghiệm sinh hoạt ở đây, bạn mới thấy hết được sự tiện dụng của nó. Vẫn lựa chọn những tấm kinh lớn để thu hút ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Sự khác biệt đó là những tấm kính không vát vuông thành, sắc cạnh mà được biến tấu chéo và sắp đặt đan xen hòa quyện với nhau.

Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách bằng gỗ thông thường sẽ có hình khối, đường nét mạnh mẽ đặc tính bền và chắc chắn thể hiện sự khỏe khoắn và năng động của cuộc sống hiện đại. Việc lựa chọn 1 ngôi nhà gỗ hiện đại sẽ khiến cuộc sống bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên tận hưởng không gian thư thái và thanh bình mà còn lưu giữ cái hồn trong nếp sống người Việt.

 -st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang