Những mẫu smartphone đang giảm giá mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tin từ các cửa hàng lớn như Thế giới di động, FPT … Cửa hàng Điện thoại của Apple đã tiến hành giảm 600.000 đồng. Mức giảm này áp dụng cho các phiên bản dung lượng bộ nhớ 8GB  của iPhone 4S. Với mức giảm giá của các hệ thống lớn, phiên bản 8GB giá iPhone 4S hiện đang niêm yết là 4,59 triệu USD.

>> Rao vặt
dt
Cho dù điện thoại đã qua thời đỉnh cao, nhưng iPhone 4S vẫn là mô hình đã được phổ biến trong thị trường di động trong nước. Điều này đã được thể hiện qua các số liệu thống kê của hệ thống cửa hàng di động tại thời điểm năm 2015.
Bên cạnh iPhone 4S, một hình thức khác nhau của điện thoại của Apple cũng là người rất quan tâm chú ý. Với việc cắt giảm giá vào cuối tháng, giá của một phiên bản iPhone 5S chính hãng 16GB chỉ có ở 8,49 triệu.
SAMSUNG GALAXY NOTE 4 (Giảm 500.000)
Bên cạnh việc giảm giá của điện thoại Apple, dòng sản phẩm của Samsung cũng thu hút rất mạnh mẽ cho người sử dụng tại Việt Nam. Trong số này, có lẽ là nổi bật nhất dòng sản phẩm Galaxy Note 2 và Galaxy S.
Theo các thông tin mới nhất, Galaxy Note 4 hiện đang được tiến hành giảm giá ở các cửa hàng với giá niêm yết 10.990.000. Mức giá này đã giảm 500.000 so với cuối tháng Mười Hai năm ngoái. Đây được xem như một động thái để kích thích nhu cầu và hệ thống các cửa hàng điện thoại di động Samsung trong mùa mua sắm cuối năm.
Thiet bi chuyen doi HDMI VGA
Tại thời điểm hiện tại, bất chấp sự xuất hiện của Chú Galaxy 5 với nhiều cải tiến về tính năng và thiết kế, Galaxy Note 4 vẫn là một sở hữu điện thoại thông minh rất tốt trong thị trường điện thoại di động. Lưu ý 4 điểm mạnh nằm ở sự linh hoạt stylus S-Pen, cùng với cấu hình màn hình khủng khiếp và Super AMOLED với chất lượng hình ảnh cao.
SONY XPERIA Z5 COMPACT (GIẢM 5.000.000)
Z5 Sony Xperia thiết bị cầm tay Nhỏ gọn có lẽ là giảm mạnh nhất trong mùa mua sắm cuối năm nay. Từ 14.990.000 đồng giá cho một sản phẩm chính hãng, giá compact Z5 hiện nay được niêm yết với giá chỉ 9,99 triệu USD. Giảm giá lên đến 5.000.000 nhiều người dùng trong nước thực sự đã cảm thấy sốc.

Theo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm điện thoại di động kinh doanh, lý do Xperia Z5 nhỏ gọn có giá giảm mạnh như vậy là do sự cạnh tranh khốc liệt của các mô hình điện thoại từ nhà sản xuất như LG Hàn Quốc và Samsung.
Điều này là khá dễ hiểu càng nhiều càng dư luận vẫn tin rằng các sản phẩm của Sony dường như được định giá quá cao so với sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh. Đây có lẽ là lý do quan trọng nhất giải thích giá cả giảm không phanh xuống của mẫu điện thoại này.

Xem thêm: Những điểm cộng sáng giá của Huwei G7 Plus

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang