Những món quà nên cân nhắc trước khi tặng cho hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho và nhận quà tặng là hành động tốt đẹp trong đó cho thấy sự quan tâm mà mọi người dành cho nhau, do đó, tất nhiên có rất nhiều món quà mà chủ yếu là ở “cái tâm” là chính. Tuy nhiên, với quan điểm của phong thủy, thầy phong thủy Lillian Too chỉ ra rằng điều đó không phải là luôn luôn đúng: một món quà bắt đầu một sự bất hạnh sẽ là điềm gở cho dù người tăng không có ác ý.

 Xem thêm: qua tang sinh nhat ban trai tại đây

Vì vậy, khi quyết định tặng cho ai đó một món quà, bạn cần phải thấy được ý nghĩa của món quà là may mắn hay không may mắn. Dưới đây là lời khuyên của thầy Lillian Too đã xem quan điểm phong thủy khoa học về 5 món quà không nên tặng cho người khác:

  1. Không bao giờ được tặng những vật sắc nhọn

Những món quà có góc cạnh, sắc như dao, lưỡi cưa, dao găm, dao dọc giấy, dao nhíp, kéo, kiếm … được bán trên thị trường nhiều hơn so với những gì chúng ta đang thấy.

Lý do khiến những món quà sắc cạnh như vậy không hợp lý và đáng bị chê trách là vì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình bạn của người cho – người nhận. Một đồ vật sắc cạnh, theo quan điểm phong thủy, là nguồn gốc tích lũy khí ác (Shar Chi), vì vậy khi bạn tặng cho ai đó một món quà như thế, có nghĩa là bạn vô tình mang lại điềm xấu cho bạn mình.

 dong ho

  1. Không tặng đồng hồ

Văn hóa phương Tây yêu chuộng đồng hồ và “thích” tặng một số phụ kiện trang trí: Đồng hồ báo thức, treo tường, bỏ túi hoặc đeo tay.

Tuy nhiên, ở Trung Quốc, đồng hồ có một vai trò quan trọng trong việc đo đêm bước đi của thời gian hoặc gián tiếp đề cập đến một vòng đời người bị hạn chế.

Bên cạnh đó, chính vì cụm từ “cho / tặng đồng hồ” đọc lên giống như cụm từ “đi đám tang” trong tiếng Quảng Đông, Trung Quốc, vì vậy việc tặng đồng hồ tặng ở đất nước này là điều cấm kỵ. Tất nhiên, Trung Quốc cũng không bày bán đồng hồ tại các cửa hàng lưu niệm. (Tuy nhiên, văn hóa này không xuất hiện tại Hồng Kông hay Disneyland).

 >>> Tặng quà sinh nhật bạn trai

  1. Không tặng hoa hồng nhung

Hoa hồng là một biểu tượng của sự trao đi tình yêu, nhưng liệu người tặng hoa có nhận thấy nhưng hoa hồng đỏ đầy gai góc không? Cành hoa hồng càng dài thì gai càng nhọn, cũng có nghĩa là mối quan hệ xung quanh hoa hồng đó sẽ không lành lặn chút nào cả.

Nếu bạn chỉ muốn bày tỏ tình yêu của mình với người yêu bằng cách tặng cho cô ấy một bó hoa hồng đỏ lớn, lãng mạn đấy, nhưng nó được coi là một hành động bắt đầu cho giai đoạn cuối cùng của một mối quan hệ.

Theo giáo viên khoa học phong thủy Lillian Too, hoa hồng màu kem hoặc màu vàng là lựa chọn tốt nhất, thay thế những bông hoa hồng nhung vì chúng tạo ra các liên kết năng lượng mạnh mẽ trong cảm xúc của tình yêu. Ngoài ra, hãy nhớ tỉa hết gai của hoa hồng đi trước khi bạn đưa nó cho một người nào đó.

Cấm kỵ hoa hồng nhung và hoa hồng trắng cho các bệnh nhân đang nhập viện. Có một truyền thống ngầm tại các bệnh viện trong Vương quốc Anh quy định không cho phép bất cứ ai tặng hoa hồng trắng, đỏ, hoặc bất kỳ loại hoa khác cho bệnh nhân.

Ngay cả khi những bông hoa đã được gửi đi, thì sẽ bị bỏ đi ngay lập tức để đảm bảo rằng không có cánh hoa nào có thể chạm đến các bệnh nhân. Gửi đến một bó hoa hồng đỏ và trắng, có nghĩa là bạn gửi đến bệnh nhân lời chúc chết chóc.

  1. Không được phép tặng giày

Tiếng Quảng Đông Trung Quốc phát âm từ “hài” (giày) nghe như một tiếng thở dài, một dấu hiệu của nhiều sự phàn nàn và bất hạnh. Tặng giày cũng giống như cho một con dao, người tặng nó sẽ mang lại bất hạnh cho người bạn của mình trong mỗi bước đường của họ.

Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang