Những trải nghiệm nước ngoài bạn nên thử hè này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh các khu du lịch, tham quan vẻ đẹp tự nhiên, những dấu vết kiến ​​trúc, lịch sử của những vùng đất mới, bạn hãy thử qua những trải nghiệm độc đáo chỉ có ở nơi đó.

 >>> du lịch hè 2016

Dưới đây là ba gợi ý cho hành trình kỳ nghỉ ở nước ngoài của bạn.

 portada

Florence – cái nôi thành phố nghệ thuật và ẩm thực

Là một trong những thành phố có nhiều công trình kiến trúc được lưu vào một danh sách các di sản văn hóa thế giới, Florence sẽ níu chân của bạn bằng các tác phẩm nghệ thuật trên từng đường phố, ở phía trước của mỗi ngôi nhà, trong mỗi quảng trường … Đến đây, bạn chắc chắn phải ghé thăm Palazzo Vecchio, trung tâm hội họa, điêu khắc thành phố Renaissance với tháp chuông Arnolfo nổi tiếng và vô số kiệt tác của Michelangelo, Leonardo Da Vinci …

>>> Khám phá bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn

Florence là một trong những cái nôi của ẩm thực thế giới. Dành trọn một ngày đi xe đạp về miền nông thôn của Tuscany, ngoại ô Florence, thăm những vườn nho, ô liu lan trải dài trên các sườn đồi, nếm thử rượu vang từ hầm rượu vang lâu đời nhất, thưởng thức bánh pizza, bánh mì chấm dầu ôliu hoặc tham dự một lớp học nấu ăn địa phương.

Munich ở vị trí thứ tư trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới (Mercer của Mỹ bình chọn) và đứng đầu tại Đức. Bước chân đến Munich, du khách sẽ cảm thấy được sự an toàn, môi trường thân thiện với tự nhiên, giao thông công cộng thuận tiện, kiến ​​trúc đa dạng, kinh doanh và thương mại quốc tế thuận lợi, dịch vụ y tế ổn định.

Thời tiết ôn đới mát mẻ ở đây sẽ giúp thành phố này là một điểm đến lý tưởng cho cả năm, với mùa hè ấm áp và mùa đông hơi lạnh. Du khách nên ngắm hoàng hôn vào mùa hè, khung cảnh lãng mạn nổi tiếng và xinh đẹp nhất tại Munich.

Munich cũng là thành phố ước mơ đối với những ai yêu thích dòng xe BMW sang trọng và ngành công nghiệp lắp ráp ô tô. Không nói ngoa khi gọi Munich bằng cái tên “thánh đường của BMW”, bởi vì nơi này có một tòa nhà triển đồ sộ mang tên BMW World (BMW Welt) bên cạnh các nhà máy lắp ráp, bảo tàng BMW.

Los Angeles – thiên đường mua sắm

Hãy đến với thành phố lớn nhất ở miền trung nước Mỹ, bạn không thể tránh khỏi bị choáng ngợp bởi một khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc và lung linh tuyệt vời. Đừng quên ghé thăm thiên đường mua sắm Melrose Avenue vào mùa tháng 7 siêu giảm giá. Tất cả các hàng hóa và dịch vụ kèm theo đều được ưu đãi mạnh, đôi khi lên đến 70%. Các điều kiện quan trọng nhất cho các tín đồ shopping tại thời điểm này là sức khỏe và thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế.

Phim trường Universal Studios nổi tiếng, các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Stanford, Đại học California … cũng như điểm bạn nên ghé thăm trong khi ở Los Angeles.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang