Những yếu tố làm nên một chiến lược bán hàng tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều công ty hiện nay đặt mình trong cuộc cạnh tranh về giá bán và có được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên nếu họ chạy theo cách đó, thì đến một lúc cảm thấy khó thở, rất nguy hiểm đặc biệt là đối với những đơn vị không có đủ nguồn lực tài chính.

>>rao vặt

Chiến lược cạnh tranh trên giá. Nếu bạn không có cách nào khác, sau đó các chiến lược mới để làm theo để cạnh tranh về giá. Bạn nên xác định vị trí KHÁC BIỆT để thu hút khách hàng nhất định. Dưới đây là một số cách để tránh cạnh tranh về giá, đạt kế hoạch doanh thu và đảm bảo lợi nhuận đề xuất cao hơn.

3 chiến lược thay thế cạnh tranh về giá

zoom chiến lược, zoom

– Zoom: làm một cái gì đó thực sự lớn và hùng vĩ. Ví dụ, đặt một mô hình sản phẩm lớn trước cửa hàng để thu hút sự chú ý, bán các sản phẩm có hình dạng bất thường khủng khiếp …

– Zoom: sáng tạo đơn giản, dễ sử dụng, nhỏ gọn. Ví dụ, Google đã bắt đầu đơn giản chỉ là một “Tìm kiếm” nhỏ và đơn giản.

ma

các chiến lược thích ứng cho các bối cảnh khác nhau

Chiến lược này cũng được gọi là chiến lược đi vào các vấn đề thích hợp.

Ví dụ: Cung cấp một con chuột máy tính, nhưng con chuột là không dây và bắt wifi. xe đạp thể thao nhưng có thể leo lên. kháng ở độ sâu đồng hồ đeo tay …

Chiến lược 2 trong 1 hoặc 3 trong 1

Khách hàng thường thích bao bì sản phẩm tâm lý, mua một sản phẩm, nhưng rất nhiều các tính năng, thay vì phải mua 2 hoặc 3 sản phẩm riêng biệt khác nhau.

Bạn chỉ nên gói lên đến 2 hoặc 3 người nổi tiếng có liên quan đến nhau, và các chi tiết phụ không cần phải đề cập đến. Bởi vì, nếu gộp lại với nhau nhiều điều, nó sẽ được pha loãng, làm giảm giá trị và hiệu quả của bao bì chiến lược.

Có rất nhiều trường hợp thành công của sự khác biệt văn hóa, trong khi chiến lược cạnh tranh về giá chỉ là một bề mặt biểu lộ.

Lấy một ví dụ về sự khác biệt của iPad và Kindle như đã đề cập ở trên. Mặc dù giá của Kindle ($ 195) và iPad ($ 495) có một sự khác biệt lớn, nhưng 300 $ đó không phải là vấn đề cốt lõi. Trong khi Apple tung ra “All-in-One” (tất cả trong một) với gần như đầy đủ tính năng một máy tính với một cửa hàng ứng dụng hỗ trợ, Amazon cũng chọn một phân khúc hoàn toàn khác nhau cho mình – cho những người đọc. Bạn không thể bắt một ưa thích hoàn hảo nhưng đi mua Kindle với quá ít chức năng, cũng như thẩm mỹ. Ngược lại, thêm $ 300 cho iPad 1 chỉ để đọc là hoàn toàn bất hợp lý, so với chỉ $ 195 cho Kindle để đọc sách.

Qua ví dụ trên, bạn có thể thấy rằng giá cả chỉ là một yếu tố thứ cấp, sự khác biệt của các phân đoạn khách hàng cụ thể là chiến lược thực sự mang lại doanh thu. Để có được thành công này, Amazon đã chi hàng triệu đô la cho chi phí hơn 2 năm để khám phá, xác định nhu cầu của người tiêu dùng trước khi tung ra thị trường Kindle.

mt

Chiến lược của bạn là gì?

Ban sẵn sàng chi tiền và thời gian để làm ? Hoàn toàn có thể nếu bạn có các nguồn lực tài chính và chiến lược đúng đắn.

Steve Cone, tác giả của Steal Những ý tưởng nổi tiếng, Giám đốc Marketing của Citigroup Hoa Kỳ: “Cách tốt nhất để hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng tương tác, tiếp xúc của họ càng nhiều càng tốt”.

Đối với kinh doanh truyền thống, bạn có thể tham dự các hội chợ thương mại để đáp ứng khách hàng mới, gửi các cuộc điều tra cuộc thăm dò …cung cấp dịch vụ thiết kế website

Ngày nay, với sự phát triển của Internet, bạn có thể gặp gỡ, tiếp cận, trò chuyện, hãy làm theo các quyền của khách hàng trên Website của bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Để làm điều này, bạn cần một hệ thống tầm nhìn để xem ai đang truy cập vào trang web, bạn đang làm gì, những gì quan tâm nhiều hơn trong, đến từ … và chủ động ngay lập tức đưa ra một đề nghị đầu tư của khách hàng hoặc tư vấn cho Tự động hoá những điều này như một cái máy.

Một khi khách hàng hiểu và xác định các phân đoạn thích hợp, phần còn lại sẽ được đáp ứng nhu cầu của họ và thúc đẩy bán hàng của bạn.

Chúc may mắn.

xem thêm Cún cưng – Món quà tặng tuyệt vời cho nàng yêu động vật

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang