Nội thất điểm tô bằng gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu như chúng ta đang chú trọng về những gói nội thất căn bản như cửa gỗ đẹp, tủ bếp xinh, tủ áo, giường hiện đại…là những thứ đập vào ánh mắt trước hết, thì có những thứ lặng lẽ điểm tô cho căn phòng hay 1 không gian nội thất nào đó mà chúng ta ít để ý đến.

Dùng lam gỗ trang trí

Trong thiết kế nội thất đôi khi chúng ta không biết hoặc không ngờ đến sức mạnh của lam gỗ hay vách gỗ, vách CNC. Chúng có tác dụng phải nói khôn xiết to lớn trong việc ngăn cách 2 không gian không cần bí mật mà vẫn dung hòa được luồng gió và ánh sáng.

Auto Draft

Trang trí nhà bằng lam gỗ là một trong những khuynh hướng đương thời được ưa thích hiện. Có thể dùng lam gỗ là những vách ngăn gỗ hoa văn, các kệ phân chia không gian vừa có tác dụng trang trí, vừa là chỗ lưu trữ, hoặc sáng tạo nên lam trang hoàng và ngăn cách không gian bằng những thanh gỗ đặt đồng thời với nhau.

Xem thêm: Các sản phẩm Dăm gỗ thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

Ngoài tác dụng trang trí hay ngăn chia các không gian chức năng, lam gỗ còn giúp ngôi nhà thêm thoáng mát và uyển chuyển. Không gian tạo ra giữa các hoa văn trang trí trông mộc mạc, giản dị nhưng lại có nét hút riêng. Những hoa văn duyên dáng từ gỗ công nghiệp như go hdf hay veneer được cắt ghép khéo léo sẽ góp phần giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn cho ngôi nhà bạn.

Thông thường, lam gỗ hay được gắn ở phòng ngủ nơi chia cách giường ngủ và góc học tập hay làm việc, đọc sách. Bên cạnh đó, lam còn được gắn ở không gian sinh hoạt chung, nơi phòng khách – bếp – phòng ăn được sắp đặt ở chung một tầng, tạo ra không gian chung mà vẫn riêng, tuy riêng mà là chung.

Dùng khung gương bằng gỗ

Gương soi với khung gương gỗ ngày một được yêu thích, vốn liếng là vì cảm giác của nó mang lại. Bản chất gương mang đến cho ta nhiều khí hàn nếu dùng với khung sắt sẽ luôn tạo cảm giác lạnh lẽo trong nhà. Với những chiếc khung gương bằng gỗ dễ thương sẽ mang đến cho ta cảm giác ấm êm hơn. Ngày nay, xu thế sử dụng nội thất gỗ trang hoàng càng nhiều chính vì lẽ đó khung gương gỗ luôn xuyệt tông với căn phòng của bạn!

Bạn bước qua 1 cánh cửa gỗ để vào phòng, bạn đi trên sàn nhà lót ván sàn gỗ, kệ gương soi của bạn bằng gỗ, bàn ghế gỗ…tại sao không chọn cho mình 1 chiếc gương soi với khung viền là gỗ, có thể là sồi, ash, căm xe, cao cấp thì gỗ óc chó chẳng hạn! Thậm chí khi nhà bạn rất ít đồ gỗ, bạn cũng nên chọn khung gương bằng gỗ vì đó chính là điểm nhấn độc nhất vô nhị tạo nên sự dị biệt.

Gương thường được đặt trong nhà tắm, nhà WC, những nơi bạn muốn nhân đôi cái tốt thí dụ như cạnh bàn ăn, cạnh nơi chứa tiền nong, phòng ngủ tránh đối diện giường, phòng bếp…Chúng tôi chỉ sinh sản và lắp đặt theo đề nghị, do đó tri thức về phong thủy đặt gương ở đâu cho thích hợp bạn có thể tìm trên mạng hoặc nhờ thầy phong thủy giúp đỡ.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang