OPPO Find 9 giới thiệu sẽ ra mắt 2 phiên bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ Galaxy S7, LG G5 hay bộ phim bom tấn mới M10 trong năm nay nhưng dự kiến ​​sẽ OPPO sắp tới sẽ ra mắt. Với mẫu cấu hình Chip Snapdragon mạnh mẽ chạy 820. Các thông tin mới nhất cũng cho rằng, OPPO Find 9 sẽ có 2 phiên bản.

>> rao vặt

Công nghệ thông tin nhà xuất bản gần đây Gizchina.com nói OPPO Find 9 có 2 phiên bản và nó sẽ được phát hành vào khoảng tháng ba hoặc tháng 4/2016. Đối với báo cáo như vậy, Gizchina trích dẫn các cơ quan viễn thông của Indonesia, nơi mà nó đã được chứng nhận cho 2 model OPPO Find 9.

find 9

Ngoài ra, có 2 phiên bản tên mã bao gồm: Model X9009fw Oppo đã xuất hiện ở Trung Quốc và Ấn Độ là X9009. Vào cấu hình, sự rò rỉ gần đây cho thấy AnTuTu OPPO Find 9 sẽ sở hữu chip Snapdragon 820, RAM 4 GB bộ đôi cùng nhau sau 8/16 camera phía trước MP.

OPPO Find 9 ra mắt muộn nhưng có nhiều tính năng hiện đại, chạy chip hàng đầu?

Hình ảnh OPPO Find 9 dán cường lực rò rỉ trước

Rất có thể, Tìm 9 sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay siêu âm ngay bên dưới màn hình, chạy Android 6.0 và có một sạc siêu nhanh voọc công nghệ. Vì vậy, sẽ không phải là Find 9 được trang bị nút Home vật lý của cảm biến vân tay đã được tích hợp dưới màn hình. OPPO đang rất nổi tiếng của công ty điện thoại ở Việt Nam, các sản phẩm OPPO hiện đang có thị phần tốt tại thị trường của nước ta. Hy vọng OPPO Find 9 sẽ không chỉ tạo thành “khủng” mà còn là một mức giá phải chăng hơn để các bạn sở hữu một cách dễ dàng hơn.

Xem thêm Xử lý ô nhiễm dầu bằng vật liệu từ giấy tái chế

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang