OPPO tiết lộ smartphone F1 Plus với những nâng cấp mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi điện thoại thông minh F1 bước đầu khá thành công, OPPO gần đây đã tiết lộ sản phẩm kế nhiệm của nó, đó là OPPO F1 Plus với màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn và bộ nhớ RAM lớn hơn.

>> rao vặt

Theo thông tin mình đọc từ trang web OPPO gsmarena.com F1 Plus được tiết lộ tại cùng một thời gian trong buổi ra mắt F1 ở Mumbai OPPO năm ngoái. Vì vậy, nó sẽ là điện thoại thông minh thứ 2 thuộc dòng “F” của OPPO. Tên của sản phẩm cũng phải giúp người đọc hiểu rằng OPPO F1 Plus là một bản nâng cấp của F1 OPPO phải không?

oppo

Và cũng giống như các điện thoại thông minh có chữ “Plus” đằng sau khác, OPPO F1 Plus phiên bản màn hình cũng lớn hơn “Plus”, cụ thể là máy sẽ có 5,5-inch, màn hình Full HD thay vì một màn hình 5-inch OPPO F1 HD. nâng cấp bộ nhớ RAM của máy cũng là nhiều hơn, lên đến 4 GB thay vì 3 GB như người tiền nhiệm của nó.

F1 OPPO điện thoại thông minh được biết đến như các chuyên gia cho ảnh tự chụp với camera phía trước được trang bị cáp lightning to HDMI lên đến 8 MP với khẩu độ f / 2.0. Do đó, việc nâng cấp, F1 chắc chắn sẽ không thua kém các tính năng này. OPPO cũng đã tiết lộ rằng người dùng F1 Plus sẽ có một kinh nghiệm chụp ảnh tự sướng tốt hơn, vì vậy tôi nghĩ rằng sản phẩm này nếu không được nâng cấp camera phía trước cũng sẽ nắm bắt được nâng cấp phần mềm.

Giống như hầu hết các điện thoại thông minh OPPO tầm trung gần đây, có lẽ F1 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý 8-core Qualcomm Snapdragon 616, 13 MP máy ảnh phía sau với độ mở f / 2.2, kết nối LTE và hỗ trợ 2 SIM. Các thiết kế của F1 Plus được kỳ vọng sẽ mang lại các đặc tính của OPPO R7.

OPPO F1 Plus sẽ được bán tại Ấn Độ vào tháng Tư và sẽ có giá 395 USD (khoảng 9 triệu đồng), sản phẩm đắt tiền hơn sản phẩm trước đây khá nhiều bởi OPPO F1 chỉ có giá 235 USD (hơn 5 triệu), một sự khác biệt đáng kể. sản phẩm hy vọng sẽ có những cải tiến đáng kể để xứng đáng với số tiền.

Xem thêm Trang trí ngôi nhà với nội thất đậm chất Á Đông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang