Phong thủy cho tủ giày trong nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


6 cách bố trí theo phong thủy tủ giày. Trong phong thủy, những đôi giày của nhà chứa điều hành và nếu như vậy vì chúng là quá cao so với mặt đất và không khí vận chuyển sẽ không mang lại cho tốt để đi …

>>> dọn nhà trọn gói

1.Chieu chiều rộng tủ không vượt quá 1/3 giày tường tủ kê
Chiều rộng của tủ giày không nên vượt quá 1/3 chiều rộng của bức tường nơi danh sách nội các. Giày, dép đi trên đường phố, bước trên rất nhiều loài động vật bẩn vào nhà mà không cần lưu trữ nhỏ gọn sẽ mất vệ sinh nhà cửa. Dirt, vi khuẩn sẽ bị cuốn vào môi trường sống trong nhà, ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của tất cả mọi người trong nhà. Đây là phong thủy mang lại nguồn năng lượng khác nhau vào phòng, bất tịnh.

tu giay

2. Chọn một tủ giày với sàn nhà dưới năm yếu tố
Tủ giày nên có 5 tầng, số 5 đại diện cho năm yếu tố giúp cân bằng âm dương, mang lại hòa bình cho ngôi nhà. Ngoài ra, mỗi tầng xếp 5 đôi giày. Nếu sàn nhà là ít hơn 5, không có tác động lớn, nhưng không quá 5 tốt cho chủ nhà.

3. Kể từ giày dép không phải là quá cao so với mặt đất
Trong phong thủy, những đôi giày của nhà chứa điều hành và nếu như vậy vì chúng là quá cao so với mặt đất và không khí vận chuyển sẽ không mang lại cho tốt để đi. Ngoài ra, đôi giày được coi là yếu tố cơ bản. Nếu nền tảng của sự ổn định sẽ mang lại lợi thế cho chủ nhà sự nghiệp.

>>> Quy tắc đơn giản mà hữu dụng cho khu vườn nhà bạn

4. Không để tủ đối diện cửa ra vào giày dép
Sử dụng đôi giày được bụi bẩn dính, cát … nếu không được sắp xếp phong cách của mình, lại phải đối mặt với các cửa sẽ ảnh hưởng xấu đến Phong Thủy, mà có thể gây ra sự bất hòa trong gia đình.
Vì vậy, kể từ khi phía bên phải của lối vào cổng chính. Nó sẽ giúp các gia đình bình an hơn và chào đón nhiều vị khách quý đến thăm.

5. Tránh chọn kích thước tủ quá lớn
Theo phong thủy, kích thước của nội các là đôi giày quá cao sẽ không tốt cho tình cảm và sự nghiệp của gia chủ. Nên chọn loại tủ có một chiều cao chưa bằng 1/3 chiều cao của căn phòng để đảm bảo Feng Shui và mang lại những điều tốt đẹp.

6. Chọn giày có tủ bass màu
Bass Tủ màu sắc như đen, xám, nâu … sẽ không dễ dàng tiết lộ các dấu vết của bụi bẩn từ giày gắn bó và đảm bảo cảnh quan thẩm mỹ phải. Phía trên tủ trưng bày có thể giày dép thủ công, hoa để mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang