Phượt Hà Giang nếm đặc sản “cao nguyên đá”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu một lần đến Hà Giang, kiểm tra lại ở đây và thưởng thức các món ăn đơn giản mà hấp dẫn của cao nguyên đất họ!
Hà Giang là điểm đến “hot” cho những người như “thay đổi”. Vùng đất Tây Bắc mê hoặc bởi những hoa vạt tam giác đầy đủ của mạch thơ và cũng là một thiên đường cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực độc đáo như cháo Au Tàu, cố gắng để giành chiến thắng, kệ thịt trâu trong nhà bếp …

Au Tàu Cháo

Từ độc rau quả, người dân ở đây đã được chế biến thành ấu trùng ống dẫn thức ăn rất tốt cho sức khỏe. Au Tàu Cháo – đặc sản Hà Giang – có quanh năm nhưng muốn ăn, họ phải đi bộ thị trường, nhìn vào thanh buổi tối. Cháo sẽ cung cấp cho người ăn ngủ sâu ngon và xua tan mệt mỏi trong suốt một ngày dài.

1415356892-am-thuc-ha-giang-1

Nguyên liệu chính làm món ăn đặc trưng của ống bóng đèn sớm (Ảnh internet).

Trước khi nấu ăn và bến cảng phải được ngâm kỹ trong các tính năng nước gạo một đêm. Sau khi làm sạch, đường ống bảo mật khoảng 4 giờ đầu cho một phần mềm và bở. Và cháo gạo, bao gồm hai loại: gạo và gạo nếp để tăng độ dẻo trận đấu. Tiếp theo, cha tôi là một ống cho lúa sớm và nước dùng để nấu thịt lợn từ thịt lợn đùi với nhau. Cháo nấu chín, trứng, ớt, hạt tiêu, hành tây, rau mùi là xong.

Tại bất kỳ cháo lại dư vị đầu giống như ống cháo. Fat Cai leopard gạo, thịt lợn đùi của đất nước, trứng gà và hương thơm quen thuộc với tất cả các loại vật liệu, cũng như ớt cay là dễ tìm, nhưng sự khác biệt đắng đắng của bóng đèn ống là không dễ dàng có sẵn đầu, như không dễ dàng quên.

Xúc xích

Thay vì mua xúc xích làm sẵn được phổ biến trên toàn thị trường, người dân khu vực này thích các làng tự từ a đến z. Mỗi lễ hội mùa xuân, mọi người háo hức với nhau để chuẩn bị lợn hoặc boong.

Trong đó, một món ăn xúc xích không thể thiếu. Vai lợn được cắt bì, vừa thái lát, ướp muối, đường, bột ngọt, rượu vang trắng, nước ép gừng và trái cây đặc biệt là băm mật nhiễm khô. Tiếp theo, đặt thịt vào trái tim nhỏ, buộc vào bài hát và đôi khi kim sang khí gas thoát ra giữ nguyên khối xúc xích ngon lành, không có vết nứt.

Dải xúc xích như vậy là bếp trên lầu hong hay chậm khô ngoài nắng.

1415590775-lapxuong1

Xúc xích đang dần được sử dụng các món ăn, khá tiện dụng (Ảnh internet).

Chỉ cần rán, nướng và ăn kèm với nước sốt gừng thái lát hoặc ăn nhiều cá cắt thành lát mỏng, hành tây … hòn đảo này là nhanh chóng.

Xúc xích Hà Giang vừa giòn, thịt ngay lập tức mang lại ánh nắng mặt trời quyện mùi mùi khói và mùi hôi vấn đề phân biệt bếp bí mật tạo nên nhớ rằng những người ăn kỷ lục đậm sâu.

Shan tuyết

Shan cây trà cổ thụ cao nguyên trắng xám, matt bột trắng phủ một lớp tuyết nên được gọi là Shan Tuyết – đặc sản của Hà Giang. Điều này là do nhiên liệu sạch từ khai thác tự nhiên.

Shan trà tinh hoa của trời đất cho một thức uống vừa an toàn, vừa tinh khiết hiếm (Ảnh internet).

Giữa những ngọn núi, trước cửa nhà tuyết đồng loại chè Shan là mong muốn của nhiều người kinh nghiệm.

Họ nói với chè Shan tuyết, nước suối trên núi sử dụng để chảy vào đúng hương vị mới của các loài quý hiếm. Mới pha tách trà bốc khói trái tim ấm áp theo hình xoắn ốc thanh thơm và màu sắc tươi. Sip trà chan sẽ thấy hơi tart nhưng hậu vệ nồng nàn ngọt ngào.

Orange Bắc Quang

Bắc Quang màu vàng để mùa màu cam mọng nước. Mọi người đi qua thực sự không thể bỏ qua những đầy rẫy cam hấp dẫn trên toàn thị trường trên đường. Đặc biệt, nếu bao giờ ăn cam Bắc Quang, không thể cưỡng lại lời mời hơn.

1415356892-am-thuc-ha-giang-4

Cam vỏ sần sần Bắc Quang nhưng có màu, nhìn thấy như thế nào (Ảnh internet).

Thêm vào ruột là một vết cắn mọng show lành ngọt ngào và tươi vô cùng sảng khoái. Cam do đó luôn luôn trình bày các lựa chọn khi visitor đúng mùa Hà Giang.

Win sự cố

Hà Giang lên mà không cần cố gắng để tận hưởng chiến thắng là một thiếu sót. Tham gia thị trường Đồng Văn, thức uống ngô, ăn đã lâu đã cố gắng để giành chiến thắng một hoạt động tổng hợp của các cư dân và kinh nghiệm du lịch cho du khách đến du lịch các tỉnh Tây Bắc.

Từ nguyên liệu là thịt và nội tạng được xào ngựa hoặc bò, sau đó điền, đun sôi liên tục nhiều giờ an ninh, cố gắng để giành chiến thắng thực phẩm làm cho nó dễ dàng để kết hợp giải phóng mặt bằng dài của miền Nam. Tuy nhiên, cố gắng để giành chiến thắng – đặc sản Hà Giang – đi kèm với gia vị như thảo quả núi đậm, Duets, củ o …

Thắng cố món ăn nổi tiếng cho du khách khám phá các đặc sản của Hà Giang (Ảnh Internet)

Điều này đặc sản du khách sẽ muốn thử nhưng thấy nó không hoàn toàn thông cảm. Thậm chí, một số người ngửi đã tỏ vẻ khó chịu.

Giữa không gian mở, giấu trong một chiếc áo len và nhấm nháp, cố gắng để chọn lên miếng chấp nhận dễ giành chiến thắng hương vị đặc biệt hơn các món ăn phổ biến này.

Kệ thịt trâu trong nhà bếp

Do dễ ăn ngon, dễ bảo quản lượt người truy cập và rất đặc biệt cũng thường mang lại từ việc ghé thăm các tỉnh nông thôn.

Buffalo hay bắp thịt thịt bò thịt được cắt thành miếng dài, hạt dài, sau đó ướp với gia vị như ớt, gừng, đặc biệt là nhận được lời khen. Thịt được hun khói, treo trên bếp nhà. Sau một thời gian, chúng tôi sẽ se lại.

1415356892-am-thuc-ha-giang-6

Buffalo thịt cho nhà bếp của bạn treo cứng rắn, ngọt, cay đặc sản vùng cao (Ảnh internet).

Các sản phẩm thịt không ngon như đôi mắt nhỏ giữ ấm khói mùi, ớt cay, ngọt cả các vấn đề tập trung Khen, dai dẳng rất thích hợp cho các bên.

Thịt chuột Xiao

Luo thịt người chuột được coi là thực phẩm thường xuyên, hàng ngày. Như đã nói, mỗi mùa lúa trong những người đàn ông kéo chuột trên một số huyện săn bắn, tất cả trong khai thác rừng họ đặt những con chuột bẫy và bắt chui sâu trong rừng mía, rừng tre, rừng phân tán. Họ có thể được chế biến thành nhiều món ăn thịt chuột như nướng, chiên, treo lên gác bếp …

Để một ngôi làng của La Chí anyhow thử thịt nướng và treo lên gác bếp chuột nổi tiếng (Ảnh internet).

Chuột được chần, lông cừu, dùng rơm đốt than và que xiên rồi đem mổ bụng, làm sạch nội tạng. Tiếp theo, chà mắm, muối, gia vị, thảo quả, hạt tiêu và một số gia vị rừng một mục tiêu khác. Như vậy, mặc dù thịt nướng hoặc treo nhà bếp, chuột vẫn còn vị ngọt nguyên sơ và cũng khá dữ dội.

Ăn thịt chuột nướng thơm, dai dai, ngọt mà không bị khô. Và thịt treo trên gác bếp sau một thời gian sẽ bị teo lại, cứng như gỗ. Nhưng có thể chôn vùi tro nóng, đập bóng chày sử dụng và bỏ muối và con mồi nhắm mục tiêu tiêu, hay sôi ngâm nước để mở rộng, sau đó ướp với gừng, tỏi và thức ăn chiên nóng là ngon. Hấp dẫn nhưng thịt ở đây là chuột chuột tây khác nhau.

Rượu ngô

Các tỉnh ở khu vực miền núi dường như có cách riêng đặc điểm chế biến rượu vang của mình. Rượu ngô của cô người Thanh Vân Mộng là một người đàn ông như say rượu.

Bã rượu ngô liệu thường được chuyển nhưng nguồn nước và chất men làm từ 36 loại lá thuốc lá cho thấy sự phổ biến của huyện miền núi này của Ba. Thời tiết lạnh cao nguyên, người điền vào trong sương mù đã được kéo vào nhà hàng để tránh nhâm nhi cốc lạnh ngô được làm ấm lòng biết nhiều.

1415356892-am-thuc-ha-giang-8

Ngọt ngào nhưng đam mê rượu vang sâu vào áo len cổ anh sáng rực scare giá xung quanh (Ảnh internet)

Mọi người đến đây từ xa, nếm rượu ngô sẽ tự nhiên trở thành cuộc sống kỳ lạ dễ thấy ngây thơ và đáng yêu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang