Quà tặng ý nghĩa cho ngày Thầy thuốc Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sắp tới là ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số món quà hữu ích và ý nghĩa cho các bác sĩ nam.

>>> qua tang 8-3

Ngày Thầy thuốc Việt Nam  là 27 tháng 2, bắt đầu từ sau năm 1955, gắn với các sự kiện Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế. Bộ Y tế đã lấy ngày 27 tháng 2 là ngày truyền thống ngành công nghiệp y tế.

Ngày 06 Tháng Hai 1985, Hội đồng Bộ trưởng quyết định lấy ngày 27/2 mỗi năm là ngày bác sĩ Việt Nam, ngày nêu cao trách nhiệm và sự khéo léo của nhân viên y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Từ năm đó trở đi 27 tháng 2 được coi là ngày tôn vinh các bác sĩ và y tá và những người làm việc trong ngành y tế tại Việt Nam và được gọi là Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Cho đến ngày nay có rất nhiều các hoạt động thăm hỏi, chúc sức khỏe, khuyến khích đối với cán bộ y tế.

Kỷ niệm 61 năm Ngày  Thầy thuốc Việt Nam 27/2, bạn có nhiều bạn bè và người thân là nghề y? Bên cạnh những lời chúc thú vị và có ý nghĩa là những món quà chân thành, xuất phát từ trái tim sẽ khiến cho người thân, bạn bè, các ân nhân … cảm động.

>>> Lựa quà 8/3 cho phái đẹp

Cách thứ nhất và thiết thực nhất trong việc lựa chọn một món quà là để xem xét tính hữu dụng của nó. Hãy suy nghĩ về những gì mà chàng bác sĩ của bạn cần đến và có thể cần phải sử dụng thường xuyên là một gợi ý tốt.

thay thuoc
Các bác sĩ thường chỉ mặc một chiếc áo khoác phòng thí nghiệm trắng với chỉ một phong cách cá nhân. Một phụ kiện tinh tế có thể là một kết nối tốt đẹp với các trang phục của một bác sĩ. Bạn có thể thấy như cà vạt hoặc kẹp cà vạt với họa tiết tinh xảo (đối với các bác sĩ nam) hoặc một sợi dây chuyền vớ mặt đặc biệt, có các họa tiết liên quan đến lĩnh vực y tế (đối với các bác sĩ là phụ nữ).

Ngoài ra, các bác sĩ thường làm việc nhiều giờ. Vì vậy, họ thường xuyên bị căng thẳng. Tặng một món quà mang lại một cảm giác thư giãn và bình tĩnh trong văn phòng như một máy chữa bệnh, một bó hoa, CD nhạc thiền, vé massage, yoga hoặc thẻ spa cũng có thể được đánh giá cao từ các bác sĩ.

Một món quà thanh lịch đơn giản đôi khi là cách tốt nhất để truyền đạt lòng biết ơn của chúng ta. Bạn có thể tặng một vài tác phẩm điêu khắc nhỏ của các nhà khoa học nổi tiếng như Einstein, Nostradamus, Isaac Newton … Aristotle hoặc quà lưu niệm. Đối với họ, các bác sĩ có thể đặt ở bàn làm việc hoặc trên kệ …

Ngoài ra, tùy thuộc vào chuyên khoa của các bác sĩ mà bạn có thể món quà từ y học phương Đông như một cây cảnh, vườn đá nhỏ hoặc một cái lọ thủy tinh đẹp lấp đầy với các loại thảo mộc chữa bệnh, tinh dầu như bạch quả, quả biloba, nhân sâm, cây cô la, hương hoặc dầu thơm …

Xêm thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang