Quy tắc đơn giản mà hữu dụng cho khu vườn nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng tham khảo những quy tắc đơn giản cho việc thiết kế và bố trí cho khu vườn nhỏ trở nên hấp dẫn hơn.

Ý tưởng về một khu vườn nhỏ rất hữu ích cho ngôi nhà với không gian ngoài trời hạn chế. Để tạo ra sự tươi mát về nó, bạn cần một số quy tắc để đảm bảo rằng họ là hài hòa, đẹp và mang lại niềm vui cho bạn. Những rao vặt quy tắc này khá đơn giản. Chúng tôi cố gắng để xem trực tuyến!
Với một khu vườn nhỏ nằm trong: chỉ một “nháy mắt” như mọi người nhìn đã có thể bao gồm các không gian. Bạn sẽ không thể trồng tất cả các loại cây mà anh yêu, anh không thể hiển thị tất cả phụ kiện trang trí yêu thích của bạn. Vì vậy, sắp xếp thụ thai là vô cùng quan trọng!
Đầu tiên, bạn phải tiết kiệm những rắc rối ở sân sau nhà. Khu vườn xinh đẹp, chúng ta phải đầu sạch. Nhanh chóng đưa các mặt hàng không cần thiết trong kho, vì khu vườn nhỏ không gán các chức năng lưu trữ bổ sung. Tạo một không gian mở rộng lớn để bắt đầu bố trí.

vuon
Màu sắc trong khu vườn nên được giới hạn. Màu lạnh, trung tính như màu xám, màu xanh, … sẽ tạo cảm giác không gian hơn so với thực tế. Nếu sợ hãi là nhàm chán,dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm bạn có thể làm nổi bật với màu sắc nổi bật của hoa hoặc chọn từ nhiều cấp độ của cùng một màu sắc khi sử dụng.
Một lựa chọn cẩn thận cây và hoa mà sẽ phát triển những cảnh trong vườn nhà mình. Bởi vì trong những khu vực nhỏ, nó là tốt nhất để có các cây dưới sàn thấp để tiết kiệm không gian để nhìn đẹp hơn. Ngoài ra, những bụi cây, cỏ xanh cũng giúp “kéo dài” không gian thực.
Khu vườn nhỏ vẫn có thể kháng cáo của mình, chỉ sử dụng lao động biết làm thế nào để thích nghi được trang trí đẹp mắt vừa tiện lợi. Mở rộng một phần của ngôi nhà với một khu vườn của liên kết đến nó linh hoạt hơn. Chẳng hạn như một bên là khu vực ăn uống, một góc bên trong giải trí của trẻ em.
Sử dụng lao động tận dụng lợi thế của căn hộ này nó có một khu vực ban công để cung cấp cho mình đủ không gian xanh để thư giãn với thiên nhiên sau một ngày làm việc căng thẳng. Sọc ngang bức tường kim loại tạo sự riêng tư mà không cảm thấy quan bí mật. Ghế dài và chậu cây gỗ cho một mộc mạc nhìn xa hơn.
Sự đơn giản và yên bình là những gì bạn có thể mô tả nhập khu vườn nhỏ này. Những bãi cỏ xanh, hàng rào, gỗ góc cơ sở hoặc gạch vuông mang lại cảm giác mát mẻ. Tận dụng hàng rào để trồng ý tưởng tuyệt vời để tạo ra một không gian thoáng mát ở trung tâm.
Mặc dù nó nằm trong đô thị đông đúc nhưng chủ sở hữu căn hộ vẫn đang cố gắng để làm cho ngôi nhà thành một góc vườn nhỏ nhỏ với phong cách trẻ trung. Sự kết hợp của màu xanh lá cây và màu xanh để tạo cảm giác đang ở giữa biển và rừng xanh. Bạn có thể dễ dàng thuê các công ty dịch vụ để thiết kế một “vườn” trên tường như thế này.
Hãy thử để đánh lừa cảm giác người xem bằng cách tạo ra một con đường bên phải trong khu vườn nhỏ. Thiết kế con đường quanh co dẫn đến các khu vực trong vòng xoáy đó sẽ trở thành khu vườn mềm mại và đáng yêu. Đi bộ trên các lối đi vì điều này có thể tạo ra một cảm giác của sự tò mò khám phá cao.

Xem thêm Tìm dịch vụ chuyển nhà như thế nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang