Quyết tâm biến đất Mỹ thành nhà nhờ smartphone Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Forefront của Bphone câu chuyện, hoặc các hit bom tấn của thế giới tập hợp với một hit lớn ở Trung Quốc: Leshi TV (thường được biết đến dưới tên LeTV).
Rao vặt
Đầu tiên, LeTV là một thương hiệu mới nổi trong năm 2015 điện thoại thông minh, ngay cả khi vẫn còn tương đối trẻ, nhưng cách làm việc của công ty tiếp thị trường điện thoại di động có đầy đủ các khổng lồ rất ấn tượng. Thứ hai, không chỉ trong các bộ phim bom tấn của Hàn Quốc, hay một châu Âu mới, có những câu chuyện tốt, chiến lược và nguồn cảm hứng. Thông qua những câu chuyện của LeTV, chúng tôi sẽ phải tìm một nguồn cảm hứng mới.

letv-quyet-tam-bien-dat-my-thanh-nha-nho-smartphone-trung-quoc

Và cuối cùng là yếu tố quan trọng nhất, chúng ta hãy xem, thực sự LeTV bán điện thoại thông minh, hoặc một cốt truyện nào?
LeTV đó là? Tại sao liên quan đến điện thoại thông minh?
Nó thường được gọi là Netflix LeTV Trung Quốc, thường xuyên cung cấp cung cấp dịch vụ video trực tuyến, được thành lập vào năm 2004 tại Trung Quốc và bây giờ, với giá trị lên đến $ 12000000000. Về cơ bản, giống như một vùng nội địa Youtube LeTV của Trung Quốc, ngoại trừ thay vì Tập đoàn công nghệ độc quyền, LeTV để lựa chọn con đường phát triển cho nền độc lập của riêng mình.
Bên cạnh sự phát triển của các kênh dịch vụ mới, LeTV cũng nghiên cứu các sản phẩm như TV thông minh, thời gian gần đây … điện thoại thông minh hoặc thậm chí xe điện.
LeTV nói về Mark Li, phó chủ tịch của công ty cho biết: “Các phép ẩn dụ của LeTV Mỹ với Netflix là điều dễ hiểu, nhưng đối với tôi, Netflix của Mỹ mới LeTV.”
Mieng dan cuong luc cho iphone 6

JD Howard (trái) và Mark Li
Trở lại với những điện thoại thông minh của LeTV, vào giữa tháng Tư năm nay, công ty đã chính thức 3 điện thoại thông minh giá rẻ lần lượt được gọi là Le 1, Le 1 Pro, Lê Max, với các cạnh màn hình cực mỏng, phong cách siêu chéo giữa HTC One một thời gian và các thiết bị cầm tay cao cấp từ Huawei là Mate7.
Tất nhiên, không cần phải nói chúng tôi cũng nghĩ rằng người đầu tiên và Le Le 1 Pro sẽ sở hữu cấu hình đáng chú ý như màn hình lớn, 3GB RAM và chipset X10 Helio chỉ có giá dao động 5-8.000.000 đồng ăn xu hướng tổng quát của điện thoại thông minh hiện nay của Trung Quốc: ý định tốt, cho rẻ.
Nó không phải là một điều kiện tiên quyết mà LeTV rượu mới trong những năm gần đây.
LeTV: nói: “nổ” theo cách của mình
Nếu bạn đã bao giờ nghe đến vụ bê bối, một thương hiệu điện thoại thông minh tại Trung Quốc Apple tương tự với Đức Quốc Xã, có vẻ như LeTV đích. Với phương châm “nổ” theo cách của mình, LeTV nhiều “gạch” từ dư luận trong nước và quốc tế.
Nhưng nhờ các phương tiện truyền thông, “nhà lá vườn” LeTV thương hiệu được quảng bá rộng rãi đến cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới. Ngay lập tức ba smartphone công bố chỉ hai tuần sau đó.
Cụ thể, LeTV tham vọng của mình để tấn công thị trường Mỹ bởi “Lê superphone” sở hữu màn hình 6.33 inch độ phân giải Quad HD, tích hợp bộ vi xử lý lõi Snapdragon 8 810, 4GB RAM, 64GB hoặc 128GB bộ nhớ, camera 21 megapixel khẩu độ f / 2.0 và 3000 mAh pin.
Lê superphone (hoặc Lê Max tại thị trường địa phương) sẽ cập cảng tại Mỹ trong tương lai gần
Lê superphone (hoặc Lê Max tại thị trường địa phương) sẽ cập cảng tại Mỹ trong tương lai gần
Vì vậy, chỉ cần một tiếng nói, chỉ là một chút. Không chỉ vậy mark Mỹ LeTV, nó cũng cung cấp một sản phẩm với một dám từ chối, bởi vì các thông số khủng khiếp mà đôi khi những bộ phim bom tấn của Samsung hay Apple để mất điểm chiếc mũ của bạn.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nếu các tham số được thực hiện đơn giản là khủng khiếp ở một mức giá rẻ, chắc chắn LeTV gấp đối xứng chỉ Xiaomi đàn em. Ngay cả ở đây có được coi là chiêu bài quá cũ của các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc, và Mỹ sẽ không dễ dàng bị đánh bại bởi các thiết bị trong bốn từ đầu.
Khó khăn hơn, một khi đặt chân vào “đất nước tự do” sẽ LeTV nhiều trở ngại pháp lý ở nước sở tại, như phải đối mặt với vấn đề bản quyền riêng tư của người sử dụng phát … Vì vậy, ngược lại câu hỏi, nhưng tại sao quyết định khó khăn LeTV chọn Mỹ biết?
Veil
Tại thời điểm này, bạn có thể đoán mục đích chính ngầm của công trình về điện thoại thông minh LeTV đẹp. Vâng, chỉ là một cách để bán điện thoại thông minh thu nhập của Trung Quốc. Doanh số bán hàng của các dịch vụ mới là mục tiêu chính của LeTV. Hãy nhớ rằng, LeTV có khoảng 400 triệu thuê bao hàng tháng trên các dịch vụ video kênh của họ.
Khi ngôi nhà của Trung Quốc đã trở thành quá tải và điền. Tất nhiên, Mỹ sẽ đóng vào thứ hai. Hơn nữa, xu hướng về phía tây, hoặc một cái gì đó mới cho gã khổng lồ của Trung Quốc. Nhìn trong gương như Alibaba, gần đây đã thấy cổ phiếu trên Phố Wall, Baidu đã trở thành một trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Silicon Valley, và Tencent một đối tác lớn của Mỹ.
Xem thêm: Samsung vẫn thống trị thị trường smartphone Đông Nam Á

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang