Rộn ràng mua hàng tết tại siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vậy là chỉ gần 10 ngày nữa là đến tết Ất Mùi 2015, trong những ngày cuối năm thì người người mua hàng, nhà nhà mua sắm và chọn lựa cho cái tết sắp tới gần.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tự động chi tiết và miễn phí

Tại các siêu thị, không khí đón tết dường như đang nóng lên, đặc biệt trong những ngày nghỉ cuối tuần giáp tết, lượng người mua sắm tại các siêu thị lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Tại các điểm ăn uống lớn ở Hà Nội như Big C, Hiway Hà Đông, Coop Mark … Hầu như nhân viên thu ngân đang làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể phụ hết được lượng khách mua, dẫn đến tình trạng hàng người đợi thanh toán kéo dài.

Auto Draft

Tại các quầy siêu thị, nhất là quầy hàng bánh keo, rượu … những thực phẩm cần thiết ngày tết, hàng hóa chất đầy kệ siêu thị nhưng vẫn không đủ, các siêu thị đã mở thêm các giá kệ siêu thị để bày hàng hóa nhiều hơn cho khách hàng thoải mái và dễ chịu lựa chọn mua săm.

Giống như mọi năm, các siêu thị đều đông khách, nhưng đặc biệt năm nay, lượng kẹo bán tại các nhà hàng siêu thị khá mạnh. Tại sao một trong những phần vừa mới đây có rất nhiều tình trạng sản xuất bánh kẹo, nước ngọt , mứt tết giả tràn lan được phản ánh qua báo chí khiến người dân lo ngại và giảm bớt mua hàng ngoài thị trường vì không nắm rõ nguồn gốc.

Ngoài ra tại ăn uống những ngày cuối nắm luôn có những chương trình khuyến mãi ngay, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm được kinh phí sắm tết. Như Chị Nguyễn Thị Bình – Thư ký Giám đốc nhà hàng siêu thị VinMart cho hay: “Nhiều người dân lựa chọn đến siêu thị trong đợt nghỉ lễ như là 1 trong cách giải trí, nghỉ ngơi. Cùng với mua sắm, khách hàng còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác trong siêu thị nhà hàng. Tại VinMart, trong những Dịp lễ siêu thị đều có chương trình giảm giá trên nhiều mặt hàng để tăng sức mua. Đối với các mặt hàng thực phẩm chế biến hàng ngày tại VinMart giảm từ 10-40%, các sản phẩm thời trang giảm từ 20-30%, đồ dùng gia đình giảm từ 10-50%.”

Do hiệu ứng dịp khai trương và nghỉ tết cùng nhiều chương trình khuyến mãi cuốn hút nên sức mua ở VinMart ước tăng trên 40% so với những ngày trước đó. Sức mua tăng đều với tất cả các sản phẩm, trong đó thực phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang hút khách hơn cả.

Siêu thị Co.opMart cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu bán chạy hàng. Hàng thực phẩm tươi sống giảm trung bình 15%, hàng hóa phẩm giảm 10%, hàng thời trang giảm 25%, đặc biệt nhiều mặt hàng giảm đến 50%. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp lễ, Co.opmart đã chuẩn bị các nguồn hàng hóa từ trước, tăng cường nhân viên ship hàng, mở thêm các quầy tình tiền để phục vụ người dân.

Với những chương trình tốt như vậy thì siêu thị luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người dân vì giá thành cạnh tranh mà chất lượng luôn được đảm bảo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang