Sản phẩm Móc treo linh kiện điện thoại cho các gian hàng.

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


– Xuất xứ: Việt Nam

– Chất liệu: inox 201, inox 304, sắt xi

– Móc treo siêu thị dùng để treo những sản phẩm như: son môi, móc khóa, linh kiện điện thoại, đồ lót, các sản phẩm có đồ móc,…giỏ xách siêu thị

– Móc treo có nhiều kích thước khác nhau như: 10cm – 15cm – 20cm – 30cm

– Móc treo có nhiều dạng khác nhau như móc treo đơn, móc treo đôi, móc hạt

– Móc treo hạt được lắp ráp với thanh inox dùng móc trực tiếp vào tường hoặc vào lưới kệ siêu thị dùng để treo quần áo,..

– Móc treo đồ, móc treo dính quần áo sản phẩm chuyên dùng cho siêu thị, khu chợ tạp hóa, shop thời trang được làm bằng inox hoặc sắt xi.

– Móc treo linh kiện điện thoại cho các cửa hàng máy tính bảng, máy tính,…

Hiện nay, xã hội tạo ra, nhu cầu của nhân loại ngày một tăng cao cũng là lúc những mặt vấy điện tử, linh kiện điện thoại, viễn thông, mỹ phẩm,…tràn ngập ở khắp nơi. Để kiến tạo hệ thống siêu thị (điện thoại, thời trang, tạp hóa,….) được khoa học, hiện đại và hấp dẫn sự thân mật để ý của khách hàng thì việc trang bị những trang bị như móc treo siêu thị là việc làm hết sức cần thiết.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại móc treo siêu thị có nguồn gốc từ Trung Quốc, Thái Lan,…với đa dạng mẫu mã, chất lượng chưa được kiểm duyệt cũng như giá thành khá cao gây băn khoăn cho người sử dụng. 

– Bạn muốn tìm kiếm những chiếc móc treo linh kiện điện thoại, treo quần áo,…?

– Bạn băn khoăn vì chưa biết đâu là đơn vị cung cấp móc treo siêu thị giá mềm, chất lượng cao? 

Nhấc máy lên và gọi ngay cho Tech Mart KD tại hotline: 0962 218 547 để được tham mưu miễn phí và lựa chọn những mẫu móc treo đơn, móc treo đôi, móc hạt,…phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu móc treo siêu thị từ móc treo linh kiện điện thoại cho tới móc treo đồ lót, móc treo ở các khu chợ tạp hóa,…với mẫu mã đẹp và tiện dụng là tuyển lựa tuyệt vời để quý khách trang trí hệ thống siêu thị của mình và nâng cao doanh số bán hàng.

Nguồn: Sản phẩm Móc treo phụ kiện smartphone cho các cửa hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang