Sao Hollywood du lịch ở những đâu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các hòn đảo yên tĩnh luôn là khu nghỉ mát hàng đầu của các ngôi sao Hollywood.

>> kinh nghiệm du lịch

>> Đâu là sức hút của du lịch Đông Nam Á

Đảo Bora Bora Pháp

Đảo Bora Bora được coi là thiên đường của những người nổi tiếng như Eva Longoria, Sharon Stone và Nicole Kidman. Nơi này nổi tiếng với phong cảnh núi lửa và thiên nhiên tươi đẹp mê hồn.

janeiro

Bãi biển Ipanema, Brazin

Bãi biển Rio de Janeiro thu hút những người nổi tiếng như Penelope Cruz, Madonna, Javier Bardem và Gerard Butler. Nơi đây có một bãi biển dài và rất nhiều hoạt động hấp dẫn cho du khách giải trí.

Hồ Como, Ý

Hồ nước lớn thứ ba của nước Ý nổi tiếng với phong cảnh đẹp và các biệt thự cổ dọc theo hồ. Nhiều người nổi tiếng đã chọn kỳ quan này làm nhà của họ, như George Clooney, Gianni Versace, Sylvester Stallone và Matthew Bellamy.

Maui, Hawaii

Maui không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn mà còn là điểm đến phổ biến cho nhiều ngôi sao nổi tiếng. Diễn viên Woody Harrelson sở hữu một ngôi nhà ở phía bắc Maui, trong khi Oprah Winfrey là chủ sở hữu của biệt thự cổ Thompson Ranch trên đầu núi Haleakala.

Đảo Necker

Là một hòn đảo thuộc quần đảo British Virgin, Necker thường xuyên chào đón các ngôi sao Hollywood như đạo diễn Steven Spielberg và Harrison Ford. Toàn bộ hòn đảo này thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson.

 dao

Đảo Anguilla

Với những bãi biển đẹp, tĩnh lặng và thiên nhiên đa dạng, Anguilla được coi là thiên đường nghỉ dưỡng cho những người nổi tiếng như Michael J. Fox, Uma Thurman, Liam Neeson, Michael Jordan và Paul McCartney. Đây cũng là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Caribê.

Đảo Rùa, Fiji

Với một không gian rất lãng mạn, Đảo Rùa là nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuần trăng mật. Cả Britney Spears và Jessica Simpson đều tận hưởng kỳ nghỉ sau đám cưới ở thiên đường xa xôi này. Đây cũng là bối cảnh cho bộ phim Blue Lagoon được quay vào năm 1980 với sự tham gia của diễn viên Brooke Shields.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang