Sắp bàn ăn theo phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bàn ăn rất có thể ảnh hưởng đến bầu không khí và tâm trạng của người dân vì nó là nơi các thành viên có được với nhau, tụ tập. Vì vậy, khi sắp xếp cần lưu ý một vài điều. rao vặt

Bàn ăn lớn và nhỏ, nơi mọi người tụ tập để ăn trong nhà, vì vậy nó cần được sắp xếp phù hợp. Nhưng điều này thường mọi người bỏ qua, do đó ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

ban an

Hình dạng của bảng

Bàn ăn là đa số tròn, tượng trưng cho cả đoàn tụ. Ngoài ra còn có hình elip hoặc hình chữ nhật. Nhưng ngày nay, bảng có rất nhiều hình dạng khác nhau là hình bầu dục rộng, trái tim, hình tam giác …

Nhìn từ quan điểm của các học phong thủy, không nên chọn bàn hình tam giác với các góc nhọn, vì góc nhọn có khả năng nguy hiểm, không an toàn và không ăn uống lành mạnh.

>>> dọn nhà trọn gói

Bảng vị trí

Bàn ăn không nên đặt ở vị trí “độc ác”. “Dữ liệu vị trí” có nghĩa là những vị trí xung đột với năm yếu tố của ngôi nhà. Ví dụ, nếu máy chủ của các “khoản verb” nên tránh đặt bàn ở bốn địa điểm là Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Nếu các máy chủ của “Tây tứ mệnh” để tránh đặt bàn ở bốn địa điểm là phía đông nam, phía đông, phía nam và phía bắc.

Những điều cần tránh

Bàn ăn không nên đặt cửa thẳng. Nếu bảng để tạo ra một dòng vào cửa, người đứng bên ngoài cánh cửa có thể biết người trong nhà đang ăn, đây là một điều xấu.

Bàn ăn không nên đối diện với thần của bạn, ở đây đề cập đến Quán Thế Âm Phật hay Elves, vì các vị thần đang ăn chay Phật, người khiêng cá ăn thịt, để đối mặt với nhau như vậy rất xấu. Nhưng nếu bàn thờ thờ Hoàng đế, thần của sự giàu có, làm việc hoặc thờ cúng tổ tiên Te … không cần bất cứ điều gì cấm kỵ bởi vì họ không phải là người tu hành.

Phía trên bàn ăn không nên ngâm nhà ngang. Bởi vì nếu bàn ăn với nhà ngâm dễ dàng để tạo ra một cảm giác bất an.

Làm thế nào để vượt qua sự cần thiết phải di chuyển ra bàn ăn, đó là giải pháp triệt để nhất. Nếu bạn không thể di chuyển, cách duy nhất để treo dưới hồ nhà hàng loạt cột.

Bàn ăn cũng sử dụng những kỵ binh có góc nhọn, đặc biệt là bàn hình tam giác, hình thoi. Bàn ăn hình tam giác chỉ được sử dụng trong trường hợp của “đàn áp” các góc nhọn hoặc góc bìa. Feng Shui khuyến khích sử dụng bàn tròn, các loại bảng bên hình bầu dục hoặc hình chữ nhật, bốn góc là “chén” hay “bo” cho không có cạnh sắc. Ghế trong phòng ăn bao gồm cả vai ghế, tay vịn, mặt và chân được lấy tròn hoặc hình bầu dục là chủ đạo. Màu sắc trong phòng ăn lợi ích ưu tiên nội thất của nhạc âm thanh như nâu đỏ, màu cà phê, màu hổ phách …

Xem thêm: Phong thủy khi sơn nhà hướng Tây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang