Sáu item mà thế nào bạn cũng nên mua dành cho mùa hạ năm nay!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Quần/ váy yếm

Khoảng chục năm trở về trước, quần yếm từng là item mà ai ai cũng thích nhưng dần dần, nó lại bị thất sủng rồi chìm vào quên lãng. Tuy nhiên, cùng với sự chuyển mình của thời trang và sự lên ngôi của phong cách retro, quần yếm bắt đầu hot trở lại. Tùy vào sở thích, bạn rất có thể lựa chọn quần yếm bò hoặc quần vải thông thường. Cách cực tốt để diện item này là mix nó cùng áo phông, áo hở vai, áo croptop hoặc đơn giản dễ dàng là áo tanktop ba lỗ bạn nhé.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Auto Draft

2. Họa tiết caro

Không còn phải nghi ngờ gì nữa, 2017 chính là năm đánh dấu sự trở về đầy ngoạn mục của họa tiết kẻ caro (Gingham). Dù đi đến đâu, bạn cũng thấy người người nhà nhà diện các kiểu áo kẻ như thế này. Nếu mùa hè đến mà không sắm cho mình ngay một sản phẩm Gingham là bạn đang tự có lỗi với chính bản thân mình đấy.

 

3. Áo kẻ ngang

Giống như áo phông trắng, áo kẻ ngang cũng là item gia thế, tương xứng với tất cả phong cách lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Nếu ngại thử các kiểu áo họa tiết mới, bạn hãy quay về sự lựa chọn an toàn này. Nó sẽ hợp với đa số loại quần, váy và cũng dễ mix cùng áo blazer hay áo bò nữa đấy.

4. Váy maxi xòe rộng

Đi biển mùa hè mà không có váy maxi xòe rộng làm bạn đồng hành thì quả là điều sai sai. Item này không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm hình thể mà còn đẹp đến sự dễ chịu, thoáng mát. Hơn nữa, nó còn giúp loạt ảnh "sống ảo" của bạn thêm phần bắt mắt, bay bổng nữa.

5. Áo thắt nút phía trước (Tie-front)

Biến thể từ áo crop-top thông thường, kiểu áo buộc vạt phía trước (Tie-front) sinh ra là để dành cho những cô nàng gợi cảm mà vẫn không hề kém phần cá tính. Với kiểu áo này thì quần hay chân váy cạp cao sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo. Bạn đừng nên mặc quần/váy cạp trễ bởi nó sẽ khiến những khoảng hở sexy bỗng trờ nên quá phô trước mặt người đứng đối diện.

6. Áo khoác kimono họa tiết

Mỏng, nhẹ nhưng vẫn đầy tinh tế chính là áo khóa ngoài kimono. Khi cảm thấy ngại ngùng lúc mặc áo 2 dây hay diện đồ bơi sexy ra biển, bạn hãy khoác thêm áo kimono họa tiết. không những item được "sủng ái" trong mùa hè mà nó còn được rất nhiều người tái sử dụng vào mùa thu nữa đấy.

Nguồn: P.S

Theo: Trí Thức Trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang