Smartphone có khả năng bắt mạch qua khuôn mặt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 3/18, Công ty công nghệ Nhật Bản Fujitsu đã công bố rằng thiết bị có khả năng bắt mạch của người sử dụng thông qua khuôn mặt.

Rao vặt

Sáng chế này dự kiến ​​sẽ được đưa vào sử dụng trong năm tới để giúp theo dõi người sử dụng để thu thập dữ liệu và sức khỏe của mình để phân tích mà không có việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng.

smartphone
Điện thoại thông minh có khả năng nhận dạng khuôn mặt

Theo các nhà nghiên cứu, trên mặt của rất nhiều các mạch máu nhỏ. Dòng chảy máu gây ra độ sáng của sự thay đổi khuôn mặt, cổ tay Fujitsu Smartphone bằng cách kết hợp những thay đổi này.

Cách sử dụng rất đơn giản: Chỉ cần đặt các camera trên điện thoại vào mặt trong vòng chưa đầy 5 giây là có thể nắm bắt được mạch. Ngay cả khi bận công việc khi người dùng ngồi trước màn hình máy tính, gặp qua Internet hoặc viết e-mail, để bắt mạch nhanh.

Tai nghe Sony

Công nghệ mới này có thể được tích hợp trong máy ảnh kết nối với TV, do đó người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Thiết bị tự động xung cũng có thể được áp dụng cho các kiểm tra an ninh cửa khẩu trong trường hợp hoặc tại sân bay để mọi người biết hành vi của bệnh hoặc nghi ngờ.

Xem thêm: Mẹo giúp làm chủ Windows 8.1

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang