Smartphone có RAM 6 GB, giá tốt chuẩn bị trình làng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 điện thoại thông minh Elite Xplay sắp tới Vivo sẽ không còn vị trí “độc đáo” khi nói đến việc sở hữu điện thoại 6GB RAM lại bằng điện thoại thông minh khác với thị trường thế giới RAM khủng khiếp như vậy sắp tới.

Điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới lên tới 6GB RAM được công bố trên rao vặt

Sau khi điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với 6 GB RAM – Vivo Xplay 5 Elite ra mắt, thị trường sắp tới, sẽ có một mô hình nhưng từ các công ty khác. Trang công nghệ Gsmarena.com cho biết, Meizu sẽ gia nhập “câu lạc bộ” của 6 GB RAM với một điện thoại thông minh Meizu Pro 6 của mình.

Một khái niệm Meizu Pro 6

gia phai chang

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Pro 6 sẽ có hai phiên bản, bao gồm bộ nhớ RAM / ROM 6/128 và 4/64 GB GB. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm một màn hình đầy đủ độ phân giải HD, 8890 Exynos chip, âm thanh chất lượng cao Hi-Fi 3.0, Android 6.0 và 6.0 giao diện hệ điều hành Flyme.

Cạnh Meizu Pro 6 màn hình có thể được sử dụng công 2 bên ốp viền sony c3

Nếu bạn nhớ trong quá khứ, một đại diện của Meizu cũng tiết lộ rằng Pro 6 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 3D cảm ứng như iPhone 6s / 6s như vậy. Mặc dù chưa rõ có giá bao nhiêu, nhưng các sản phẩm Meizu thường giá rất phải chăng, vì vậy bạn có nghĩ rằng Meizu Pro 6 giá là bao nhiêu là hợp lý?

Meizu Pro 6 sẽ được trang bị 3D cảm ứng như iPhone?

Xem thêm Mối lo về các loài ngoại lại hủy hoại môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang