Sự ồn ào đắt đỏ trên những con phố Hongkong

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hồng Kông được biết đến như là đất của cảng thơm – được ví là sự kích thích vào khứu giác chỉ sự sầm uất giàu có từ hàng trăm năm trước của nơi này.
Khi đến đây, du khách được thu hút giữa hội thành phố đô thị hoá – nơi bạn có thể chìm trong cửa hàng đồ trang sức, đi dạo và thưởng thức các món ăn ngon làm say lòng người.

su on ao va dat do tren nhung con pho hongkong

Sự ồn ào đắt đỏ trên những con phố Hongkong

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi ít hơn 3 giờ bay, quý khách đã đến Hồng Kông. Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc làm cho bạn cảm thấy choáng ngợp từ đầu, khi hít không khí và vắt vai giữa người nuop nuop đường từ sân bay đến ra khắp trung tâm để nhập.

Tất cả các dịch vụ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi vì GDP từ ngành công nghiệp dịch vụ chiếm hơn 90% GDP của quốc gia này, và hơn 40% lực lượng lao động của công việc trong ngành bán lẻ, nhà hàng và khách sạn.

Đó là vé cam kết khi bạn có đất cảng thơm sẽ luôn nhận được dịch vụ nhà hàng, khách sạn, ăn uống và vui chơi giải trí trên hầu hết các loại.

Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Hồng Kông từ tháng 10 đến tháng Giêng, khi thời tiết khô và ấm áp. Nếu Hồng Kông đã có đèn đường đã đi, cuộc hành trình từ sân bay đến khách sạn bạn sẽ không được ra trong A thán phục và ngạc nhiên bởi những tòa nhà chặt chẽ, xoa vai mọc cạnh nhau.

Hệ thống chiếu sáng công cộng làm cho thành phố trở thành đông đúc và dường như không có thời gian nghỉ ngơi một phút. Không khó để nắm bắt những tòa nhà chọc trời mới đang mọc lên mỗi ngày và làm việc ngày và đêm lao động trên từng dự án.

Bạn dường như quên đi cảm giác mệt mỏi khi bị cuốn vào không khí của thành phố này. Khách sạn dừng chân, sắp xếp hành lý và đưa vào quần áo mới là bạn sẵn sàng để tận hưởng cuộc sống về đêm trung tâm thành phố cảm giác.

Dọc theo đường phố, ánh đèn từ các biển hiệu cửa hàng cạnh tranh bên đầy màu sắc với hai ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Ngay cả đi bộ để mua sắm hay giải trí, những người luôn luôn vội vã dòng, như thể họ đang thở, là sự hài hòa trong các thành phố sinh động.

Hồng Kông đêm quanh thị trấn, ở khắp mọi nơi, bạn cũng có thể bắt các cửa hàng với tất cả các loại nhu yếu phẩm từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, quà lưu niệm … Các trung tâm thương mại nằm san liên kết với nhau chặt chẽ, với hàng ngàn gian hàng mang tất cả các thương hiệu lớn trong hầu tất cả các lĩnh vực.

Cảm thấy bị lạc trong thế giới mà bạn mặc sức mua sắm chọn các mục yêu thích của bạn, ví dốc cho đến khi hợp đồng cuối cùng trong kế hoạch chi tiêu làm cho bạn cảm thấy hài lòng còn hơn hối tiếc, bởi đơn giản, tất cả mọi thứ mà bạn chọn là, mua ở Hồng Kông không cho du khách hài tiền xin lỗi.

Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền để chi tiêu cho du lịch tham quan đầy hứng thú. Khu dân cư, trung tâm mua sắm ở khắp mọi nơi trình bày cả hai mặt của thành phố. Thật khó để nói bờ thế nào thú vị, giàu hay qua đông đúc. Bạn có thể đi đến Mong Kok để mua kỹ thuật số, Garden City bán đồ thể thao, Tong Choi – thành phố đặc biệt đối với phụ nữ, dành cho nam giới Temple Street …

Trong trung tâm thành phố nhộn nhịp nhất Hồng Kông – Tsim Sha Tsui, du khách sẽ ngạc nhiên với những con đường mang tên hai Hà Nội và Hải Phòng. Thị trấn nhỏ nhưng thương nhân luôn bận rộn và hối hả.

Bạn có thể bắt các món ăn Việt Nam tại một số nhà hàng nhỏ hoặc món mì, gạo … gần với văn hóa Việt. Thậm chí, bất cứ con phố nào bạn cảm thấy vừa thích thú về sở thích mua sắm và ẩm thực.khu pho hong kong

Để tìm các không gian mở ở Hồng Kông vào ban đêm để hít thở không khí trong lành, bạn có thể chọn để đi dạo trên đại lộ của các ngôi sao. Hầu hết du khách đã chọn vị trí này cho ban ngày đếm từng ngôi sao có thể ghi danh các tên tuổi lớn trong làng phim ảnh, âm nhạc … và chụp ảnh lưu niệm.

Tuy nhiên, nếu bạn nhìn ở đây vào ban đêm, bạn có thể xem các bên khác khi thành phố lên đèn lấp lánh. Ánh sáng từ các tòa nhà tạo nên dòng sông đổ qua một phong cảnh lung linh với rất nhiều tàu thuyền đi qua.

Tất nhiên bạn không thể quên để chụp ảnh với Bruce Lee bức tượng ở cuối đại lộ của các ngôi sao. Bức tượng đồng của các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới như là một điểm đến đáng tin cậy, nơi hầu hết các du khách khác thường đã bị bỏ qua.

Đường phố này có nhiều điểm hấp dẫn tự nhiên màn trình diễn ca hát cho khách du lịch. Các nghệ sĩ địa phương sẽ hát cho bạn nghe bài hát với giai điệu sôi động, vui nhộn … Càng khu phố này vào ban đêm càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ngay cả khi chân đã mệt mỏi, bạn dường như không thể rời khỏi các đường phố bận rộn, nhưng vẫn muốn thêm một vài cửa hàng và quán cà phê đã có chân trong một bên đường của các dân tộc bản địa, hoặc chỉ đơn giản là tìm đường học nghề qua bận rộn nhất. Tuy nhiên, một giấc ngủ dài sẽ giúp bạn lấy lại sức mạnh để chuẩn bị cho cuộc hành trình để khám phá những địa điểm vô cùng thú vị mang phong cách Sự ồn ào đắt đỏ trên những con phố Hongkong theo cách rất riêng của mình.

>>Kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang