Suzy nghẹt thở trước nhân vật phim mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành viên của nhóm hỗn thừa nhận rằng có nhiều điểm chung với nhân vật Chae Seon trong (tên tiếng Anh: Những âm thanh của một bông hoa) “Dorihwaga”.
Trong năm 2010, Suzy ra mắt như là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng pha trộn. Hai năm sau, cô gái sinh năm 1994 tiếp tục khẳng định tên tuổi như thể hiện thành công hình ảnh sinh viên xinh đẹp trong Architecture 101.
Trong bộ phim mới Những âm thanh của một bông hoa – tại các rạp 25/11 – Suzy thể hiện một vai trò hoàn toàn khác trước. Nhân vật của anh là Jin Chae Seon – người phụ nữ đã phá vỡ những định kiến ​​cũ để trở thành một ca sĩ sau khi thực hiện pansori rao vặt truyền thống Hàn Quốc đầu tiên như thế nào.
“Trong phim, tôi đã Jin Chae Seon nhưng câu chuyện của mình có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện của tôi” – Suzy chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Korea Herald trong một quán cà phê ở Seoul.
su zy
Suzy cho biết, những nỗ lực của Chae Seon pansori nghệ sĩ là không có khác biệt so với những khó khăn ông phải đối mặt để trở thành thần tượng.
“. Tất nhiên, tôi không phải trải qua các thời kỳ lịch sử như là Nobody của ông nói tôi có thể không phải vì con gái tôi của ca sĩ Nhưng tôi đã có một phụ huynh phản đối mong muốn để hát.” – Tiết lộ Suzy.
Mặc dù cha mẹ thuyết phục thành công thử giọng và bắt đầu đào tạo tại công ty JYP Entertainment, Suzy tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn khác,dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi chẳng hạn như thời gian Chae Seon bắt đầu tập luyện ca hát với chủ pansori Shin Jae Hyo.
“Có rất nhiều cảnh khiến tôi thở không ra hơi, giống như cảnh Chae Seon bằng cách hát trong mưa và ngất đi. Khi đào tạo con người để trở thành một ca sĩ, có rất nhiều những khoảnh khắc như đâm đầu vào một bức tường. Nhưng sau đó, họ chỉ ngã gục xuống đất và khóc rất nhiều “- Suzy đáng tiếc.
Thành viên trong nhóm Missa trước khi chết ngạt phim nhân vật mới
Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa Suzy và Chae Seon. Nó trông. Nếu như trong cuộc sống thực, Suzy luôn xuất hiện xinh đẹp ở nơi công cộng, sau đó trong các bộ phim, hình ảnh của anh mộc mạc hơn, khuôn mặt và quần áo đen lại cho phù hợp với hình ảnh của cô bé mồ côi, làm việc trong các nhà thổ.
“Vào ngày quay, tôi nhìn cô ấy ngạc nhiên rằng ngụy trang nhưng không phải Chae Seon Suzy tôi cũng cảm thấy thoải mái một cách nhanh chóng và tập trung vào các nhân vật ..” – Thành viên Missa tâm sự.
Suzy cho biết, trong khi quay phim trong nước, người dân địa phương không nhận ra đó là mộc mạc váy. Nữ ca sĩ 21 tuổi, cho biết cô thích sự khác biệt này vì nó có thể được so sánh với sự thay đổi hình ảnh “tình yêu đầu tiên của quốc gia”.
“Bạn muốn đi qua với diễn xuất, tôi phải đi quá khuTh” – Suzy nói.
Sau khi âm thanh của hoa, vào đầu năm tới, sẽ tham gia Suzy tiếp tục thể hiện diễn xuất với bộ phim truyền hình không thể kiểm soát nồng nàn, kết hợp với Kim Woo Bin.

Xem thêm Cách xử lý những tình huống bất ngờ khi chuyển nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang