Tại sao ai ai cũng yêu thích đất nước Thổ Nhĩ Kỳ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều lý do để yêu thích đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu bạn chưa bao giờ đến thăm đất nước này, sau đây là những điểm tham quan hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

turkey

  1. Thổ Nhĩ Kỳ cuốn hút bởi sự đa dạng

 

Với những vùng lãnh thổ nằm trên hai châu lục, ngã tư của châu Âu và châu Á, Thổ Nhĩ Kỳ có sự đa dạng phong phú, kết hợp giữa các nền văn hóa khác nhau cùng với lịch sử hấp dẫn, những điểm tham quan tuyệt đẹp đan xen giữa cái cũ và cái mới, nét cổ kính và hiện đại, vẻ đẹp thành thị và miền quê thanh bình.

 

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, du khách sẽ chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc cổ lịch sử lâu đời, thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động phiêu lưu mạo hiểm, bãi biển, văn hóa cùng trải nghiệm mua sắm thú vị.

 

 

  1. Hấp dẫn từ lịch sử phong phú

 

Nói đến Thổ Nhĩ Kỳ là nói đến một lịch sử lâu dài và vinh quang. Thời kỳ hoàng kim của vùng đất này là trong thời kỳ vua Ottoman với các cung điện, Byzantine và nhà thờ hang động huyền bí ở Cappadocia, Rome như Julius Caesar và Lycians trên bãi biển Địa Trung Hải.

 

Ngoài vẻ đẹp của cảnh quan đô thị hiện đại nhộn nhịp và khu phố cổ vùng nông thôn, Thổ Nhĩ Kỳ có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp từ vùng nước ấm của biển Turquoise đến vùng Cappadocia.

 

Kết quả hình ảnh cho món ăn Thổ Nhĩ Kỳ

  1. Hấp dẫn từ ẩm thực

 

Do nằm ở hai lục địa có lịch sử lâu dài đã tạo cho vùng đất nước này một ẩm thực riêng, ngoài ra không có lý do nào khác. Các món ăn ở đây có nhiều gia vị nhập khẩu từ nước ngoài, những khu chợ mua sắm sôi động và náo nhiệt bán nhiều loại rau quả tươi như cà tím, lựu .. Ngoài ra, trong chợ, bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản, thịt nướng, bánh mì.

 

 

Xem thêm: Đi đâu chơi vào ngày 20/10 bây giờ?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang