Tận dụng sức mạnh to lớn của quảng cáo và rao vặt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều công ty thường nghĩ rằng quảng cáo rao vặt khó có thể thu hút người đọc nên ít khi, nếu bao giờ hết, sử dụng hình thức này. Các khái niệm này thường bây giờ không đủ của quảng cáo rao vặt và không chuẩn bị đầy đủ, thỏa đáng cho quảng cáo rao vặt biết cách nhanh chóng. Theo các chuyên gia tiếp thị, trên thực tế, quảng cáo phân loại có sức mạnh to lớn, nếu bạn biết cách khai thác hình thức tiếp thị …

Khi nói đến quảng cáo rao vặt, hầu hết các công ty có thể nghĩ rằng những nhược điểm: vì kích thước quá nhỏ, nội dung không nên giới hạn có thể nói hết những lợi ích của sản phẩm, không để cho phép bạn kết hợp hình ảnh, quảng cáo cần đủ chi tiết , đã bị rơi vào “một mớ hỗn độn” với văn bản quảng cáo khác nhau, có chỗ để chỉ trích những lời của các nhân chứng … Tuy nhiên, theo các chuyên gia về tiếp thị, quảng cáo rao vặt có những ưu điểm sau:

Sử dụng 182 s21 camnang sức mạnh to lớn của quảng cáo và rao vặt

Không quá đắt

Đây là lợi thế lớn nhất của quảng cáo rao vặt. Chi phí quảng cáo thường được dựa trên các cha hoặc quảng cáo trực tuyến. Chi phí thấp, công ty có thể quảng cáo cho nhiều phiên thường xuyên truy cập để khách hàng tiềm năng, một cái gì đó mà các quảng cáo toàn trang lớn thì không.

Rất thích hợp cho quảng cáo một bài kiểm tra chi phí thấp

seo

Đối với các khách hàng quảng cáo lớn cho các trang web trong tự nhiên, các công ty không thể được quảng cáo thử nghiệm nhiều lần chi phí quảng cáo rất lớn. Nhưng với các quảng cáo rao vặt nó bây giờ là hoàn toàn có khả năng làm điều này. Ngoài ra, công ty cũng có thể sử dụng quảng cáo để thử nghiệm những ý tưởng mới, chẳng hạn như thử nghiệm hiệu quả của chức danh khác nhau, từ đó để lựa chọn các tiêu đề với hiệu ứng lớn nhất.

Có được kết quả rất tốt trong việc tạo ra các mối quan hệ, giao dịch cho các doanh nghiệp

Các thông tin chi tiết mô hình nghiên cứu khách hàng quảng cáo rao vặt thường là những khách hàng thực sự cần. Vì vậy, khi điều này khách hàng hương quảng cáo đọc bây giờ, họ sẽ liên hệ với các doanh nghiệp để hỏi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty và ra đúng nơi mua hàng, đặc biệt là khi các doanh nghiệp quảng cáo bằng cách cung cấp cho khách hàng một con cáo món quà như sách, đĩa CD, một tư vấn miễn phí của 30 phút, catalogue …

Khách hàng có thể truy cập trên một phạm vi địa lý rộng lớn dich vu thiet ke web

Các tờ báo xuất bản quảng cáo rao vặt thường được phát hành trên một loạt các địa phương, vùng, quốc gia. Theo các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo rao vặt là một công cụ để giúp các doanh nghiệp nhỏ nâng cao khả năng cạnh tranh của họ.

Quảng cáo Để mang lại kết quả tốt nhất, các công ty phải tuân theo các nguyên tắc sau đây:

1) Chọn các tờ báo, tạp chí phù hợp
Lựa chọn tấm Baophu sẽ giúp công ty tiết kiệm được rất nhiều tiền và công sức. Một tờ báo phù hợp cho công việc của các quảng cáo phân loại phải đáp ứng các điều kiện sau đây: Đó là tờ báo đọc nhất hiện nay nhắm vào khách hàng, đối thủ cạnh tranh của các công ty sử dụng giấy này để tiếp thị bị kích thích, số lượng lớn, là tờ báo với phân loại rõ ràng, hợp lý để người đọc Họ có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng mà họ cần. Tờ báo hoặc tạp chí sẽ là ưu tiên hàng đầu, nhưng các công ty cũng có thể xem xét để làm cho thông báo trên các ấn phẩm khác như bản tin của phòng thương mại địa phương.

2) Yêu cầu các tờ báo cung cấp thông tin chi tiết về các hoạt động quảng cáo (media kit) của họ
Ngoài các thông tin về chi phí, các “bộ phương tiện truyền thông” sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp phát hành dữ liệu, thời hạn cho việc trình bày quảng cáo, các cổng thông tin về nhân khẩu học của địa phương.

3) Xem Tickle phân loại phần quảng cáo của tờ báo đã chọn
Các yếu tố cần được xem xét là các khu vực (số từ, số hàng) lên đến một quảng cáo, chi phí (lệ phí theo các thư hoặc số trên trục số), các đối thủ cạnh tranh của các công ty xuất hiện trên mục quảng cáo, các mặt hàng rằng công ty có thể đặt quảng cáo của họ. Ngoài ra, nó nên được rõ ràng rằng quảng cáo có thể cho phép chèn các hình ảnh, in đậm hay phóng to tiêu đề, với nhiều màu sắc khác nhau, có khung bằng văn bản hoặc cạnh được.

4) Chọn một mục quảng cáo phù hợp
Bạn có thể bỏ chọn một đối thủ cạnh tranh đối tượng phân loại sử dụng sự thay đổi khá thường xuyên và xem xét liệu nó có phù hợp với công bố của doanh nghiệp của bạn?

5) Viết một tiêu đề lôi cuốn câu
Tiêu đề là phần quan trọng nhất của bất kỳ thông điệp quảng cáo, sau đó họ cần phải đầu tư rất nhiều thời gian để có được những cổ phiếu tốt nhất, gây được sự chú ý và để lại ấn tượng cho người đọc thêm. Bạn nên bắt đầu bằng cách liệt kê tất cả những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bây giờ, sau đó chọn những lợi ích quan trọng nhất, người tiêu dùng có nhiều quan ngại về việc các chủ đề tiêu đề. Nếu bạn gặp khó khăn với các tiêu đề theo cách này, nó có thể khơi dậy một nhu cầu cấp thiết, một mối quan tâm nhất định của khách hàng. Đôi khi, tiêu đề bao gồm một từ cũng chiếm được sự chú ý của khách hàng.

6) Viết một thông điệp tiếp thị đầy đủ về các sản phẩm hay dịch vụ của các doanh nghiệp
Cách tốt nhất là viết một đoạn văn để nói về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó cắt cắt lên tương ứng với giới hạn về quy mô, số lượng các chữ cái áo khuyến mại. Các yếu tố cơ bản mà một đoạn của sản phẩm, các doanh nghiệp đề nghị (chào hàng, khuyến mãi …), các hành động được gọi là thông tin khách hàng liên hệ với khách hàng (thường là địa chỉ email, email, số điện thoại, địa chỉ, trang web web …). Ngoài ra, nó chỉ có thể tập trung vào những lợi ích của sản phẩm bằng một đoạn chi tiết, nó nhấn mạnh rằng việc sử dụng các sản phẩm doanh nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng những lợi ích cụ thể (chẳng hạn như thời gian tiết kiệm thời gian, tiền bạc, cải thiện sức khỏe và đảm bảo cơ hội thăng tiến .. .).

7) Xác định chiều dài yêu cầu của quảng cáo
Đầu tiên, cần phải kiểm soát các chữ cái, dòng quyển sách tô màu của quảng cáo cần thiết và mạnh dạn cắt câu, những lời nói không cần thiết, không liên quan trực tiếp đến đối tượng của thông điệp.

8) Sử dụng một ngôn ngữ súc tích và chữ viết tắt được sử dụng nếu được cho phép
Viết tắt nếu cho phép. Thay vì nói “Máy này là dễ sử dụng, hoạt động nhanh và tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc”, chỉ nói: “Dễ sử dụng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc”!

Xem thêm Trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà tốt nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang