Tặng nàng hoa tượng trưng cho sự bắt đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuốn sách đầu tiên thảo luận về ý nghĩa của hoa để chào đón đọc rộng rãi như “Le Langage des fleurs”, xuất bản năm 1819 bởi Charlotte de Latour. Nghệ thuật đã gửi một thông điệp trong ngôn ngữ của hoa, Floriography, người nghiên cứu ý nghĩa của hoa, được sử dụng rộng rãi trong thời đại Victoria để liên lạc bí mật. Một người nào đó sẽ cung cấp cho 1 bông hoa hoặc một bó hoa để truyền đạt ý nghĩa diep.Mac dù thay đổi và phát triển theo thời gian, một số hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới giữ lại nguồn gốc của họ, ngay cả ngày hôm nay.

>>> hoa 20-10

Bông hồng

Hoa hồng được sử dụng trên toàn thế giới như một biểu tượng của sự lãng mạn. Hoa hồng trắng gợi nhớ của sự tinh khiết, giống như tại các đám cưới khi bắt đầu một cuộc sống mới, hoặc tương tự tại một đám tang khi những người thân yêu của họ đã đi đến một nơi xa. Nhưng hoa hồng màu đen tượng trưng cho sự khởi đầu mới; Giai đoạn cuối cùng của nỗi đau là sự chấp nhận và để lại.

>>> Các kiểu quà Tết được người Việt ưa chuộng

Hoa cẩm chướng

Việc tặng hoa cẩm chướng màu hồng cho cô ấy biết rằng cô sẽ không bao giờ bị lãng quên. Hoa cẩm chướng đỏ thể hiện sự ngưỡng mộ, chẳng hạn như trong sự ham muốn bắt đầu như một người nào đó, hoặc được sử dụng để mô tả sự đau đớn khi một người nào đó đã biến mất. Trắng cẩm chướng đã được đưa ra như một món quà may mắn khi có ai đó đang bắt đầu một dự án mới trong cuộc sống, trong khi màu vàng sọc màu cẩm chướng là chỉ từ chối hoặc từ chối.

hoa hue

Cây huệ

Khi nói đến các ý nghĩa khác nhau của hoa, hoa loa kèn mâu thuẫn với chính nó trong các màu sắc khác nhau. Hoa lily trong hoa áo tượng trưng cho sự khởi đầu mới, vì nó đại diện cho sự trở lại của hòa bình và hình ảnh hạnh phúc, hay một món quà để cho thấy một người nào khác đã làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc như thế nào. Hoa loa kèn ngày là biểu tượng của Trung Quốc trên người mẹ, nó là món quà để tặng cho cha mẹ. Easter lily tượng trưng cho sự tái sinh, và các loại khác nhau được sử dụng trong đám tang để bày tỏ mong muốn của những người mất người thân rằng sẽ được phục sinh. Lilies mưa chỉ nở sau những cơn mưa, thể hiện sự thức tỉnh tinh thần sau những sự kiện trong cuộc sống của bạn. Tiger lily có nghĩa là niềm tự hào và sự giàu có, nó có thể được sử dụng để đại diện cho một khởi đầu mới về tài chính, nhưng hãy cẩn thận với hoa loa kèn màu cam, bởi vì có lẽ nó thể hiện sự thù ghét.

Hoa khác

Ireland chuông hoa tượng trưng cho may mắn, anh thảo có nghĩa là tạm biệt và “đừng quên tôi” tượng trưng cho ý thức rõ ràng nhất. Trong tình cảm vấn đề, lay ơn và nhung cẩm thạch hoa – cây đại nham đồng đại diện cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, trong khi màu tím thể hiện rằng, người nhận cầu xin, “Vui lòng cung cấp các cơ hội” và trumpet hoa nhện đại diện, “chạy đi với tôi.” Để xin được tha thứ và một khởi đầu mới trong tình yêu, màu tím lục bình lời xin lỗi rõ ràng trong khi hạt dẻ tượng trưng cho sự hòa giải. Hoa hướng dương tượng trưng cho sự khởi đầu mới, vì nó là trong huyền thoại về sự khởi đầu của thế giới chúng ta.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang