Táo Aomori nước Nhật lên giá kệ siêu thị Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Táo thượng hạng từ vùng Aomori – nước Nhật chính vụ đã chính thức lên kệ tại các hệ thống phân phối hồi tháng 12/2018 khi Tết Nguyên Đán 2019 đang đến gần.

Táo Aomori Nhật Bản là loại táo ngon bậc nhất trên thế giới với hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp phòng ngừa xơ cứng động mạch, hỗ trợ đường ruột, ngăn ngừa sâu răng, tốt cho làn da của phụ nữ…

Táo Aomori đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia và được người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Với chất lượng cao, từng trái được nâng niu, chăm sóc cẩn thận bởi tâm huyết của người trồng nên Táo Aomori xứng đáng là một món quà lý tưởng để dành tặng cho người mà bạn yêu thích.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Tỉnh Aomori ở vùng Tohoku trên đảo Honshu được mệnh danh là vùng đất của táo với lịch sử trồng táo hơn 140 năm. Nơi đây có thiên nhiên trù phú, thổ nhưỡng tốt và khí hậu lạnh hầu như quanh năm, cũng là nơi tuyết rơi nhiều so với các vùng trồng táo khác trên thế giới, lượng mưa lớn trong thời kỳ sinh trưởng của táo nên Aomori đã trở thành trong những nơi rất thích hợp trồng các loại cây ôn đới, đặc biệt là cây táo.

Aomori nổi tiếng là nơi sản xuất táo lớn nhất Japan. Khoảng một nửa số táo ở Nhật Bản được trồng tại đây. Mỗi mùa thu hoạch táo ban đầu khoảng từ tháng 8 hàng năm và kết thúc vào khoảng tháng 11.

Auto Draft

 Từng trái táo vùng Aomori xuất sang Việt Nam được chăm lo với những kỹ thuật tỉ mỉ cùng với tâm huyết của người nông dân trồng táo. Khi cây bắt đầu ra trái, người nông dân sẽ cẩn thận chọn và cắt bỏ những hoa, quả nhỏ để tập trung dinh dưỡng cho các trái lớn cách tân và phát triển tốt nhất, đồng thời mỗi quả táo cũng đã được bọc thủ công một cách kỹ càng để ngăn ngừa côn trùng, nấm bệnh thâm nhập và táo có đủ điều kiện để phát triển một cách tự nhiên thay vì dùng đến thuốc trừ sâu bệnh. Lúc táo lớn sẽ được hấp thụ ánh nắng mặt trời nhờ những tấm phản quang để giúp táo có màu sắc đẹp và đều khắp quả…

Chính vì như vậy, táo Aomori sẽ luôn có được vị ngon, cùng hương thơm dịu ngọt. Táo Aomori phải trải qua 10 giai đoạn và tiến trình nghiêm ngặt từ lúc ra trái tới lúc thu hoạch, đồng thời cũng trải qua việc phân tích thổ nhưỡng, phóng xạ để đáp ứng được yêu cầu trước khi được đưa đi xuất khẩu.

Có 06 loại táo nổi tiếng của Aomori Japan đã chính thức có mặt tại thị trường VN đó là Táo Fuji đỏ mọng, vị ngọt; Táo Mutsu nhiều nước, thơm, ngọt vừa phải; Táo Kinsei màu vàng, bề mặt táo nhám, ngọt và chua dịu, mùi vị đậm đà; Táo JonaGold với phần vỏ táo có thể tiết ra chất sáp pericarp vì vậy nếu bảo quản trong một thời gian quả táo sẽ có bề mặt bóng loáng, ngọt vừa phải và nhiều nước; Táo Sekai-ichi “đệ nhất thiên hạ” được yêu thích vì kích thước lớn và ngọt. Cuối cùng là Táo Ohrin có thịt chắc, hương thơm và vị ngọt đậm đà.

Táo cao cấp Aomori được phân phối tại hệ thống siêu thị Giant, Auchan, Vinmart, Mega Market, Coop-mart, Big C, Annam Gourmet, Tony Fruit, AEON Mall, Citimart, Ministop, Klever Fruit và Lotte Mart trên toàn quốc từ tháng 12/2018.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang