Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tết 2019 tiết kiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tết 2019 tiết kiệm

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với hoa anh đào, núi Phú Sĩ, trà đạo mà còn là cái nôi của một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng với những con người thân thiện, nền khoa học tiên tiến và đặc biệt là vô số những điểm đến tuyệt đẹp níu chân du khách.

Auto Draft
Bạn muốn cùng những người thân yêu tìm hiểu và khám phá mùa xuân nơi xứ sở Mặt Trời Mọc? Đừng bỏ qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có chuyến du lịch Tết Japan trọn vẹn niềm vui.

Chuẩn bị cho chuyến đi

Xin Visa

Sau khi đã lên kế hoạch du lịch Tết 2019 tại nước Nhật bạn nên đặt phòng, mua vé máy bay và chuẩn bị giấy tờ cần thiết để xin Visa. Gọi (028) 7300 2227 nếu bạn muốn được hỗ trợ làm visa du lịch Japan nhanh lẹ và tiết kiệm nhất.

 

Chuẩn bị vật dụng cá nhân

Bạn chỉ nên mang vừa đủ quần áo cho chuyến đi, tránh mang ít quá nhưng cũng tinh giảm tình trạng mang quá nhiều sẽ bất tiện cho việc vận động và di chuyển cũng tương tự lên máy bay. Đừng quên những loại thuốc đặc trị, cục sạc điện thoại, pin sạc dự phòng,…nhé.

Du lịch nước Nhật Tết 2019 bằng phương tiện gì?

 

 

Vé máy bay đến Nhật:

Tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay đến các sân bay lớn của Japan. Nếu muốn tiết kiệm chi phí vé máy bay Tết bạn rất có khả năng đặt tour du lịch Nhật Bản trọn gói.

 

 

Các phương tiện chuyển dịch tại Nhật :

Ở xứ sở Hoa Anh Đào thì taxi là lựa chọn cuối cùng bởi giá taxi ở đây vô cùng cao (khoảng 140.000đ/km). Cách tiết kiệm nhất là sử dụng các phương tiện giao thông công cộng phù hợp. Khi phải chuyển dịch từ nhiều thành phố không giống nhau, bạn nên mua JR pass với giá khoảng 29.000 yên (khoảng 5.700.000đ, cho phép bạn đi các chuyến tàu thuộc hãng JR, kể cả tàu shinkansen không giới hạn số lần trong 7 ngày).

di chuyển trong thành phố thì mua vé tàu điện ngầm (Subway) (Giá khỏang 110.000đ/ngày hoặc 160.000đ/2 ngày) là lựa chọn tốt nhất có thể. Ngoài ra bạn có thể chọn đi xe bus hoặc thuê xe đạp tùy nhu cầu tham quan.

Chọn nơi lưu trú

Nơi lưu trú ở nước Nhật rất đa dạng, tùy túi tiền và nhu cầu của bạn mà chọn lựa ADD lưu trú phù hợp.

Nếu du lịch Tết một mình bạn có thể chọn ở tại các khách sạn con nhộng (capsule) – đây là pháp tiết kiệm và thú vị nhất. Giá phòng dao động từ 300.000đ cho đến 1 triệu đồng/đêm.

Nếu đi GĐ hoặc nhóm đông thì những hotstel giá bèo là lựa chọn ổn hơn cả.

Ăn uống tại nước Nhật

Giá trung bình 1 phần ăn tại các quán ăn ở Nhật Bản vào khoảng 220.000đ – 500.000đ/người. Để giảm chi phí bạn có khả năng đến các quán ăn hoặc nhà hàng bình dân.

Ngoài ra, trải nghiệm các món ăn ở các ăn uống 7-11, Family mart… là cách đơn giản nhất để tiết kiệm chi phí mà vẫn được trải nghiệm ẩm thực nước Nhật.

1 số món đặc sản nên thử trong chuyến du lịch Nhật Bản Tết 2019 của bạn đó chính là: Bò Kobe, Sushi – Sashimi, Rượu Sake, trà đạo,…Ngoài ra, các món ăn vặt đường phố như: Bánh gạo mochi, bánh kếp mặn Okonomiyaki, mực nướng Ikayaki, bánh cá Taiyaki, bánh mực Takoyaki….cũng được không hề ít du khách yêu thích.

Du lịch Tết 2019 Japan nên tham quan những địa danh nào?

 Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của đất nước Xứ Sở Hoa Anh Đào. Không chỉ nằm trong top những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản thu hút đông đảo khách tới thăm quan núi Phú Sĩ còn là nơi để bạn check-in và chinh phục bằng hoạt động leo núi đầy thú vị.

 Hoàng cung Tokyo

Hoàng cung Tokyo trước kia từng là dinh thự của các tướng quân và kế tiếp là nơi ở của Nhật Hoàng. Năm 1868, Japan đã chuyển thủ đô từ Kyoto đến Tokyo và khu quần thể này bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn, họ đã xây dựng một hoàng cung mới vào năm 1888.

Tokyo Imperial Palace

 Tokyo Tower

 

 

Tháp Tokyo là một trong những những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản vô cùng nổi tiếng. tham quan tòa tháp du khách rất có thể quan sát một cách trọn vẹn khung cảnh của cả thành phố Tokyo. Buổi tối nơi đây ánh sáng lung linh phản chiếu tạo nên bức tranh lộng lẫy huyền ảo.

 

 

 

 

 

 

 

Quanh Vùng Iga

Đây chính là nơi thành lập và hoạt động của các Ninja theo trường phái Iga. Đặc biệt, mùa xuân công viên Ueno hay bảo tàng Ninja nở bung hoa anh đào là địa điểm thu hút rất đông du khách tới chiêm ngưỡng. Ngoài ra, tại đây cũng thường sẽ có các show diễn độc đáo dành cho các fan hâm mộ Ninja.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cố đô Kyoto

Cố đô Kyoto và Quanh Vùng lân cận gồm các thành phố Kyoto, Uji và Otsu luôn là những địa điểm hứa hẹn đem đến những thú vị cho du khách trong hành trình du lịch Nhật Bản. trong các số đó, nổi bật nhất là chùa Kiyomizu với kiến trúc bằng gỗ và chùa Kinkakuji được bao phủ bằng những chiếc lá bằng vàng nguyên chất, …

Ngoài ra, nước Nhật còn rất nhiều những điểm đến độc đáo khác như làng cáo Zao Kitsune, công viên khỉ Jigokudani, công viên hưu Nara, Tokyo Disneyland… đang chờ đợi du khách tham quan du lịch, khai phá trong kì nghỉ sắp tới.

Mua gì làm quà khi du lịch Nhật Bản Tết 2019?

Những món quà lưu niệm ngon, bổ, rẻ đặc trưng của Japan bạn nên mua là: Mèo Maneki Neko, các món ăn vặt vị Matcha (trà xanh), bánh Mochi, guốc gỗ Geta, dép Zori, các poster, logo, đồ chơi anime, manga, tiền xu,…

Vài lưu ý nên nhớ để có chuyến du lịch Tết Japan hoàn hảo

Người Japan rất thân thiết tuy nhiên họ có những quy tắc văn hóa riêng mà bạn vẫn cần để ý để trở thành một du khách văn minh trong mắt người dân bản xứ:

 Người Nhật có thói quen rất đúng giờ, vì vậy nếu có đi tàu xe hay hẹn gặp ai thì hãy cố gắng đến thật đúng giờ hoặc sớm 5-10p.

 

 

 

luôn luôn cởi giày ra trước khi bước vào nhà của người Nhật.

Người Nhật rất tiêu giảm sự tiếp xúc cơ thể, vì vậy không nên bắt tay khi lần đầu gặp mặt, đặt biệt là với người khác giới. Thay vào đó hãy cúi chào.

 

Khi Ăn uống những món nước, hãy húp thật to lớn để thể hiện sự thanh lịch.

Không cắm đũa thẳng đứng trên chén cơm, không bắt chéo đũa trên chén dĩa của mình.

Cài đặt và làm quen với việc sử dụng Google Translate để tránh khỏi cảm thấy lúng túng khi không thể giao tiếp với những người dân bản xứ.

Công cụ Google Map: Đây cũng là một công cụ cần thiết để tìm đường trong suốt chuyến du lịch của bạn.

Gọi (028) 7300 2227 nếu bạn muốn có một tour du lịch Nhật Bản Tết 2019 tiết kiệm, trọn vẹn niềm vui và tràn ngập tiếng cười bên những người thân yêu.

Xem thêm: Tour Tết 2019 công ty Okela Tour tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang