Thăm 6 nhà hàng độc đáo nhất của châu Phi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bơi cùng cá mập, uống nước trong thân cây cổ … những trải nghiệm thú vị khi đến với vùng đất của Xứ sở “hoang dã” ở châu Phi.

Nhà hàng-khách sạn

Dưới đây là danh sách 6 nhà hàng “độc đáo” CNN Travel giới thiệu đến khách ưa thích những trải nghiệm mới.

Nhà hàng The Rock – Zanzibar, Tanzania

nha-hang(11)
Nằm trên một tảng đá ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Zanzibar, The Rock là một nhà hàng nổi tiếng với thực phẩm tươi sống. Nằm về phía trước bãi biển Michanvi Pingwe , nhà hàng với sức chứa lên đến 12 bàn ăn

Trước đây là một địa điểm lý tưởng cho ngư dân đi câu cá. Bạn có thể đi bộ đến nhà hàng nếu thủy triều, và chỉ có thể đi bằng thuyền khi triều cao.

Ali Barbour Cave – Kenya

Nhà hàng Cave Ali Barbour nổi tiếng  nằm bên trong một rạn san hô tự nhiên 10 mét dưới mặt đất.
Nằm khoảng 30 km về phía nam của Mombasa, hang động cổ xưa đang nghĩ về 120.000-180.000 năm tuổi. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, từ hải sản đến thịt các loại, cũng như các món ăn chay.

oc len xao dua

Cargo Hold – South Africa

Bạn đã được ăn uống trên một tảng đá, bên trong một hang động cổ xưa, nhưng làm thế nào để ăn cùng với cá mập? Nhà hàng Cargo Hold được xây dựng trong một bản sao của một con tàu, với bàn bên cạnh một bức tường kính khổng lồ, nơi bạn có thể xem những con cá mập bơi bên cạnh.

La Tante DC 10 Restaurant – Ghana

Thức ăn trên máy bay hầu như không ngon miệng – nhưng nhà hàng La tante DC 10 tại thủ đô Accra của Ghana đang cố gắng để thay đổi điều đó.

Các nhà hàng, nằm bên trong một chiếc máy bay được sử dụng cho các chuyến bay liên lục địa, phục vụ hơn 100 khách hàng.

The Big Baobab – South Africa

Quán rượu trong thân cây rỗng có thể chứa đến 15 khách. Đây cũng là nơi làm tổ của nhiều loài động vật và các loài chim, cũng có một nhà hàng trên cây với công suất 20 khách.

Moonlight Dinner Run – Victoria Falls

Nhà hàng “Moonlight” hứa hẹn sẽ là một kinh nghiệm đáng nhớ bên trong các toa xe lửa cũ. Cuộc hành trình bắt đầu từ Victoria Falls vào cuối buổi chiều sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời đến trung tâm của công viên quốc gia Zambezi.

Tại điểm đến, khách hàng sẽ được thưởng thức mỹ thực phẩm, rượu sâm banh và xem một bầu trời đầy sao.

Xem thêm: Khách Sạn Bắc Cường Đà Nẵng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang