Thanh Hằng: Quán quân Hương Ly “không phải dạng vừa”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chương trình máy chủ xác nhận, nhà vô địch mới của các cô gái và cá tính “không chỉ là hình thức gì.”

– Bạn nghĩ gì về kết quả và hiệu quả hoạt động của học sinh trong đêm chung kết của cuộc thi?

– Đây là kết quả của sự lựa chọn của tôi, nhưng tôi cảm thấy thoải mái. Họ đã có hiệu suất tốt nhất, vượt qua sự mong đợi của tôi và các thẩm phán khác.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan dong da
Sẽ có người cho tôi một ít lời khen cho họ quá, nhưng chứng kiến những nỗ lực của các học sinh từ đầu đến đêm chung kết của cuộc thi, những lời khen ngợi là hợp lý.

– Trong mùa thứ 6, ngay cả sau khi hai cuộc thử nghiệm đánh giá trong đêm chung kết, cô đã dành nhiều lời có cánh cho Nguyễn Thị Hợp và Hồng Xuân, nhưng cuối cùng cô đã chọn Hương Ly, tại sao?

– Các ứng viên được đối xử giống tôi. Tôi không thích ai đó và không ghét bất cứ ai. Tôi đứng ở vị trí hiển thị những thiếu sót của các em, giúp họ hoàn thiện mình.
Rõ ràng Xuân Hợp và sự thay đổi đáng mừng. Nhưng trong đêm chung kết, Hương Ly biểu diễn xuất sắc, ấn tượng hơn và ông xứng đáng để giành chiến thắng.

– Hương Ly được nhận xét là thiếu cá tính, thậm chí còn mờ nhạt so với nhà vô địch mùa trước, bạn nghĩ sao?

– Đối với tôi, tính cách là người dám làm, dám chịu trách nhiệm với văn minh và không phản ánh sự “rối loạn” là nhân cách.
Trên người nên nhìn sâu sắc và không xét đoán. IN người xem truyền hình CHỨNG. Tôi tin chắc Hương Ly “định dạng phương tiện mà không phải.”
Năng lượng và quyết tâm trong rất lớn Hương Ly. Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm được rất nhiều điều gây ngạc nhiên cho mọi người. Cân bằng Ly thân nhân cách của mình, không quá mạnh sẽ tốt hơn những gì cần thiết lúc này là.

thanh hang

– Tactics tiếc cho trường hợp của Hồng Xuân của thí sinh nỗ lực rất nhiều trong vòng, bản thân bạn thì sao?

– Mùa xuân vẫn còn nhiều thời gian để khẳng định mình. Long Distance biết ngựa. Càng về sau, mọi người đều biết một người nào đó hay ai đó.
Tối nay đóng cửa việc tìm kiếm các nhà vô địch nhưng cánh cửa mới mở ra cho họ. Cả Xuân Lý, An, Các chủng tộc đều dài ở phía trước.
Họ còn có cơ hội không nên bị tước bất cứ điều gì. Động lực sẽ thúc đẩy họ thành công nhanh hơn.

Về mùa xuân, chiều cao của tôi là quá ghê gớm, không có nghĩa là bạn không thể là một mô hình. Thị Xuân cho người thu nhỏ hơn một chút và khó khăn hơn. Nếu đặt mùa xuân tại chỗ, ngay lập tức mọi người sẽ nhớ cô.
– Nhiều khán giả phàn nàn, mùa 6 Next Top hình ảnh chiếu cuối cùng không phải thí sinh chụp hình, ngay cả ban giám khảo đã công khai hình ảnh không đẹp nhất, cô giải thích như thế nào về điều này?

– Những người đã nhìn thấy tất cả 10 tập phim, cũng như trực tiếp đêm chung kết, sẽ xem các thí sinh tiến bộ như thế nào. Khi chụp trực tiếp, mô hình để có mặt tự tin và hoạt động của ống kính. Các khán giả xem chương trình này có thể được nhìn thấy tất cả các khả năng ứng cử viên.
Nhiều lý do để không sàng lọc chương trình để kết thúc tất cả các hình ảnh sóng. Hình ảnh này sẽ được gửi đến các đơn vị truyền thông sau khi đêm qua. Tôi cũng đang ở thể bị động và hy vọng mọi người có thể chia sẻ điều này.

>>> Taylor Swift muốn tạm ngừng ca hát

– Bạn đã nói gì trước khi đánh giá cuối cùng của chương trình năm nay nổi bật nhạt và thiếu?

– Tôi luôn luôn nhìn vào những điểm mạnh của người khác để đánh giá. Mặt khác đây là đêm công bố kết quả của chương trình nên là khoảng thời gian hạn chế.

huong ly
Tôi đang ở rất nhiều điều để chia sẻ những khó khăn phải đối mặt với các nhà sản xuất. Tất nhiên, tôi luôn luôn lắng nghe và có thiếu sót, tôi sẽ lặng lẽ cải thiện trong thời gian tới.

– Sau đêm chung kết, với thông tin Hồng Xuân Hương Ly chơi xấu bằng cách bước trên đồng chân, người đi cùng các thí sinh, tôi có ý kiến về vấn đề này?

– Trước khi bạn thực hiện một tuyên bố để xác minh đó là sự thật hay không. Chỉ cần nghe rồi tăng áp lực cho họ. Tôi thấy trong những cảnh họ hỗ trợ nhau rất nhiều. Tôi thường nói với họ như vậy.

– Vai trò của giám khảo cuộc thi, cô sẽ hỗ trợ người chiến thắng, cũng như mùa sáu thí sinh khi họ bước vào thế giới của thời trang như thế nào?

– Khi họ thành công, mọi người sẽ thấy tôi có hỗ trợ như thế nào sinh viên. Thành công không phải là để nói cho họ biết rằng ngày mai sẽ được.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang