Thị trường smartphone Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thăm “Apple Trung Quốc” cũng bắt đầu “đôi cánh mệt mỏi”!
Chúng tôi có thể nói năm 2014 là thời gian ngọt ngào nhất của startup Xiaomi biến năm chính thức các nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất trong thế giới thứ ba, chỉ sau hai gã khổng lồ của ngành công nghiệp này là Samsung và Apple. 61000000 điện thoại thông minh bán ra, doanh thu đạt $ 12000000000 và $ 1100000000 để đạt được hấp dẫn hơn với 46000000000 mức định giá – những con số này đủ để CEO Lei Tháng Sáu tự tin rằng Xiaomi thực sự “đủ lông cánh đầy đủ” bay ra khỏi các thị trường khác được bán bên ngoài Trung Quốc với tham vọng 100000000 điện thoại thông minh trong năm 2015.

Rao vặt

Doanh số của Xiaomi đang xấu đi
Bây giờ tháng 7/2015, cụ thể là Xiaomi đi nửa trong kế hoạch của mình. Xiaomi công bố rằng 34,7 triệu smartphone bán ra trong nửa đầu của năm 2015, tăng 33% so với năm ngoái – một dấu hiệu rõ ràng. Nhưng con số này thấp hơn một nửa so với dự kiến ​​100000000 thương hiệu và trong nhiều biểu đồ thống kê, doanh số bán hàng Xiaomi bắt đầu đi ngang và có dấu hiệu đi xuống.

CEO Lei Tháng Sáu điều chỉnh các mục tiêu 100 triệu smartphone được bán trong năm 2015 “80-100 triệu”
Ngày càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng lần cuối cùng Xiaomi cố gắng để mở rộng ở Ấn Độ, Indonesia và Brazil – thị trường vốn được dự kiến ​​số lượng smartphone bán ra của các nhà sản xuất tăng đã được đặt tên là “Trung Quốc của Apple” là. Tình hình là không đáng khích lệ, CEO Lei Tháng Sáu đã điều chỉnh mục tiêu đến 100 triệu smartphone được bán trong năm 2015 để “từ 80 đến 100 triệu”. Lý do cho CEO tài năng này “mất ngủ” vì vậy là gì?
Điều gì xảy ra trong thị trường điện thoại thông minh hấp dẫn trên thế giới?

thi-truong-smartphone-trung-quoc-qua-roi-thoi-vang-son
Theo các nhà quan sát, có rất nhiều nguyên nhân của việc bán hàng Xiaomi dấu hiệu suy yếu. Điều này bao gồm các công ty Ericsson Xiaomi lên án vi phạm bản quyền của công nghệ viễn thông của nó hoặc các vụ bê bối liên quan đến dữ liệu người dùng bị đánh cắp vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, theo các chuyên gia của Bloomberg, Matthew Kanterman và John Butler, có một lý do quen thuộc với tất cả các nhà sản xuất và Xiaomi khác: thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc – “ngôi nhà” của Xiaomi gần như đạt đến mức bão hòa.

op vien sony z1

Thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc đã bão hòa – bởi những người sở hữu một điện thoại thông minh
Tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh sử dụng các quốc gia đông dân nhất thế giới đã tăng đến 90%, có nghĩa là tất cả mọi người sở hữu ít nhất một điện thoại thông minh, bất kỳ thể loại và phân đoạn. Không giống như những năm trước đây, khi điện thoại cơ bản vẫn tràn ngập thị trường trong nước, các nhà sản xuất Trung Quốc có thể được tung ra điện thoại thông minh tung để chiếm vị trí của mình. Nhưng một khi thị trường có dấu hiệu “tự tin”, bây giờ họ sẽ phải lo cạnh tranh trực tiếp với nhau và trên hết là từ các sản phẩm nước ngoài như Apple hay Samsung …
Nhưng các nhà sản xuất điện thoại thông minh ở nước ngoài cũng không ít các công ty địa phương “ế ẩm”. Samsung Galaxy S6 bom tấn Samsung không thể cứu sản xuất Hàn Quốc này là tổng doanh thu tiếp tục giảm 4%, HTC thua lỗ 257 triệu trong quý II / 2015 và Lenovo mảng di động quản lý khi sa thải số lượng smartphone bán ra của 22% chỉ sau 3 tháng.

Xem thêm: Intel ra mắt bộ xử lý di động Atom x3 (SoFIA) tại Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang