Thời trang mùa hạ và những sai lầm hay gặp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời trang mùa hè có thể giúp nhiều người khoe được tối đa ưu điểm cơ thể nhưng đồng thời cũng khiến nhiều người lộ những điểm chưa đẹp.
 
Bất cứ mùa nào trong năm, khi đi mua sắm quần áo, bạn đều dễ vấp phải những sai lầm mà từ đó, việc ăn mặc của bạn sẽ luôn gặp trở ngại chỉ vì lúc shopping đã không xem xét kỹ.

Dưới đây là bốn sai lầm bạn gái thường gặp đối với việc mua sắm phục trang mùa hè:

1. Đánh đồng lúc thử đồ và lúc mặc

Bạn không nên nghĩ rằng áo xống khi thử trong shop thế nào thì lúc mặc ra ngoài cũng như thế. Bởi thời tiết mùa hè thường nóng nực, nắng nóng, trong khi tại những shop thời trang, họ luôn bật điều hòa mát rượi và đánh lừa bạn rằng chất vải dù dày hay cứng cũng đều mặc đều ổn cả.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Điều này còn xảy ra với những trang phục bó sát như quần jeans. Nếu bạn thấy việc xỏ vào một chiếc quần jeans khi ở trong shop rất dễ dàng thì điều đó chưa hẳn là cảm giác bạn sẽ có được khi về tới nhà đâu. Chúng sẽ chật ních vì mồ hôi, thậm chí chẳng thể kéo lên được chứ đừng nói tới việc mặc ra ngoài!

Auto Draft

Nên nghĩ tới cảm giác mặc một món đồ khi không có điều hòa bên cạnh!

2. Mua đồ bơi mà không thử

Đồ bơi thường có độ co giãn lớn nên nhiều người lầm tưởng rằng chúng sẽ vừa vặn với mình bất kể mình có cân nặng thế nào đi nữa. Và không phải tình cờ mà các mẫu mã đồ bơi hiện thời đều có đủ cỡ từ lớn, nhỏ ăn nhập với từng dáng người. Hãy tới tận nơi thử để đảm bảo vững chắc rằng mình không chi tiền cho một thứ không bao giờ mặc vừa.

 

Dù là áo tắm co giãn cũng cố định phải thử

3. Chỉ mua những đồ “giải nhiệt”

Áo thun, áo dây… cực kỳ được chuộng trong mùa hè vì chúng tạo cảm giác mát mẻ. Nhiều cô nàng cũng coi trọng vấn đề này nên cứ mài miệt mua thật nhiều thứ áo quần giúp giải nhiệt trong khi những gì mình thực sự cần thì lại không có.

Lời khuyên là dù bạn có mê áo thun hay các kiểu áo sexy đến cỡ nào, bạn vẫn cần có thêm một đôi chiếc áo sơ mi trong tủ, vài chiếc quần âu và đầm, váy cho những dịp cần sự xuất hiện trang trọng nữa.

 

Đừng quên những y phục chẳng thể thiếu, đừng chỉ mua những thứ bạn đã có nhiều rồi

4. Không chú ý tới đặc điểm thân thể

Thời trang mùa hè có thể giúp nhiều người khoe được tối đa ưu điểm cơ thể nhưng đồng thời cũng khiến nhiều người lộ những điểm chưa được đẹp. Tỉ dụ như vòng hai ngấn mỡ, bắp tay to hay cặp chân không mấy thon thả sẽ rất dễ lộ ra khi mặc áo croptop, áo dây hay quần, váy siêu ngắn.

Hãy nắm rõ ưu, nhược điểm của mình để việc mua sắm thời trang hè không trở nên hoang phí và mặc đẹp nhất nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang