Thư giãn hè ở đảo Ngọc Vừng – Quan Lạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đảo Ngọc Vừng là một hòn đảo hoang sơ mặc dù ít được biết đến nhưng vẫn là một điểm đến hấp dẫn cho những người trẻ tuổi khi đi du lịch Quan Lạn.

 >>> Rùng mình với những hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh

Đảo Ngọc Vừng nổi tiếng với biển xanh, cát trắng trải dài, mềm mịn bên trong những con sóng biển. Bãi biển có hình mảnh cong như lưỡi liềm với một hàng phi lao rì rào. Với vẻ đẹp hoang sơ của nó, đảo Ngọc Vừng đã trở thành nơi lý tưởng để nghỉ ngơi cho những ai muốn tìm một không gian yên bình được đắm mình trong thiên nhiên yên bình, trong ánh nắng mặt trời vàng ruộm và gió biển xào xạc. Trong chuyến du lịch đến Bãi biển Quan Lạn du khách có thể đi bộ xung quanh bãi biển, bước chân trên những bãi biển cát trắng mịn màng, nhặt vỏ sò hoặc xây tòa lâu đài.

 bien

Mặc dù du lịch Quan Lạn khá nổi tiếng, nhưng đảo Ngọc Vừng vẫn còn khá ít người đến. Hòn đảo hoang sơ với một con đường duy nhất chạy dọc theo bờ biển và du khách có thể lựa chọn phương tiện giao thông chủ yếu là xe lam. Lý do tại sao hòn đảo được đặt tên như vậy bởi vì truyền thuyết cũ trên đảo có nhiều loài ngọc trai quý hiếm làm cho ánh sáng rực rỡ như trên bầu trời. Khi đi tour du lịch đảo Ngọc Vừng, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để khám phá bằng nơi đây bằng xe đạp. Lang thang khắp các con đường nhỏ ven biển, hít thở không khí trong lành đầy hương vị biển là trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai muốn trải nghiệm một cuộc sống yên bình khi đi du lịch Quan Lạn.

 >>> xem thêm: tour tham quan da lat

Người dân trên đảo khá nhiệt tình và thân thiện để bạn có thể đi đến nhà dân mượn hoặc thuê xe đạp. Ngoài ra, nếu bạn đi nhóm đông có thể thuê một chiếc xe lam hữu ích để di chuyển hòn đảo. Khách có thể đặt bữa tối tại nhà dân với giá cả khá phải chăng. Trải nghiệm cuộc sống trong những ngôi nhà của người dân để giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống và con người ở đây.

Đảo Ngọc Vừng vẫn là hòn đảo khá nguyên vẹn, cuộc sống của người dân chủ yếu với các hoạt động sinh hoạt tự cung tự cấp. Với sự phong phú và đa dạng của nhiều loại hải sản như tôm, cua, cá, mực du khách du lịch biển Quan Lạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống. Đảo Ngọc Vừng với diện tích khoảng 45km, với nhiều vùng nước ngọt thuận lợi cho việc canh tác lúa. Do đó tất cả mọi thứ trên đảo, mọi người đều có thể tự cung tự cấp.

 dao

Buổi tối ở đảo Ngọc Vừng khá yên tĩnh vì không có trang thiết bị hiện đại và internet. Du khách sẽ có được một trải nghiệm thú vị của cuộc sống mình bình yên, chỉ trên đảo với những con sóng, gió biển thổi thì thầm. Trải nghiệm cuộc sống với những người dân địa phương khi đi du lịch Quan Lạn để tận hưởng một kỳ nghỉ thật sự, cách xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt để thấy được chính mình trong cuộc sống thiên nhiên thanh bình, không hề có tiếng ồn, sự hối hả, xô bồ.

Làm thế nào để di chuyển đến đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng cách khoảng 50km từ cảng Vân Đồn. Mỗi ngày lúc 07:00 từ Vân Đồn ra đảo với tiền vé 60.000 hoặc 1:00 từ Cẩm Phả với giá 50.000 đồng.

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Bãi biển Quan Lạn để đi du lịch, có nhiều thời gian không thể bỏ lỡ cơ hội đến thăm đảo Ngọc Vừng, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang