Thử nghiệm làm thủ tục chuyển nhà qua internet

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 28-8, Bộ Nội vụ Nhật Bản cho biết họ đã bắt đầu xây dựng hệ thống “một cửa một dấu” (one-stop), một hệ thống để giúp người qua mạng Internet, có thể tiến hành các thủ tục như di chuyển các hộ gia đình, cũng như đối phó với các cơ quan dịch vụ công cộng như ga, điện và các dịch vụ hành chính khác.
Nhật Bản thử nghiệm thủ tục chuyển internet

Chuyen-nha-(1)
Ông Shouyama Etsuhiko công ty Hitachi, những người ủng hộ của hệ thống này, cho biết sẽ tổ chức một hội nghị của nhà nước và hợp tác vào tháng tới nhân dân, tăng cường xây dựng các hệ thống thúc đẩy “một cửa một dấu”. Và vào năm 2006, Nhật Bản sẽ bắt đầu thử nghiệm một phần của hệ thống này.
Hệ thống “một cửa một dấu” có nhiều ưu điểm như chuyển nhà, mọi người thậm chí không có thời gian để thay đổi các thủ tục hộ khẩu tại các phường, xã, cũng như sự thay đổi của nước hệ thống địa chỉ, gas và điện. Tất cả các thủ tục đã được thực hiện thông qua Internet. Mọi người cũng đã có thể để có được một giấy khai sinh từ bệnh viện trực tiếp thông qua dữ liệu điện tử, hoặc chỉ ngồi nhà nhưng vẫn có thể lên mạng để kiểm tra các cuốn sách mà bạn muốn đọc trong thư viện đã có, hoặc có sẵn trên Internet hay không.
Các nhà sản xuất thiết bị điện tử, các NTT (phần mềm viễn thông tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản) và các nhà lãnh đạo của các thành phố của Nhật Bản cũng tham gia vào các hội nghị Hợp tác nhà nước và nhân dân để giải quyết vấn đề theo mẫu chuẩn của các dữ liệu cần thiết để xây dựng hệ thống này.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang