Thủ thuật quảng bá trên Facebook

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi đã hỏi 10 chuyên gia truyền thông xã hội để chia sẻ như thế nào họ đang nhận được kết quả với phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội ngày nay. Bài viết sau đây là nội dung chia sẻ về cách các chuyên gia về xã hội và Facebook marketing tập trung vào năm 2015.

1: Tập trung phát triển các kênh truyền hình cho khách hàng Twitter cho doanh nghiệp

Tôi nhớ có một bộ phim được gọi là “nếu bạn xây dựng nó Chung sẽ đến”, và điều này có thể là điều mà tôi muốn nhắn tốt cho bạn. Hãy xây dựng kế hoạch tiếp thị và truyền thông hình ảnh về 1 sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thông qua các kênh Twitter. Bởi vì để thành công trên Internet ngày nay, bạn phải tạo thêm giá trị và nội dung cũng như người tham gia tương tác thường xuyên với khách hàng của bạn. Dưới đây là ba chiến thuật dễ bị bỏ qua nhưng bạn có thể sử dụng để xây dựng một cộng đồng phát triển thương hiệu cũng như trên Twitter, tôi nghĩ rằng đây là một trong những chiến dịch truyền thông xã hội tiếp thị quan tâm trong năm 2015.

Sử dụng Twellow để tìm kiếm khách hàng mục tiêu: Một khi bạn đang ở trên Twitter trong một thời gian, bạn sẽ nhận thấy họ sẽ đưa bạn vào danh sách của Twitter. Chức năng này thường được phân loại theo các lợi ích đặc biệt hoặc vị trí địa lý. Ví dụ, tôi có thể có trên danh sách cho “các chuyên gia tiếp thị”, “blogger” hay “đào tạo SEO” Tìm một người có liên quan để làm theo, và sau đó thâm nhập vào danh sách của mình. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy một mỏ vàng của những người liên quan để theo dõi những người hy vọng sẽ theo bạn trở lại. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng để giúp bạn tìm thấy những người theo mới, nhưng một trong những địa điểm yêu thích của tôi để tìm thấy những người thuộc mục tiêu là Twellow, tôi nghĩ rằng đây là một trong những công cụ tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị của bạn.

Sử dụng các hướng dẫn tìm kiếm Twitter chuyên ngành. Mở khóa các chức năng tìm kiếm trên màn hình bên phải để cơ bản Twitter bằng cách học một vài trong số các giảng viên chuyên nghiệp. Đây là một trong những công cụ nghiên cứu thị trường là mạnh mẽ nhất. Vào link này nếu bạn muốn có một hướng dẫn đầy đủ để tìm kiếm Twitter. Với chiến lược này, bạn có thể mở rộng đối tượng của bạn để tiếp cận những người đang tìm kiếm cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

2: Phân tích các nội dung trong quá khứ để cải thiện bài viết

Hầu hết các doanh nghiệp phân tích hiệu quả của các phương tiện truyền thông xã hội của họ sau khi họ xuất bản. Bây giờ, với những công cụ để phân tích dữ liệu cho nội dung curation trước khi bạn gửi. Đây là cách bạn sử dụng BuzzSumo để làm cho việc sử dụng các dữ liệu về những gì đã thành công trong xã hội chia sẻ.
Đầu tiên, nhập một từ khóa là một phần của một chiến lược nội dung có nghĩa là phương tiện truyền thông xã hội của bạn. BuzzSumo sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các nội dung thực hành hàng đầu cổ phần xã hội theo các từ khóa của bạn.

BuzzSumo cung cấp một phương pháp tiếp cận của dữ liệu theo định hướng xã hội phương tiện truyền thông tiếp thị.
BuzzSumo bạn thấy nội dung của hoạt động hàng đầu trong các điều khoản của cổ phiếu xã hội.
Tiếp theo, bởi vì một số công cụ thực hiện tốt hơn trên một số mạng hơn những người khác, bạn có thể cha phó các nội dung của các mạng xã hội. Được trang bị với các dữ liệu này, bạn có thể tăng hiệu quả của curation nội dung của bạn bằng cách xuất bản nội dung rằng có một cơ hội thành công lớn hơn trong một mạng cụ thể. Bạn cũng có thể lọc các nội dung theo loại (đó là lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm để cha phó video hoặc infographics) hoặc lọc theo thời gian. Sau này cho phép bạn tìm kiếm nội dung mà là phổ biến nhất trong 24 giờ qua hay những nội dung thường xanh mà là được phổ biến trong những năm gần đây. Lựa chọn là của bạn!

>>> thiet ke web dep
3: Tối ưu hóa hình ảnh và truyền đạt các nội dung tin nhắn.

Việc đa dạng hóa cách bạn truyền tải thông điệp sẽ mang lại niềm vui cho độc giả của mình cũng như làm cho chúng tương tác nhiều hơn với nội dung bạn chia sẻ. Với việc tạo ra các nội dung hình ảnh có thể hoạt động như một “cửa ngõ” nội dung có giá trị hơn. Khi lập kế hoạch nội dung trực quan để đăng bài trên các nền tảng xã hội, suy nghĩ về nó như thế nào có thể lái xe lưu lượng truy cập đến các trang web, các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

facebook
Khi người hâm mộ nhấp qua, họ đi đến một giá trị gia tăng blog của bài viết liên quan đến chủ đề SlideShare. Liên kết một đoạn video ngắn cắt trở lại trang web của bạn từ tài khoản YouTube của bạn hoặc liên kết từ hồ sơ của Instagram của bạn và chắc chắn rằng bạn cung cấp mở rộng xung quanh nội dung video. Ví dụ, Final Cut vua khiến người hâm mộ của mình trên Instagram lại nội dung trên kênh YouTube của bạn bằng cách yêu cầu họ bấm vào một liên kết trong mô tả của tài khoản Instagram của mình.
Final Cut King sử dụng một cuộc gọi đến hành động yêu cầu mọi người click vào các liên kết trong mô tả của ông. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy suy nghĩ về việc tạo ra các cổng nội dung có giá trị hơn khi bạn có kế hoạch hình ảnh của bạn! (Donna Moritz, người sáng lập của xã hội Sorted)

4: Tối đa hóa Twitter Bất động sản Với hình ảnh

“Mỗi thứ hai, trung bình khoảng 6.000 tweets được tweet trên Twitter (tưởng tượng họ sống ở đây trên các thống kê số liệu Internet), tương ứng với hơn 350.000 tweet được gửi đi mỗi phút, 500 triệu tweet mỗi ngày và 200 tỷ tweets mỗi năm.” Để tạo các tweet tốt nhất có thể là không bao giờ quan trọng hơn. Thêm kháng cáo hình ảnh để tweet của bạn là một cách rất thông minh để có được những nội dung quan trọng nhất của bạn nhận thấy.

Bạn có thể thêm lên đến bốn hình mỗi tweet hoặc một hình ảnh tuyệt vời nếu bạn muốn. Lựa chọn là của bạn! Đối với nhiều hình ảnh, sử dụng Twitter thường xuyên. Đây không phải là có sẵn trên bất kỳ trang web của bên thứ ba. Dưới đây là một ví dụ của một tweet với hình ảnh trên Twitter. (Guy Kawasaki là tác giả của 13 cuốn sách bao gồm Nghệ thuật của truyền thông xã hội, Enchantment, và The Art of the Start).

5: Chuyển đổi nội dung Up

Trong hai năm qua, tôi đã chuyển đến thích ứng với các nội dung được viết cho nhiều nền tảng, chẳng hạn như YouTube, để tăng phạm vi và tầm nhìn của tôi. Ví dụ, bằng cách chuyển một trong những bài tôi List25 video mỗi tuần, tôi đã trưởng thành lên 1,3 triệu thuê bao kênh YouTube và tích lũy được hơn 200 triệu lượt xem video. Một chiến thuật tương tự với các bài viết WPBeginner đã tăng lên đến hơn 8.000 thuê bao, và các kênh đã tăng doanh số bán hàng cho các plugins WordPress của tôi. Thay đổi các định dạng nội dung không chỉ liên quan đến video. Bạn cũng có thể chuyển đổi hiện nay từ bài viết của bạn thành một bức tranh -which có xu hướng có khả năng tốt hơn trên Facebook. Những hình ảnh này cho phép bạn tận dụng sức mạnh của mạng xã hội như Pinterest và Instagram.
Syed Balkhi wpbeginner facebook – Chuyển đổi hình ảnh để blog bài viết để trang Facebook của bạn.
Nếu bạn không thay đổi định dạng của nội dung để nâng cao trình độ tổng thể của bạn, sau đó bạn không hoàn toàn tối đa hóa tiềm năng của nội dung của bạn.

6: Tạo một kế hoạch xã hội Truyền thông tiếp thị

Do đó, nhiều tổ chức cảm thấy choáng ngợp bởi sự cần thiết để tạo ra nội dung cho tất cả các kênh truyền thông xã hội. Hoặc tệ hơn, nhiều thương hiệu tạo ra một loại nội dung và sau đó họ quảng cáo các nội dung trên mọi nền tảng xã hội. Nếu đó là bạn, bạn nên có một kế hoạch của phương tiện truyền thông xã hội cụ thể và chi tiết, có hệ thống và có thể được kiểm soát. Bạn có thể tham gia các khóa học tiếp thị Facebook để hiểu rõ hơn làm thế nào để tạo ra một chiến dịch hiệu quả. Nhiều khả năng, mục tiêu của bạn là khác nhau trên mỗi nền tảng xã hội. Kể từ đó là trường hợp, nội dung bạn phát triển cho nền tảng đó phải khác nhau là tốt. Dưới đây là các thành phần cho kế hoạch kênh của bạn.
Và đó là lý do tại sao tiếp thị nội dung là không dễ dàng. Nhưng nếu bạn có kế hoạch để sử dụng một phương tiện truyền thông xã hội một cách chính xác, bạn sẽ có thể tăng gấp đôi xuống trên các kênh mà làm việc cho bạn và thực hành với các nguồn lực của bạn vào các kênh khác. Joe Pulizzi, người sáng lập của Content Marketing Institute

7: Xây dựng nội dung phù hợp

Một trong những cách tốt nhất để phát triển sau của bạn và tham gia vào truyền thông xã hội là phải có một cách nhất quán. Bước đầu tiên là để đưa hệ thống tại chỗ để giữ bài viết của mình có liên quan, thú vị và có giá trị cho khán giả của bạn. Edgar cho phép bạn tạo danh sách các nội dung của riêng bạn để bạn có thể theo dõi các loại hình cụ thể của bài viết bạn đang phát hành; điều này đảm bảo rằng bạn không áp đảo theo của bạn với cùng một loại sản phẩm hơn và hơn. Quản lý danh mục nội dung và tránh các mục lặp lại với các công cụ lập kế hoạch của các phương tiện truyền thông xã hội Edgar. Bạn cũng có thể sắp xếp bài viết lặp lại vô thời hạn, vì vậy lịch trình nội dung của bạn là không bao giờ cạn. Edgar Plus cho phép bạn tải lên hình ảnh để tùy chỉnh Facebook, Twitter và LinkedIn bài viết của mình.
Khi bạn xây dựng thư viện nội dung của bạn, cập nhật lịch trình của bạn với danh sách mà bạn muốn phát hành và khi nào. Sau đó đi đến Edgar sóc phần còn lại. Xây dựng một thư viện các nội dung, danh mục và cập nhật các mục lịch trong Edgar. Bằng cách sử dụng một phương tiện truyền thông xã hội như Edgar lịch đã lưu lại cho tôi thời gian, đã giúp tôi nắm bắt được bức tranh lớn khi nói đến chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của tôi và cho phép tôi để ở trên đầu trang của các trò chơi của tôi khi nói đến cung cấp nội dung có giá trị vào lửa quốc gia . Theo John Lee Dumas, người sáng lập EntrepreneurOnFire.

thu thuat
8: Hãy sử dụng các nội dung trực quan và sinh động

Chúng ta sống trong một thời đại của quá tải thông tin và tập trung ngắn. Khi nói đến việc bắt sự chú ý của khán giả của bạn, lấy mọi cơ hội để truyền đạt thông điệp của bạn trong một cách mà họ sẽ tham gia với! Cách tốt nhất để đạt được và duy trì sự chú ý của khán giả của bạn được sử dụng nội dung hiệu quả thị giác. Phương tiện truyền thông nền tảng xã hội như Pinterest trực tuyến có thể là một nguồn tuyệt vời của giao thông, nếu được sử dụng một cách chính xác.
Khi Pinterest thiết kế đồ họa, chắc chắn độc giả của bạn biết “những gì trong đó cho họ.” Xem những hình ảnh dưới đây. Họ là hai phong cách khác biệt của bài viết blog đồ họa CÙNG. Những hình ảnh đầu tiên có ý nghĩa khi nó được nhìn thấy trên blog riêng của mình. Tuy nhiên, khi bạn chụp ảnh đi từ đăng bài, không có khung tham chiếu cho nó.
Hãy để mọi người nhìn thấy chính xác những gì họ sẽ nhận được nếu họ nhấp vào hình ảnh đính kèm.
Thêm một danh hiệu mà nói với người xem chính xác những gì họ sẽ nhận được nếu họ nhấp vào hình ảnh đính kèm.
Các đồ họa bên dưới, mặt khác, sử dụng văn bản để nói với người xem chính xác những gì họ sẽ nhận được nếu họ nhấp vào hình ảnh đính kèm.

>>> seo web uy tin chat luong

Luôn luôn bao gồm các tiêu đề của bài viết trên blog của mình về đồ họa của bạn. Bằng cách đó, khi bạn pin trên Pinterest, người dùng sẽ có một khung tham chiếu và sẽ đọc nó. By Kim Garst, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Boom xã hội.

9: Sử dụng Facebook để làm hài lòng khách hàng, kênh không một quảng cáo

Trong năm vừa qua, Facebook đã dần dần thay đổi thuật toán giới hạn số lượng người đã nhìn thấy một bài trang Facebook. Trang này có thể sử dụng thay đổi thuật toán để lợi thế của mình bằng cách suy nghĩ của họ như là một trang tài nguyên được sử dụng, chứ không phải là một công cụ quảng cáo. Xây dựng một trang khách hàng của bạn sẽ thưởng thức và sau đó sử dụng nền tảng đó để làm hài lòng họ. Cung cấp các bài viết mà giáo dục, giải trí, cảm hứng và thông báo để tiếp cận rộng rãi Facebook. Bởi Holly Homer, người sáng lập của Kids Blog.

10: Target chạm với Quảng cáo Xã hội

Phải mất rất nhiều thời gian và nỗ lực để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Một khi bạn đã rút ra một số lượng khách hàng đến trang web của bạn, điều quan trọng là để tối đa hóa tiềm năng của nhóm này là ngay cả sau khi họ rời khỏi trang web của bạn, bạn vẫn phải biết họ đang ở đâu. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này thông qua các kỹ năng tiếp thị lại tất nhiên chỉ trong Google Adwords và hiện tại, có tùy chọn lại mục tiêu tuyệt vời mà bạn có thể làm theo người truy cập website của bạn đến các trang web khác như Twitter và Facebook, và khuyến khích họ hành động nhiều hơn nữa.

Ví dụ, để nhắm mục tiêu khách truy cập vào trang web của Facebook, cho thấy “trang như” quảng cáo và khuyến khích họ trở thành người hâm mộ. Bây giờ phải trả cho chúng tôi 15 cent cho mỗi fan hâm mộ. Đổi lại, chúng tôi nhận được một fan hâm mộ quan tâm và một nơi khác để tiếp cận đối tượng của chúng tôi.

Xã hội Truyền thông tiếp thị trong năm 2015: Các chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội đã góp phần vào bài viết này được phát biểu tại Thế giới Xã hội Truyền thông tiếp thị vào năm 2015. Bạn sẽ nghe thấy từ hơn 100 phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị cung cấp thế giới khi họ tiết lộ các phương tiện truyền thông xã hội mới nhất tiếp thị tư vấn và thiết thực của họ, thực tế, đã được chứng minh. Các chuyên gia tiết lộ đã được chứng minh chiến thuật tiếp thị truyền thông xã hội Social Media Marketing thế giới 2015 mega-hội nghị -Social Truyền thông Examiner đẹp San Diego, California. Bạn có thể đưa bạn Facebook, LinkedIn, Twitter, Pinterest, Google+, YouTube, blog, podcast và video tiếp thị đến một cấp độ hoàn toàn mới.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang