Thu về, mách mẹ cách làm chanh đào mật ong cho bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những người trong thị trường hiện nay đã bắt đầu bán đào chanh, mẹ hỏi mẹ cách cực kỳ hiệu dụng trung bình bé ho.
Tay chuẩn bị những món ngon cho bé, giúp mẹ nhiều hơn sự gắn kết, cháu bé “, hoặc thức ăn nhanh lớn” mỗi ngày. Cập nhật công thức trong ngày của mẹ
Những người trong thị trường hiện nay đã bắt đầu với đào chanh và Mẹ. Rao vặt giúp mẹ sẽ cho thấy các bà mẹ như thế nào để có một lọ chanh đào cho cả các công thức chuẩn.

Cách sử dụng của mật ong chanh đào

Đầu tiên là mẹ của Tom sẽ nói về việc sử dụng của chanh đào một chút mật ong để các mẹ yên tâm để ngâm.

1438246607-he

– Bark có chứa tinh dầu chanh, có hiệu quả cho chứng ho, đau họng, cảm cúm, hạ sốt … Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể axit xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên phòng rất hữu ích cho ho, khàn, khi ngâm với mật ong cho ho tăng hiệu quả hơn. Ngoài ra vitamin đào chanh A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, một tác dụng làm mát, lợi tiểu, chống viêm, khử trùng …

– Mật ong có gần 200 chất như đường đơn, protein, vitamin, khoáng chất, các enzyme làm việc sát trùng, kháng khuẩn và bổ dưỡng cho cơ thể, vì vậy khi ngâm với chanh đào là bài thuốc hiệu quả cho bệnh hô hấp hấp. Ngâm chanh đào với mật ong ai đơn giản có thể làm điều đó.

Chất liệu:

– Lemon đào: 1 kg, lớn hơn một chút, chanh vỏ bóng, ruột màu hồng. Cố gắng lựa chọn trái cây tươi, chín, lớp vỏ mỏng. (Phạm vi này vẫn là chanh non, chanh nut cũ chưa. Nếu bạn chờ đợi cho đến khoảng tháng Chín, sau đó mua chanh mới sau đó ngay-range). Lemon vỏ chín đào vàng arcade, đào ruột, rất mọng nước.

– Mật ong rừng: 1 lít.

– Đường phèn: 0,8 kg. (0,5 kg sẽ được chua quá, đứa trẻ khó uống)

– Bình thủy tinh có nút đậy.

– Nên có một nén vỉ 1 như là một chiết xuất cà phê được ngập trong mật ong chanh, tôi không thể mua kẹo nên tập trung lại ở phía trên, chanh trĩu nặng, ít mật ong rất, chanh vẫn ngập nhưng không sợ váng nổi.

Lựa chọn 1: Ngâm chanh 3 tháng

– Luxury rửa sạch, thổi một ít muối với nước sôi, ngâm 30 phút rồi vớt ra là chanh khô. Nếu không đủ khô, khăn sạch và mất 1 khô, cẩn thận lau từng chanh. Lưu ý rằng tại nơi làm việc, bàn tay, thớt, dao phải được sấy khô không dính tẹo nước. Cắt chanh thành lát mỏng, ngâm cả hạt mới tốt. Có thể bạn quan tâm mẹo vặt du lịch.

1438246663-he2

– Đường phèn đập nhỏ, đổ một lớp đường vào lọ, đến một lớp chanh, 1 lớp đường, 1 lớp chanh. Vì vậy, cho đến khi chanh trước. Trừ khi các cục đường để cho đầu trang. Có thể ngâm nó mua 1 trái chanh 2 kg cục đường nửa, 1 gói hạt đường nâu.

Doanh thu, mẹ làm cho mật ong chanh đào baby –

– Cuối cùng, đổ mật ong vào. Cúi xuống chiết xuất vỉ nan chanh. Trong khoảng ba tháng sẽ được sử dụng.

Trong ngâm này mọi người có thể cung cấp cho đào chanh, mật ong, đường nâu vào một máy xay sinh tố, làm xi-rô băm chanh, mật ong, đường phèn. Khi đứa trẻ nên uống bột lọc ra bã. Nhưng cách tôi nhìn thấy không thích sử dụng thêm vài lát chanh. Người lớn có thể hút miếng chanh để mỗi ho.

Đây là mẹ ngâm chanh đào Tom là 1 năm.

Cách 2: Ngâm chanh 6 tháng

– Luxury rửa sạch, thổi một ít muối với nước sôi, ngâm 30 phút và cá chanh ra để ráo. Khía cạnh dọc chanh vài nhát.

– Rửa kính, tráng qua nước sôi, để ráo. Đổ vào lọ và kẹo đến một lớp chanh (làm như vậy cho đến khi kết thúc), cuối cùng cho mật ong. Cúi xuống chiết xuất vỉ nan chanh. Đối với 6 tháng sẽ được sử dụng.

1438246718-he3
Chú Ý:

– Việc sử dụng kính. Mua số lượng trung bình lớn hơn một chút chanh ngâm vì sau một thời gian trung bình để lên men, nước chanh tiết ra nhiều. Không nên bình luận quá bị bịt chặt. Để bình luận ngâm trong một nơi thoáng mát (không tủ lạnh).

– Thời gian cho một khởi đầu mới ngâm kiểm tra bình thường xuyên, nếu sau vài ngày, sau đó cắt bỏ sủi bọt nhìn thấy. Không nổi lên từ các gói vì chanh dễ bị nấm mốc, váng nổi. Sau khoảng 3 tuần là có sẵn ngâm mật ong chanh và đường nâu. Vì vậy, miễn là chanh ngâm, chanh tươi, người đứng đầu mới ăn hơi đắng, nhưng sau một thời gian dài như các tế bào ăn chanh đào hoa mai, tốt cho cổ họng, và tăng cường sức khỏe.

– Làm thế nào để xác định mật ong thật là 1 giọt mật ong trên giấy. Mật ong sẽ chính hãng và không loang tròn vo. Mật ong ngọt được nhuộm màu ngay lập tức sau khi nhỏ giọt.

1438246588-he4

Thuốc này phù hợp với tất cả nhà có trẻ nhỏ. Mỗi buổi sáng khi tôi ho, cô chỉ cần lấy 1 muỗng ngậm khoảng 5ml cho trẻ em trực tiếp hoặc trộn với nước ấm. Trẻ em của bạn uống nhiều thói quen, đầu ra ánh sáng là: “Mẹ ơi con muỗng chanh đào uống.”

Chúc mừng các bà mẹ có mật ong chanh đào trung bình hấp dẫn!

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang