Tinh dầu – bí kíp làm đẹp của phụ nữ Phương Đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản từ thiên nhiên kết hợp với tinh dầu thiên nhiên với các tính năng mà làm cho thế giới tốt đẹp phát hiện ra cổ xưa vẫn còn xa hiệu quả đáng ngạc nhiên hơn vì sắc đẹp.
Quả nhân vật, mặc dù nhỏ, có nhiều tính năng như các vitamin, carotenoid và các axit amin, các thành phần chống oxy hóa rất tốt giúp các độc tố và kích hoạt hoạt động tế bào da. Phụ nữ Tây Tạng sử dụng để làm mặt nạ nhân vật trái cây và trẻ hóa vùng mắt nhăn mắt.

7-bi-quyet-lam-dep-tu-khap-noi-tren-the-gioi-ban-nen-thu-trong-he-nay-7f8b9cb8ce1605949acf7636b60954672563b48b
Công thức: 9 ml nước khoáng + 10 ký tự còn lại khô agar-agar + 0,3 gr. Suối nước đun sôi, để kỷ niệm nguyên tố hãm trong 10-15 phút trước khi lọc nước, bột agar-agar và đun sôi cho đến khi hòa tan vào trong 1 phút. Brush các giải pháp lên mặt nạ giấy cho đôi mắt, để khô, làm ẩm mắt và đặt một mặt nạ trong 20 phút.
Rhassoul đất sét giàu khoáng sản được thực hiện theo các mỏ nổi tiếng trong thế giới nằm dọc theo trung-Atlas bao gồm, của Marocco. Có công việc để làm sạch và cung cấp oxy cho da. Phụ nữ Marocco sử dụng đất sét này cho mặt nạ tóc cho suối tóc sáng bóng và khỏe mạnh.
Công thức: +50 150 ml nước khoáng – 100 gram bột đất sét khô lá cây tầm ma + 5 + 5 giọt tinh dầu thơm cây xô thơm. Đun sôi nước và phanh nettle 10-15 phút. Để nguội, khuấy đất sét thành dầu, sau đó pha loãng trong một chút dầu thực vật.

15701555-outdoor-spa-massage-setting-at-sunset-with-candlelight

Quét hỗn hợp này lên tóc, để yên trong 10-15 phút. Sau đó dùng nước ấm để massage da đầu và rửa sạch.

Thiết yếu Ylang Ylang dầu dùng trong xoa bóp dầu cao hoặc thư giãn cơ thể bằng các bạn gái Indonesia cho một hiệu ứng thư giãn, làm mịn và làm săn chắc làn da mềm mại.
Công thức: 50 ml dầu dừa hoặc bơ Karite + 4 Ylang Ylang-giọt tinh dầu + 2 giọt tinh dầu cam + 1 giọt tinh dầu gừng. Chắt lọc một nước-dầu hoặc bơ. Đối với một bát nhỏ và dần dần tinh luyện thành dầu, khuấy đều. Bảo quản thành phẩm trong lọ thủy tinh sạch. Trước khi lên nhiệt giữa dầu cọ. Xem thêm nhiều tại rao vặt.

hanh-nhan1

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang