Top 5 điểm đến lý tưởng nhất để ‘săn’ đồ giá rẻ tại Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mustafa Centre, Far East Plaza, khu vực Bugis, Lucky Plaza, Kinh nghiệm mua sắm là điểm đến Anchorpoint bạn không thể bỏ qua nếu bạn muốn “săn” có hiệu lực ở Singapore giá rẻ.

Top 5 điểm đến lý tưởng nhất để ‘săn’ đồ nội thất giá rẻ ở Singapore

Mustafa Centre

Tọa lạc tại khu Little India, trung tâm mua sắm Mustafa luôn là du khách bận rộn tham quan và mua sắm địa chỉ nổi tiếng nhất ở Singapore. Đây sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một món hời hay tận hưởng những giây phút mua sắm cuối vào ban đêm.

top-5-diem-den-ly-tuong-nhat-de-san-do-gia-re-tai-singapore-ivivu-1
Trung tâm mua sắm Mustafa ở khu Tiểu Ấn nằm.

Mustafa không thể có “mặt tiền” long lanh như các trung tâm mua sắm khác của Singapore, nhưng có rất nhiều sản phẩm và giá cả rất phải chăng. Cụ thể, ở đây bạn có thể mặc cả hầu hết các mặt hàng, từ quần áo, nước hoa, quà tặng, điện tử, mỹ phẩm, bánh kẹo để ăn.

Cũng do tại Little India, vì vậy không có gì lạ khi nơi này có rất nhiều mặt hàng thời trang và phụ kiện tại Ấn Độ.

Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore 207.704

Khu vực Bugis

Nếu Orchard nổi tiếng là một khu vực dành cho các mặt hàng xa xỉ, những Bugis là “lãnh địa” của các quầy hàng trên đường phố. Ngoại trừ trung tâm mua sắm hiện đại Bugis Junction, phần lớn các khu vực Bugis là đầy xe đường phố và các cửa hàng nhỏ của thương nhân theo thông tin tin tức.

Với hơn 800 gian hàng bán nhiều loại hàng hóa từ đồ trang sức, quần áo “kích thước tự do”, mỹ phẩm cho các sản phẩm hoặc dịch vụ điện tử như massage cộng hoặc làm đẹp. Vì vậy mà không ngạc nhiên rất nhiều người khuyên trọ ở khu vực gần bề mặt để dễ dàng “hợp nhất” của mùa bán hàng.

Địa chỉ: 3 New Bugis Street, Singapore 188 868

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc

Lucky Plaza

Trung tâm mua sắm Lucky Plaza là một biểu tượng của Singapore, nằm ở đường Orchard Road – khu vực mua sắm nổi tiếng của đất nước này. Ở đây, bạn có thể tự do lựa chọn từ một loạt các sản phẩm với giá cả phải chăng, Lucky Plaza từ lâu đã được biết đến với phong cách bán phù hợp với túi người dùng.

Trong khi hầu hết các trung tâm mua sắm trên đường Orchard đang bán tầm cao cấp của sản phẩm cho khách hàng giàu có, nó là trung tâm Lucky Plaza phục vụ cho hầu hết những người có ngân sách eo hẹp. Ở đây, mọi người có thể mua quần áo giá rẻ, phụ kiện thời trang, kính mát, đồng hồ, nước hoa, bánh kẹo …

Tuy nhiên, những cái nhìn thẩm mỹ của góc Lucky Plaza không sáng và hiện đại như trung tâm khác, bởi vì nó được xây dựng từ rất lâu và sống sót cho đến nay, hơn 30 tuổi.

top-5-diem-den-ly-tuong-nhat-de-san-do-gia-re-tai-singapore-ivivu-4
Rõ ràng, Lucky Plaza là không sáng sủa và hiện đại như trung tâm mua sắm khác ở Orchard Road. Ảnh: biteandbytes.com

Địa chỉ: 304 Orchard Road, Singapore 238.863

Far East Plaza

Các doanh nghiệp sôi động và lôi cuốn tại Far East Plaza là đồ trang sức, đá đánh qu, đồ sứ quý hiếm và tác phẩm điêu khắc cổ đại. Bạn cũng sẽ tìm thấy các máy tính, thiết bị y tế và các mặt hàng thời trang giá rẻ tại các cửa hàng ở đây, cùng với các cửa hàng may đo, làm đẹp mà bạn chỉ có thể đi mua sắm, chỉ cần một chiếc áo sơ mi hoặc quần cắt sửa móng tay cơ hội.

Các doanh nghiệp sôi động và lôi cuốn tại Far East Plaza là đồ trang sức, đá đánh qu, đồ sứ quý hiếm và tác phẩm điêu khắc cổ đại. Ảnh: budgethotels.sg
Các doanh nghiệp sôi động và lôi cuốn tại Far East Plaza là đồ trang sức, đá đánh qu, đồ sứ quý hiếm và tác phẩm điêu khắc cổ đại. Ảnh: budgethotels.sg

Đặc biệt, trung tâm mua sắm này có nhiều quán cà phê, quán bar làm cho nó dễ dàng để thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc một thức uống với giá cả hợp lý sau một ngày mua sắm.

Địa chỉ: 14 Scotts Road, Singapore 228.213

Trung tâm mua sắm Anchorpoint

Anchorpoint mall là một nơi tuyệt vời để mua sắm các sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu với giá rất rẻ, nhiều quầy hàng có mùa mua sắm tốt chính sách giảm giá, dao động từ 30% đến 70%.

Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm được liệt kê ở đây là giá cố định, vì vậy bạn không thể mặc cả để tiếp tục giảm giá cho các sản phẩm của họ.

top-5-diem-den-ly-tuong-nhat-de-san-do-gia-re-tai-singapore-ivivu-5
Anchorpoint mall là một nơi tuyệt vời để mua sắm các sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu với giá rất rẻ. Ảnh: coleysjustsaying.blogspot.com

Xem thêm ẩm thực 3 miền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang