Tự lọc email: Nhà marketer cần làm gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, sự xuất hiện của bộ lọc e-mail ngày càng phổ biến. Với các công ty như OtherInbox, SaneBox và AOL Alto, email marketing của bạn có thể đã được di chuyển đến thư mục spam. Nếu điều này không xảy ra, nó có thể sẽ xảy ra với bạn với sự phát triển của các công cụ trong lọc thư rác phổ biến này.

email

Mặc dù hiện nay có rất nhiều suy đoán về vấn đề này, các nhà tiếp thị như chúng tôi hiểu rất ít về những ảnh hưởng của nó mang lại. Hãy tìm hiểu về vấn đề này.
>>> thiet ke web chuyen nghiep

Bạn đang được chuyển đến một thư mục nào đó
Được gọi là thư mục hoặc “chùm” thư, tin nhắn đa phương tiện thời gian này có thể ở một nơi nào đó với những thông điệp truyền thông của đối thủ cạnh tranh hoặc các công ty của bạn mà bạn đang liên kết. Nhiều hệ thống e-mail ngày nay có phân loại chức năng theo các nội dung của các chữ cái và đặt chúng ở những nơi riêng biệt cho độc giả.

Điều này dẫn đến rất nhiều vấn đề, một trong những vấn đề lớn nhất là bất kể các thư gửi đi trong thời gian, tin nhắn của bạn sẽ không bao giờ có mặt trong dòng đầu tiên trong hộp thư đến của bạn, nó có thể là trong một thư mục “Mua sắm” hay một nơi nào đó, với các đối thủ, hoặc thậm chí với những bức thư mà bạn đã gửi.

Người nhận tin nhắn của bạn được thay đổi bằng cách gửi thư ảnh hưởng đến việc hoạt động của bạn? Câu trả lời phụ thuộc vào bạn.

Ưu điểm vô hình
Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào một góc ẩn tích cực hơn. Giả sử bạn là một công ty cung cấp dịch vụ du lịch và thư của bạn đã được chuyển đến một thư mục có tên “Du lịch”. Nếu một khách hàng nhấp chuột phải vào thư mục, nó có nghĩa là họ đang có ý định đi du lịch, và sự xuất hiện của các email bạn gửi đến khoảnh khắc tuyệt vời này.
Có lẽ một số quan điểm đã được giới hạn bằng cách chia các thư mục hiện hành, nhưng nó cũng mang lại một lợi thế hơn những người có thể nhìn thấy tin nhắn của bạn đang có ý định sử dụng một sản phẩm / dịch vụ mà bạn đang giao tiếp.

Đó là khó khăn để được tự nhiên
Mọi thứ đều có ưu và nhược điểm. Một trong những lợi thế của việc gửi email cho khách hàng là chúng ta kích thích suy nghĩ, hành vi của họ để sử dụng sản phẩm của họ trong một tiềm thức tự nhiên. Cái vô thức mở thư và thấy một việc rất hấp dẫn sẽ có thể làm cho họ đột nhiên muốn mua thỏa thuận này. Tuy nhiên, với các thư mục chia sẻ, nhấn trỗi dậy tiềm thức của họ một cách tự nhiên đã bị mất, bởi vì họ biết những gì họ đang tìm kiếm và muốn.

>>> seo website nhanh len top
Lời mời chào hàng để tồn tại lâu hơn
Trừ khi khách hàng mà họ đang liên tục kiểm tra các thư mục, để các dịch vụ hấp dẫn với một thời gian ngắn sẽ không còn tồn tại. Hãy tưởng tượng một ngày nào đó mở mail client của bạn chỉ để thấy rằng cung cấp đã hết hạn. Điều này không thể được hạnh phúc mà họ nhìn thấy.
Một trong những giải pháp đang được sử dụng khả năng điều chỉnh trong giờ thời gian bức thư ngỏ. Thời hạn đề nghị trong thư sẽ tự động thay đổi theo thời gian cho khách hàng mở thư. Công nghệ này sẽ thực sự hữu ích nếu các email tự động lọc thực sự trở thành chủ đạo.

Phân tích sự thay đổi nhu cầu của bạn

Bức thư mở khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến việc khách hàng phản hồi là lâu hơn. Điều này sẽ dẫn đến việc đo lường và phân tích hiệu quả của email sẽ cần phải được thay đổi.
Tại thời điểm này, chúng ta có rất ít kiến ​​thức và phương pháp để đối phó với việc lọc email tự động, nhưng chúng ta phải hành động ngay. Khách hàng đang dần dần mệt mỏi của đọc hàng đống thư trong cùng một thư mục và tự động lọc chức năng là hỗ trợ rất tốt cho họ trong việc đó.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang