Tư vấn cải thiện nội thất căn hộ 98m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với các căn hộ có diện tích 98m², kiến ​​trúc sư cải tạo khuyên là nên tạo một không gian thoải mái, mát mẻ cho gia đình 4 người. Tư vấn căn hộ 59m² cải tạo ba phòng ngủ hai cải tạo tư vấn thêm 1 căn phòng với diện tích 79m² Tư vấn cải tạo căn hộ với diện tích hơn 86,9m² 1 phòng ngủ

>> rao vặt
Thưa diễn đàn.

Bây giờ tôi phải mua hai căn hộ liền kề với diện tích (file đính kèm). Tôi muốn thay đổi 2 căn hộ thành một căn hộ với diện tích tương ứng với các yêu cầu sau: Sắp xếp 3 phòng ngủ (1 phòng đến nơi khác, một cho trẻ em gái và một cho các cặp vợ chồng) và 2 phòng tắm. Tôi hy vọng việc cải tạo sẽ tư vấn cho các kiến ​​trúc sư và bố trí nội thất đã giúp tôi có được một không gian sống hợp lý.

Chân thành cám ơn.

Thanh Hiếu

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu đổi mới tư vấn và bố trí nội thất cho căn hộ, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn cải thiện đất để bạn tham khảo.

ban tron
Kế hoạch hiện tại
Không gian tư vấn phục hồi chức năng và bố trí nội thất

Ngôi nhà của bạn là khá vuông, khu vực rộng rãi và thoải mái, vì vậy nó không khó để có thể thiết kế 1 không gian thoải mái, tiện nghi và phong thủy của ngôi nhà.

Theo yêu cầu mà bạn đặt ra, chúng tôi đã bố trí kế hoạch đầu của căn hộ được chia sẻ không gian sống bao gồm một phòng khách, gian bếp với kệ kho để hàng – ăn và nhà vệ sinh. Làm thế nào để sắp xếp và phân chia không gian để làm cho không gian nhà bạn rộng rãi hơn và thuận tiện.

Bước vào căn hộ sẽ được không gian công cộng bao gồm một phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được bố trí hợp lý tích lũy cùng một không gian, vệ sinh môi trường vẫn còn. Trong tủ bếp của chúng tôi sử dụng tee để tiết kiệm diện tích, với bàn ghế bên cạnh 6 người có thể nhìn ra bên ngoài rất thoải mái và thoáng mát. Giữa nhà bếp đặt các căn hộ cũng làm cho rõ ràng, mùi ít dầu mỡ, tạo không gian trong sạch và khô.

Không gian sống riêng biệt bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ và thêm 2 phòng cho trẻ em. Phòng ngủ được đặt hướng về phía trước và ưu tiên nhà vệ sinh riêng nhỏ hơn. Các phòng sử dụng đồ nội thất đơn giản, giường đôi, tủ quần áo, kệ TV, ghế bành và bàn kết hợp với bàn trang điểm. Hai phòng ngủ cho trẻ em sắp xếp các đồ nội thất như giường, tủ, bàn cũng ưu tiên các cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp các chậu cây cảnh hoặc vật trang trí trang trí, mà luôn luôn làm cho căn hộ xanh, hòa quyện với điều tự nhiên và quan trọng nhất là tạo ra 1 không gian sống tốt và thoải mái.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng sofa L kết hợp với bàn tròn cho giọng phòng khách.
Kết hợp với kệ tivi tủ sách.
Hệ thống tủ bếp tee sáng làm cho không gian nhỏ trở nên rộng hơn.
Bộ bàn ăn sang trọng hiện đại.
Phòng ngủ hiện đại, sang trọng với tông màu xanh đậm của phong thủy.
Phòng ngủ của con gái bằng giọng lịch sự dễ chịu.
Phòng ngủ của con trai tràn đầy ánh sáng.
Vệ sinh nội thất xa xỉ, thoải mái.

Xem thêm Những cái được và mất của ngành lọc hóa dầu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang